Tâm sự hôm nay

Thu hồi hơn 3000 ô tô Avanza, Rush của Toyota Việt Nam để khắc phục lỗi

Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (Cục CTBVNTD), Bộ Công Thương vừa thông báo về chương trình thu hồi 3.280 ô tô Avanza, Rush do Công ty ô tô Toyota Việt Nam nhập khẩu và phân phối để kiểm tra, thay thế bơm nhiên liệu.

Thu hồi hơn 3000 ô tô Avanza, Rush của Toyota Việt Nam để khắc phục lỗi - Ảnh 1.

Dòng xe rush do công ty ô tô toyota việt nam nhập khẩu và phân phối.

Trên cơ sở các thông tin, tài liệu do công ty ô tô toyota việt nam (công ty) cung cấp, cục ct&bvntd thông báo về chương trình thu hồi xe để kiểm tra và thay thế bơm nhiên liệu trên dòng xe avanza, rush do công ty ô tô toyota việt nam nhập khẩu và phân phối chính thức như sau:

STT

Loại phương tiện

Nhãn hiệu

Tên thương mại

Số loại

Số lượng

Giai đoạn sản xuất

1

Xe con

Toyota

Avanza

F654LM-GQMFF

487

Từ 17/07/2018 đến 25/05/2019

2

Xe con

Toyota

Avanza

F653LM-GMDFF

412

Từ 17/07/2018 đến 27/05/2019

3

Xe con

Toyota

Rush

F800LE-GQGFV

2.381

Từ 16/07/2018 đến 28/06/2019

Tổng số

3.280

Số lượng xe bị ảnh hưởng đã bán ra thị trường là 3.280 xe. Công ty cho biết, hiện tượng gặp phải là trên các xe nằm trong diện ảnh hưởng của chương trình, trong trường hợp bơm xăng không hoạt động có thể dẫn đến việc nổi đèn báo lỗi và các thông tin cảnh báo trên bảng táp lô, động cơ bị rung giật, không khởi động được hoặc xe bị ch*t máy khi đang chạy ở tốc độ thấp. Tuy nhiên, trong một vài trường hợp đặc biệt, xe cũng có thể bị ch*t máy khi đang chạy ở tốc độ cao, làm tăng nguy cơ xảy ra va chạm.

Do vậy, công ty khuyến cáo người tiêu dùng vì quyền lợi và an toàn của chính mình và hành khách đi cùng, người tiêu dùng cần nhanh chóng mang xe tới đại lý toyota của công ty ô tô toyota việt nam để được kiểm tra và thay thế bơm nhiên liệu mới. việc kiểm tra, khắc phục cho những xe bị ảnh hưởng là hoàn toàn miễn phí.

Địa điểm thực hiện tại tất cả các đại lý toyota của công ty ô tô toyota việt nam trên toàn quốc (tham khảo trên website: www.toyota.com.vn). thời gian dự kiến khắc phục từ 1.8-2.2 giờ/xe. thời gian bắt đầu chương trình từ 4/5/2021. thời gian dự kiến kết thúc 4/5/2024.

Người tiêu dùng có thể liên hệ trực tiếp đến các đại lý Toyota của Công ty hoặc số điện thoại hotline của Toyota Việt Nam: 18001524 hoặc 0916001524, hoặc trên website: www.toyota.com.vn

Thực hiện vai trò của cơ quan quản lý nhà nước về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, cục ct&bvntd đã và đang tích cực giám sát chương trình nêu trên do công ty ô tô toyota việt nam thực hiện.

P.V

Mạng Y Tế
Nguồn: Báo dân sinh (http://baodansinh.vn/thu-hoi-hon-3000-o-to-avanza-rush-cua-toyota-viet-nam-de-khac-phuc-loi-2021051417185697.htm)

Tin cùng nội dung

  • Vụ việc có ít nhất 31 người nhập viện, 3 người Tu vong do ăn phải táo nhiễm vi khuẩn Listeria monocytogenes tại Mỹ cho thấy nếu ăn trái cây không đảm bảo an toàn (nhiễm Thu*c bảo vệ thực vật, giun sán, vi khuẩn...) sẽ đe dọa sức khỏe người sử dụng.
  • Gần đây xuất hiện nhiều người làm nghề buôn bán đồng nát chuyên thu mua vỏ lon sữa bột với giá cao bất thường. Những vỏ lon sữa này trước đây họ mua tính bằng cân thì bây giờ tính theo chiếc và có giá cao hơn tới chục lần so với bình thường.
  • Phân biệt thịt lợn sề giả bò như thế nào khi nhiều người đã “hô biến” và thu được lợi nhuận khủng, bất chấp nguy cơ sức khỏe cho khách hàng?
  • Mùa hè oi bức khiến nhiều người chán ngấy với các loại đồ chiên, đồ xào, họ tìm đến các loại rau quả khoái khẩu để bổ sung năng lượng. Nhưng không phải loại rau nào cũng nên ăn nhiều vào mùa hè.
  • Những động thái này nhằm thông tin cho người dùng rõ ràng hơn về những gì họ đang ăn. Nhưng vẫn còn các loại thực phẩm khác còn chưa được dán nhãn cảnh báo tương xứng.
  • Nếu không biết cách uống thì nước dừa lại rất có hại cho sức khỏe, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng.
  • Mặc dù có rất nhiều dinh dưỡng nhưng thời gian gần đây giá đỗ không còn nằm nhiều trong thực đơn của những bà nội trợ bởi thị trường giá “bẩn” đang tràn lan.
  • Từ mỡ lợn đến bơ, từ dầu hạt cải, dầu vừng đến “mốt” mới nhất là dầu dừa, dầu ôliu… đều được khẳng định là rất tốt cho sức khoẻ. Vậy nhưng chúng có thực sự là những loại chất béo tốt nhất dùng để nấu nướng?
  • Từ 1/3/2015, theo Nghị định 100/2014/NĐ-CP, các sản phẩm sữa dành cho trẻ dưới 2 tuổi đều bị cấm quảng cáo...
  • Thời gian qua, lực lượng chức năng liên tục phát hiện những lô sữa, thực phẩm nhập lậu ngay tại cửa hải quan hoặc đang được buôn bán công khai trên phố.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY