Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Thông tin bất ngờ vụ người đàn ông bỏ quên hũ gốm nghi tro cốt

(MangYTe) - Công an phường Khuê Trung (quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng) cho biết, đã tìm được chủ sở hữu của balo đựng các hũ bằng gốm chỉ vài giờ sau khi phát thông báo tìm kiếm. Bên trong các hũ gốm không phải là tro cốt như đồn đoán mà là các thai nhi chưa tựu hình.

Người để quên balo nói trên là ông k.p.l (trú phường khuê trung, quận cẩm lệ, tp.đà nẵng). ông l. cho hay, bên trong các hũ gốm không phải là tro cốt như đồn đoán, mà là các thai nhi chưa tựu hình, được ông l. nhận về mai táng miễn phí.

Trước đó, tối ngày 9/1, ông l. đến một quán ăn trên đường trần phước thành (quận cẩm lệ, tp đà nẵng và để quên balo lại quán. phát hiện lạc mất balo, ông l. liên tục tìm kiếm nhưng không thấy.

Sau đó, ông L. đã đến trụ sở Công an phường Khuê Trung để làm thủ tục nhận bàn giao số vật phẩm thất lạc. Ngay trong sáng 15/1, ông L. đã đưa các cháu về an táng tại nghĩa trang thai nhi ở xã Hòa Bắc, huyện Hòa Vang.

Trước đó, công an phường khuê trung (quận cẩm lệ, tp đà nẵng) đang phát thông báo thông báo tìm chủ nhân một ba lô bên trong có hai hũ gốm do người dân đem đến trình báo và giao nộp.

Qua kiểm tra, công an phường khuê trung phát hiện trong ba lô có một chai rượu, một bịch trà, ba hũ gốm. trong ba hũ gốm có hai hũ được bọc kỹ bằng băng keo, điền tên: “nguyễn thị cẩm thanh, vũ văn trọng, ngày 9/1/2021” và “huỳnh thị xuân xanh, tháng 1/2021”.

L.T

Mạng Y Tế
Nguồn: Bảo vệ pháp luật (https://baovephapluat.vn/van-hoa-xa-hoi/doi-song-xa-hoi/thong-tin-bat-ngo-vu-nguoi-dan-ong-bo-quen-hu-gom-nghi-tro-cot-100353.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY