Bài thuốc dân gian hôm nay

Thủ tướng Việt - Trung điện đàm về hợp tác chống dịch covid-19

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc hôm nay điện đàm với người đồng cấp Trung Quốc Lý Khắc Cường để trao đổi về công tác hợp tác phòng chống dịch Covid-19.

Về tăng cường hợp tác quốc tế trong phòng chống dịch Covid-19, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc khẳng định với tư cách là Chủ tịch ASEAN, Việt Nam đã và đang chủ trì trao đổi, tăng cường phối hợp về phòng chống dịch giữa các nước ASEAN và ASEAN với các nước đối tác, trong đó có cơ chế ASEAN+3.

Thủ tướng Trung Quốc khẳng định, nước này luôn chủ động, cố gắng trong hợp tác quốc tế về phòng chống dịch, ủng hộ những sáng kiến và nỗ lực hợp tác quốc tế của Việt Nam, bày tỏ mong muốn cộng đồng quốc tế cùng chung tay hành động.

Hai lãnh đạo nhất trí chỉ đạo các bộ, ngành, địa phương hai bên tiếp tục phối hợp chặt chẽ duy trì các hoạt động thương mại và đầu tư, chuẩn bị các biện pháp khôi phục du lịch, hàng không, giao lưu nhân dân ngay sau khi dịch bệnh kết thúc.

Thái An

Mạng Y Tế
Nguồn: Việt Nam Net (https://vietnamnet.vn/vn/thoi-su/thu-tuong-viet-trung-dien-dam-ve-hop-tac-chong-dich-covid-19-630282.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY