Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Thông tin về Phòng khám đa khoa Âu Á bạn nên biết

Phòng khám đa khoa Âu Á được biết đến là địa chỉ khám và điều trị đa khoa với hàng trăm ngàn lượt bệnh đến mỗi năm.

Phòng khám sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm

Ít ai biết rằng các bác sĩ hiện đang công tác tại phòng khám đa khoa âu á đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành. không chỉ tốt nghiệp tại các trường đại học y khoa chính quy, đội ngũ bác sĩ tại đây còn giữ nhiều chức vụ quan trọng tại các bệnh viện lớn.

Bên cạnh đó còn có các bác sĩ trẻ được đào tạo, tu nghiệp tại nước ngoài, là thành viên của các Hiệp hội bác sĩ trẻ tại khu vực và thế giới.

Thông tin về Phòng khám đa khoa Âu Á bạn nên biết - ảnh 1

Thiết bị y tế và máy móc được đầu tư, nhập khẩu từ nước ngoài

Nhằm hỗ trợ cho quá trình khám, chữa bệnh đạt hiệu quả cao nhất, phòng khám âu á đã đầu tư hệ thống thiết bị y tế hiện đại nhập khẩu 100% từ nước ngoài. các loại máy móc siêu âm, xét nghiệm, điều trị theo công nghệ tiên tiến cho kết quả chính xác, rút ngắn thời gian điều trị và đạt hiệu quả cao. với phác đồ điều trị hiện đại, người bệnh không phải lo về vấn đề tái phát, chữa dứt điểm hoàn toàn chỉ sau 1 liệu trình.

Môi trường y tế văn minh, sạch sẽ

Được xây dựng dựa trên mô hình bệnh viện quốc tế, phòng khám âu á cung cấp dịch vụ y tế trong môi trường thăm khám văn minh; không có tình trạng xếp hàng, chen lấn để được khám bệnh mà người bệnh chỉ cần liên hệ đặt hẹn trước và lấy mã số ưu tiên. các phòng, khoa bệnh tách biệt với cơ sở hạ tầng sạch sẽ, vô trùng, tạo cảm giác thân thiện cho người bệnh, giảm căng thẳng, lo âu khi thăm khám.

Phương pháp điều trị theo tiêu chuẩn châu Âu

Với thế mạnh là nguồn nhân lực được bồi dưỡng và học tập tại nước ngoài, phòng khám âu á đã áp dụng thành công những phương pháp điều trị mới nhất. các phương pháp được kiểm nghiệm lâm sàng theo tiêu chuẩn châu âu như cắt bao quy đầu xâm lấn tối thiểu không đau, công nghệ pph và hcpt, oxygen o3, laser co2 fractional, ala - pdt… ngoài ra còn rất nhiều các phương pháp khác điều trị các bệnh nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội, bệnh hậu môn, da liễu…

Chất lượng dịch vụ tương xứng với chi phí điều trị

Bạn đã từng nghe đâu đó về việc chi phí điều trị tại phòng khám đa khoa âu á có giá cao hơn các cơ sở y tế khác? đó có phải sự thật hay không?

Thực tế, các chi phí khám và điều trị tại Âu Á luôn công khai và minh bạch, thông báo trước với người bệnh. Chỉ khi có sự đồng ý của người bệnh, bác sĩ mới tiến hành điều trị. Ngoài ra, chi phí điều trị cũng đi kèm với chất lượng dịch vụ, một dịch vụ y tế tốt thì không thể có giá rẻ vì tiền nào của nấy. Người bệnh không nên vì ham rẻ mà đến những cơ sở y tế kém chất lượng, không có giấy phép hoạt động, cơ sở hạ tầng xuống cấp.

Cung cấp mã đặt hẹn và tư vấn miễn phí

Ít có cơ sở y tế nào lại tư vấn nhiệt tình như đội ngũ bác sĩ tại Phòng khám Âu Á. Người bệnh có thể đặt bất cứ câu hỏi nào vào bất cứ thời điểm nào cũng đều nhận được tư vấn nhiệt tình từ bác sĩ chuyên khoa 24/24.

Không chỉ vậy, nhằm tiết kiệm thời gian cho người bệnh, phòng khám âu á còn cung cấp dịch vụ đặt hẹn trước với mã số khám ưu tiên, không cần chờ đợi, không cần xếp hàng.

Thông tin về Phòng khám đa khoa Âu Á bạn nên biết - ảnh 2

Phòng khám đa khoa Âu Á điều trị những loại bệnh lý nào?

Có lẽ đây cũng là thông tin mà nhiều người bệnh đang muốn tìm hiểu về các khoa bệnh đang được khám và điều trị tại âu á. hiện nay, phòng khám đa khoa âu á đang khám và điều trị các bệnh lý nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội, bệnh da liễu, bệnh về hậu môn trực tràng bao gồm:

Các bệnh lý nam khoa như rối loạn chức năng T*nh d*c, các bệnh viêm nhiễm do vi khuẩn, nấm, chỉnh hình, thẩm mỹ V*ng k*n, bệnh đường tiết niệu…

Các bệnh lý phụ khoa như viêm nhiễm V*ng k*n, hội chứng đa nang buồng trứng, u nang buồng trứng, polyp tử cung…

Các bệnh lý lây nhiễm qua đường T*nh d*c: Sùi mào gà, lậu, giang mai, mụn rộp Sinh d*c…

Các bệnh lý hậu môn trực tràng: bệnh trĩ bao gồm trĩ nội, trĩ ngoại, trĩ hỗn hợp, áp xe hậu môn, rò hậu môn, viêm nhiễm vùng hậu môn.

Các bệnh da liễu ngoài da: Viêm da cơ địa, viêm da tiếp xúc, dị ứng, nổi mề đay, mụn thịt, mụn cóc, mụn trứng cá, vảy nến, chàm, zona thần kinh…

Nhận được sự đánh giá và tin tưởng của người bệnh trong thời gian qua, phòng khám đa khoa âu á đang dần hoàn thiện và phấn đấu để trở thành một trong những cơ sở y tế uy tín, chất lượng hàng đầu tại tp.hcm.

Đến với phòng khám đa khoa âu á, mọi người bệnh đều sẽ hài lòng với dịch vụ y tế chất lượng, quy trình thăm khám chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên y tế nhiệt tình và đặc biệt, chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ tư vấn 24/24.

Thông tin liên hệ:

Phòng khám đa khoa Âu Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, P.12, Q.6, TP.HCM

Hotline: 028 3817 2886

Website: https://dakhoaauahcm.vn/

Mạng Y Tế
Nguồn: Thanh niên (https://thanhnien.vn/suc-khoe/song-vui-khoe/thong-tin-ve-phong-kham-da-khoa-au-a-ban-nen-biet-1364466.html)

Tin cùng nội dung

  • Cơ quan Quản lý Dược phẩm châu Âu (EMA) và Ủy ban Thuốc sử dụng trên người (CHMP) thuộc EMA đã có thông tin đánh giá lợi ích...
  • Trong các cơ sở khám chữa bệnh, việc sử dụng kháng sinh vẫn còn bị lạm dụng hoặc dùng chưa hợp lý,
  • Thuốc được dùng để phòng và điều trị bệnh, nhưng Thuốc cũng là tác nhân gây dị ứng (dị ứng nguyên) và được gọi là dị ứng Thuốc.
  • Tôi bị tăng huyết áp, được bác sĩ chỉ định dùng Thuốc hạ huyết áp coversyl. Uống Thuốc được hai tuần thì tôi bị ho liên tục và dai dẳng.
  • Aspirin (acid acetylsalicylic) là một trong những Thuốc có trong Danh mục Thuốc thiết yếu và Danh mục Thuốc chữa bệnh chủ yếu sử dụng tại các cơ sở khám chữa bệnh ở nước ta.
  • Hydrocortison là một trong những Thu*c thiết yếu được dùng trong các cơ sở khám chữa bệnh tuyến y tế cơ sở và cũng là Thu*c được bán khá phổ biến trong các nhà Thu*c, hiệu Thu*c.
  • Trong nỗ lực tìm tòi, nghiên cứu những phương cách giúp chăm sóc sức khỏe S*nh l*, sinh sản nam giới, lịch sử ngành nam học Việt Nam và thế giới đã gặp nhau ở luận điểm quan trọng, đó là về Testosterone nội sinh.
  • Sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng hoàn hảo nhất lại dễ tiêu hóa, dễ hấp thu giúp trẻ phát triển toàn diện thể chất, tinh thần và trí tuệ.
  • Ngày nay, chúng ta rất dễ dàng tìm kiếm trên mạng, những thông tin và lời khuyên về sức khỏe, và cũng không có gì đáng ngạc nhiên, khi nhiều người mắc phải “căn bệnh” có tên là cyberchondria, thuật ngữ mô tả, khi ai đó tự nghiên cứu các triệu chứng sức khỏe của mình trên mạng, tự cho rằng tình trạng của mình rất nguy kịch, sau đó tự chẩn đoán bệnh cho mình và thường là chẩn đoán sai.
  • Chào mangyte, Tôi muốn hỏi là đi khám ở phòng khám đa khoa tư nhân thì được BHYT chi trả như thế nào? Tôi là thương binh hạng 4/4, đăng ký khám chữa bệnh ở BV quận Gò Vấp rồi, muốn chuyển sang BV Nhân dân Gia Định có được không? Thủ tục như thế nào? (Lê Văn Trung, 61 tuổi, TPHCM)
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY