Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Thời trang SATINO Việt Nam tung BST Xuân Hè 2021 lấy chủ đề Thế Giới Phẳng

BST SANTINO - Xuân Hè 2021 - The Flat World lấy cảm hứng từ những khung cảnh đất trời mang đậm dấu ấn đặc biệt trên toàn thế giới, sẽ khiến ánh mắt của bao người đắm chìm vào trong Thế giới phẳng mang trọn vẻ đẹp sắc màu của không gian và thời gian.

Thời trang SATINO Việt Nam tung BST Xuân Hè 2021 lấy chủ đề Thế Giới Phẳng - Ảnh 1.

Giới mộ điệu thời trang lại có dịp ngất ngây với bộ sưu tập xuân hè santino 2021 - mỗi tác phẩm thời trang đều mang hơi thở của sự sáng tạo và tính ứng dụng cao chưa từng có tại việt nam.

The flat word giúp chúng ta khám phá những nét đẹp văn hoá trên khắp thế giới chỉ với một "thế giới phẳng" thu nhỏ. không chỉ dừng lại ở giới hạn sử dụng sản phẩm thời trang, người mặc còn có cơ hội trải nghiệm cảm nhận vẻ đẹp của thế giới bao la theo một cách riêng biệt. khoác trên mình bst santino – the flat world, đó là khi có thể là "sờ" tới thiên đường lạnh giá của moscow giữa mùa hè hoặc "chạm" vàp sự mạnh mẽ từ đấu trường la mã tại rome, thậm chí chúng ta có thể "nhìn" hương thơm không thể nào quên tới từ hoa anh đào tại tokyo và cảm nhận nắng vàng đầy sức sống tại rio de janeiro hay mùa xuân tuyệt vời ở hanoi, và còn nhiều, nhiều hơn thế nữa.

Cùng với santino ngắm nhìn thế giới thật rộng lớn ngoài kia thông qua bộ sưu tập lần này nhé, đặc biệt đừng quên trải nghiệm chất liệu coolmaxeco thân thiện với môi trường lần đầu tiên được ra mắt trên thị trường việt nam !

Thời trang SATINO Việt Nam tung BST Xuân Hè 2021 lấy chủ đề Thế Giới Phẳng - Ảnh 2.

SANTINO trong THE FLAT WORLD – SPRING SUMMER COLLECTION 2021

Thời trang SATINO Việt Nam tung BST Xuân Hè 2021 lấy chủ đề Thế Giới Phẳng - Ảnh 3.

SANTINO là hướng dẫn viên du lịch.

Thời trang SATINO Việt Nam tung BST Xuân Hè 2021 lấy chủ đề Thế Giới Phẳng - Ảnh 4.

SANTINO gửi gắm từng thành phố, từng đất nước với những đặc trưng khác nhau vào các sản phẩm một cách cực kì tinh tế và chi tiết.

Thời trang SATINO Việt Nam tung BST Xuân Hè 2021 lấy chủ đề Thế Giới Phẳng - Ảnh 5.

Dòng sản phẩm mang lý tưởng bảo vệ môi trường năm 2021, nhưng vẫn giữ được dáng vẻthời trang vốn có của SANTINO.

Thời trang SATINO Việt Nam tung BST Xuân Hè 2021 lấy chủ đề Thế Giới Phẳng - Ảnh 6.

BST lần này cũng là sự thành công của Santino khi cho ra mắt dòng chất liệu CoolmaxEcothân thiện với môi trường có nguồn gốc từ nhựa tái chế.

.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/thoi-trang-satino-viet-nam-tung-bst-xuan-he-2021-lay-chu-de-the-gioi-phang-20210404080218303.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY