Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Thời trang nền nã nhưng đắt giá của Ivanka Trump Melania Trump xuyên suốt cuộc bầu cử Mỹ 2020

Trong suốt cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ diễn ra thời gian gần đây, từ Ivanka Trump cho đến phu nhân Tổng thống Mỹ Melania Trump đều diện các trang phục váy vóc nền nã, kín đáo nổi bật đầy thu hút.

Trong suốt cuộc bầu cử tổng thống mỹ diễn ra, công chúng đã được dịp chiêm ngưỡng loạt váy áo kín đáo và nền nã của ivanka trump cho đến phu nhân melania trump với đủ mọi tông màu sắc và chất liệu.

Loạt bộ váy áo mà cả hai người phụ nữ trong nhà Trump mặc đều là những trang phục đắt đỏ, tôn dáng và sang trọng hút mắt người nhìn

Thời trang nền nã nhưng đắt giá của Ivanka Trump & Melania Trump xuyên suốt cuộc bầu cử Mỹ 2020 Ảnh 1Thời trang nền nã nhưng đắt giá của Ivanka Trump & Melania Trump xuyên suốt cuộc bầu cử Mỹ 2020 Ảnh 2Thời trang nền nã nhưng đắt giá của Ivanka Trump & Melania Trump xuyên suốt cuộc bầu cử Mỹ 2020 Ảnh 3Thời trang nền nã nhưng đắt giá của Ivanka Trump & Melania Trump xuyên suốt cuộc bầu cử Mỹ 2020 Ảnh 4Thời trang nền nã nhưng đắt giá của Ivanka Trump & Melania Trump xuyên suốt cuộc bầu cử Mỹ 2020 Ảnh 5Thời trang nền nã nhưng đắt giá của Ivanka Trump & Melania Trump xuyên suốt cuộc bầu cử Mỹ 2020 Ảnh 6Thời trang nền nã nhưng đắt giá của Ivanka Trump & Melania Trump xuyên suốt cuộc bầu cử Mỹ 2020 Ảnh 7

Không kém cạnh người con gái riêng của tổng thống mỹ donald trump, đệ nhất phu nhân melania trump cũng lên đồ với loạt trang phục đắt đỏ tại các sự kiện liên quan đến cuộc chạy đua nhà trắng vừa qua.

Thời trang nền nã nhưng đắt giá của Ivanka Trump & Melania Trump xuyên suốt cuộc bầu cử Mỹ 2020 Ảnh 8Thời trang nền nã nhưng đắt giá của Ivanka Trump & Melania Trump xuyên suốt cuộc bầu cử Mỹ 2020 Ảnh 9Thời trang nền nã nhưng đắt giá của Ivanka Trump & Melania Trump xuyên suốt cuộc bầu cử Mỹ 2020 Ảnh 10Thời trang nền nã nhưng đắt giá của Ivanka Trump & Melania Trump xuyên suốt cuộc bầu cử Mỹ 2020 Ảnh 11Thời trang nền nã nhưng đắt giá của Ivanka Trump & Melania Trump xuyên suốt cuộc bầu cử Mỹ 2020 Ảnh 12

Bản thân trước đây là người mẫu nên chả lạ gì trang phục nào đệ nhất phu nhân Mỹ mặc đều đẹp ngất ngây, riêng cái áo khoác da Ralph Lauren tại cuộc vận động tranh cử ở North Carolina đã hơn 5.900 USD được bà phối cùng váy ôm và giày cao gót da lộn sang chảnh.

Thời trang nền nã nhưng đắt giá của Ivanka Trump & Melania Trump xuyên suốt cuộc bầu cử Mỹ 2020 Ảnh 13

BÀI VIẾT

Văn Luân

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/thoi-trang/ivanka-trump-and-phu-nhan-tong-thong-my-dien-vay-xuyen-suot-cuoc-bau-cu-20201106092356196.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY