Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Theo ông chủ khuyết tật đi bán vé số, chú chó chân ngắn làm một hành động khiến ai nấy vừa nể vừa thương

Chủ tớ nhà chú chó nhỏ đã thực sự làm cho cư dân mạng vô cùng cảm động.

Những con vật nuôi trong khoảng thời gian dài thường sẽ rất gắn bó và giúp ích nhiều cho chủ của chúng. mới đây, cư dân mạng đã chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh một chú chó theo ông chủ đi bán vé số, mà điều quan trọng là ông chủ dường như đôi chân không đi được nên chú ta đã trở thành cầu nối với người bán hàng theo cách vô cùng dễ thương.

Chú chó theo chủ đi bán vé số và hành động khiến nhiều con sen vô cùng ngưỡng mộ.

Chú chó tuy chân ngắn nhưng mà lại cực kỳ năng động khi chủ chỉ cần dừng ở ngoài đường là chú ta đã tự động ngậm cọc vé số mang vào cho khách rồi. mà không chỉ có vậy thôi đâu, chú ta còn tận tình ngồi chờ khách lựa vé và rồi mang tiền ra cho chủ nữa. ta nói, nuôi được boss như thế quả đúng là rất đáng đồng tiền bát gạo luôn mọi người ạ!

Phía dưới bài viết, rất nhiều con sen đã để lại bình luận ngưỡng mộ tài huấn luyện của ông chủ nọ. sau đây, chú cho chân ngắn sẽ có thêm nhiều fan hâm mộ và ra đường thì chắc là sẽ có người nhận ra đó!

Trợ thủ đắc lực của ông chủ, hẳn là đi bán vé số luôn mọi người ạ!

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/theo-ong-chu-khuyet-tat-di-ban-ve-so-chu-cho-chan-ngan-lam-mot-hanh-dong-khien-ai-nay-vua-ne-vua-thuong-20201127102631485.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Sáng nay tôi đã quyết định cho con nghỉ học, chở ra ngoài mua 10 tờ vé số và đưa cho con bảo đi bán hết mới được ăn cơm, vì không học thì không thể làm được gì.
  • Đam mê một thú tiêu khiển nào đó, có thể là một cách hay để giữ tâm trí tĩnh lặng, giúp bạn thoát khỏi những lo toan, bận bịu, những áp lực đang bủa vây trong cuộc sống, và thanh tẩy tâm hồn bạn. Thú tiêu khiển làm thư giãn, và giúp bạn sảng khoái tựa như thiền, vì bạn có thể buông tất cả những vướng bận.
  • Dù hai mắt không thấy gì nhưng hơn 20 năm nay, ông Trương Minh Quang (quận 11) vẫn đều đặn ngồi trên vỉa hè bán bánh thửng để kiếm tiền nuôi vợ ốm đau.
  • Có một lượng người không nhỏ đóng góp vào việc trực tiếp đưa báo chí đến tay bạn đọc ở Hà Nội.
  • Những ngôi nhà xa hoa cho thú cưng của bạn: từ biệt thự cho mèo,thủy cung cho rùa, đến dinh thự lộng lẫy cho cún cưng.
  • Khi những loại Thu*c kháng sinh đầu tiên được giới thiệu, chúng đã được chào đón như là “thần dược”, là phép lạ của y học hiện đại trong điều trị các bệnh nhiễm khuẩn.
  • Đôi lúc nam giới không giỏi thể hiện cảm xúc của mình cũng như hiểu được tâm lý phức tạp của phụ nữ. Bạn đã nhận ra được những tín hiệu nào từ chàng?
  • Trong các giấc mơ về “chuyện ấy”, có khi bạn là người trong cuộc, có thể bạn nhìn thấy người khác làm “chuyện ấy”… Ngoài các cung bậc cảm xúc khi mơ, chắc bạn cũng muốn “đoán mộng” xem lành dữ thế nào khi mơ về “chuyện ấy”?
  • Ít ai biết rằng hành trình gian khổ của những chú chó này trước khi đến được với các trại nuôi chó khó khăn như nào.
  • Trẻ nhỏ coi thú nuôi trong nhà như bạn và là một thành viên trong gia đình. Những con chó quấn quýt bên con bạn khi mới ngủ dậy, mừng rỡ đón trẻ đi học về, giúp con bạn cảm thấy vui khi buồn hay khỏe hơn khi mệt mỏi. Do đó, trẻ sẽ rất buồn khi thú nuôi Ch?t do bệnh, già hay T*i n*n. Hãy ở bên và an ủi con bạn khi điều đó xảy ra.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY