Tâm linh hôm nay

Thiền tự Viên Hạnh đến thăm và tặng quà người khuyết tật tại Bạc Liêu

Vừa qua, ngày 03/3, Ni sư Thích nữ Như Hạnh, Phó trụ trì Thiền tự Viên Hạnh, xã Phước Bình, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai đã tổ chức, hướng dẫn đoàn Phật tử từ Đồng Nai, Bà Rịa Vũng Tàu, Tiền Giang và TP.HCM cùng đến sẻ chia những khó khăn với người bệnh, khuyết tật nghèo đang sống tại TP. Bạc Liêu.

>>Tin tức Phật giáo mới nhất

Được sự hỗ trợ của Ban Trị sự GHPGVN TP. Bạc Liêu, tại Tịnh xá Ngọc Liên, đoàn Phật tử Viên Hạnh đã tặng 500 phần quà với 22 mặt hàng gồm lương thực, vật dụng gia đình cùng tiền mặt. Trị giá mỗi phần quà trên 1,3 triệu đồng.

Do đối tượng nhận quà hầu hết là những người bệnh tật, khuyết tật nên đoàn đã bố trí nhân lực từ 2 đến 3 người để phục vụ cho 1 người. Được biết để mang những phần quà đến đúng đối tượng, Thiền tự Viên Hạnh đã được sự hỗ trợ nhiệt tình của Ban từ thiện Phật giáo TP. Bạc Liêu, tổ chức đưa đến tận nơi để thăm hỏi và và gửi phiếu nhận quà cho bà con.

Với những tấm lòng thiện nguyện, chuyến thăm của đoàn Phật tử Viên Hạnh thực sự ý nghĩa đối với những người bệnh, người khuyết tật đang sống tại TP. Bạc Liêu. 

Chánh Tâm

Mạng Y Tế
Nguồn: Phật giáo (https://phatgiao.org.vn/thien-tu-vien-hanh-den-tham-va-tang-qua-nguoi-khuyet-tat-tai-bac-lieu-d34103.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY