Tình yêu và giới tính hôm nay

Thủ tướng Israel nhiễm Covid-19

Theo hãng tin AP, Thủ tướng Israel Naftali Bennett những ngày gần đây đã gặp gỡ nhiều quan chức cấp cao, trong đó có Ngoại trưởng Mỹ Antony Blinken.

“thủ tướng bennett cảm thấy khỏe, và sẽ tiếp tục lịch trình làm việc đã được lên kế hoạch tại nhà”, thông cáo từ văn phòng thủ tướng israel hôm nay (28/3) nêu rõ.

Theo hãng AP, sau khi cuộc gặp với Ngoại trưởng Mỹ Blinken diễn ra hôm 27/3, ông Bennett đã vội vã tới thành phố Hadera để gặp gỡ giới chức địa phương nhằm thảo luận về vụ nổ súng khiến nhiều sĩ quan thiệt mạng.

Thủ tướng Israel Naftali Bennett và Ngoại trưởng Mỹ Antony Blinken hôm 27/3. Ảnh: AP

Tờ báo haaretz của israel cho biết, ủy viên cảnh sát israel kobi shabtai, người có cuộc gặp với ông bennett vào đêm 27/3, cũng có kết quả dương tính với covid-19. điều này làm dấy lên lo ngại nhiều thành viên hoặc các nhà hoạch định chính sách của israel đã nhiễm bệnh.

Dù vậy, việc thủ tướng israel bennett nhiễm bệnh sẽ không khiến hội nghị thượng đỉnh israel-ảrập đang diễn ra tại thành phố negev bị ảnh hưởng.

Phát ngôn viên Bộ Ngoại giao Mỹ Ned Price hôm nay cho biết, Ngoại trưởng Blinken “sẽ tuân thủ theo các hướng dẫn phòng bệnh được Trung tâm kiểm soát và phòng ngừa dịch bệnh (CDC) Mỹ đưa ra, trong đó bao gồm đeo khẩu trang và thực hiện các cuộc xét nghiệm”.

>>> Cập nhật tình hình Covid-19 mới nhất

Tuấn Trần

Mạng Y Tế
Nguồn: Việt Nam Net (https://vietnamnet.vn/vn/the-gioi/thu-tuong-israel-nhiem-covid-19-826226.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY