Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Thông xe kỹ thuật đường nối Quốc lộ 32C với cao tốc Nội Bài - Lào Cai

Lập Hội đồng thẩm định Báo cáo nghiên cứu tiền khả thi dự án cao tốc Bắc - Nam phía Đông

Công trình đường nối Quốc lộ 32C với đường cao tốc Nội Bài - Lào Cai thuộc địa bàn thành phố Yên Bái là một trong 12 công trình trọng điểm chào mừng Đại hội XIX Đảng bộ tỉnh Yên Bái. Dự án có tổng mức đầu tư 930 tỷ đồng.

Tổng chiều dài tuyến đường là 15,4 km, trong đó, tuyến chính dài 11,4 km; tuyến nhánh dài 4 km, được thiết kế theo quy mô xây dựng đường đô thị với 4 làn xe chạy, có dải phân cách giữa.

Sau hơn 2 năm thi công, với sự nỗ lực, cố gắng, quyết tâm cao của chủ đầu tư, Ban quản lý dự án, các nhà thầu; sự phối hợp, hỗ trợ của các sở, ban, ngành chức năng; của các cấp ủy, chính quyền thành phố Yên Bái và huyện Trấn Yên, cùng sự ủng hộ, đồng thuận của nhân dân, đến nay công trình đã hoàn thành, đảm bảo chất lượng, tiến độ, mỹ quan, an toàn lao động và vệ sinh môi trường.

Công trình đường nối Quốc lộ 32C với đường cao tốc Nội Bài - Lào Cai hoàn thành sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho việc phát triển thành phố Yên Bái và huyện Trấn Yên sang phía hữu ngạn sông Hồng và là động lực để thu hút đầu tư, xây dựng các khu đô thị mới, trung tâm dịch vụ thương mại, y tế, giáo dục, du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng, trung tâm hành chính và khu công nghiệp tại các phường, xã thuộc hữu ngạn sông Hồng.

Mộc Lan

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/thong-xe-ky-thuat-duong-noi-quoc-lo-32c-voi-cao-toc-noi-bai--lao-cai-post79797.html)

Tin cùng nội dung

  • Kiểm tra tiến độ dự án đường cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi, đoạn qua địa phận Quảng Nam vào ngày 7/3, Bộ trưởng GTVT Đinh La Thăng quán triệt các nhà thầu, đơn vị thi công tinh thần làm việc không thể thối lui...
  • Gõ cửa các nơi chữa vô sinh từ năm 2007, cuối cùng vợ chồng Nicola và Andrew Stone ở thành phố Derby, Anh, toại nguyện nhờ kỹ thuật keo gắn phôi (EmbryoGlue).
  • Sau sáu phút từ khi máu ngừng lưu thông, não sẽ ch*t, bệnh nhân Tu vong trong vòng 8-10 phút và mọi can thiệp sau đó dù là của êkip chuyên nghiệp cũng bó tay.
  • Tin từ Bệnh viện đa khoa tỉnh Lào Cai cho biết, bệnh viện này vừa tiến hành ghép mạch máu tự thân cho một bệnh nhân nam bị khỉ cắn đứt cơ, làm tê cứng từ cẳng tay đến bàn tay.
  • Điện cơ (Electromyography - EMG) là một kỹ thuật chẩn đoán để xác định sức mạnh của cơ và các tế bào thần kinh điều khiển chúng (các tế bào thần kinh vận động - motor neurons).
  • Nhũ ảnh là hình ảnh X quang tuyến vú được sử dụng để tầm soát ung thư vú. Nhũ ảnh đóng vai trò quan trọng trong việc phát hiện sớm ung thư vú và giúp làm giảm tỉ lệ Tu vong do ung thư vú.
  • Chụp X quang là kỹ thuật chẩn đoán hình ảnh rất phổ biến để khảo sát xương và một số mô khác.
  • Siêu âm là một kỹ thuật không gây đau sử dụng sóng âm để tạo ra hình ảnh của các cơ quan và các cấu trúc bên trong cơ thể.
  • Xạ hình xương sử dụng các hạt nhân phóng xạ để tạo nên hình ảnh của xương. Hạt nhân phóng xạ là các chất hóa học phát ra tia xạ, các tia xạ này được phát hiện bởi máy quét.
  • Siêu âm tim là một kỹ thuật chẩn đoán hình ảnh dùng sóng siêu âm để khảo sát cấu trúc, hình thái và chức năng của tim.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY