Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Thử loại mặt nạ giấy để qua đêm hot nhất hiện giờ, cô bạn này điên tiết vì trải nghiệm quá ư kinh hoàng

Theo ý kiến của tín đồ làm đẹp này thì Derm All Matrix là loại mặt nạ giấy đem đến trải nghiệm tệ nhất trong các loại mà cô từng dùng.

Thời gian đắp

Như đã nói ở trên, điểm đặc biệt khiến mặt nạ Derm-all Matrix gây tò mò với hội làm đẹp chính là thời gian đắp rất dài, khác hẳn mặt nạ giấy thông thường. Ngoài ra, khi mới đắp, bạn sẽ thấy sản phẩm vẫn có màu trắng đục nhưng tới sáng hôm sau tỉnh dậy, mặt nạ sẽ chuyển thành màu trong suốt. Điều đó nghĩa là các tinh chất đã ngấm hết vào da, giúp bạn có làn da căng mọng như được tiêm filler.

Cũng theo quảng cáo của hãng và các shop bán hàng online, buổi tối, bạn chỉ cần đắp loại mặt nạ này là đủ, khỏi cần đụng tay tới những loại skincare khác vì nó đã cấp quá đủ ẩm rồi. Giá thành hiện nay đang dao động từ 320K - 390K cho 1 hộp 4 miếng, như vậy, trung bình giá 1 miếng mặt nạ sẽ có giá từ 80K - gần 100K. So với mặt bằng chung các loại mask bây giờ là khá cao.

Được quảng cáo rất thần thánh nên mặt nạ của Derm-all Matrix đang được các tín đồ làm đẹp ráo riết mua thử.

Tổng kết: 4/10 và Hân quyết định sẽ không bao giờ mua lại nữa.

Nguồn: Facebook Hân Nguyễn

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/thu-loai-mat-na-giay-de-qua-dem-hot-nhat-hien-gio-co-ban-nay-dien-tiet-vi-trai-nghiem-qua-u-kinh-hoang-20200314155734536.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY