Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Thừa Thiên Huế đón 2 người từ TP.HCM xuống ga Đông Hà về cách ly

MangYTe - Tỉnh Thừa Thiên Huế đã cử người và phương tiện ra ga Đông Hà (Quảng Trị) để đưa 2 công dân về từ TP.HCM vào Huế cách ly.

Ngày 9/7, ông hoàng văn đức - giám đốc trung tâm kiểm soát bệnh tật (cdc) tỉnh thừa thiên huế cho biết, vào tối 8/7, lực lượng của đơn vị đã ra ga đông hà (quảng trị) để đưa hai người dân của thừa thiên huế về địa phương.

Khu cách ly tập trung T3 ở Huế.

Hai người dân này từ tp.hcm muốn về quê nhưng tại ga sài gòn không bán vé về ga huế nên họ đã mua vé đến ga đông hà. khi đến ga đông hà, hai người này đã trình bày sự việc với lực lượng y tế và được lực lượng chức năng tỉnh quảng trị liên hệ với thừa thiên huế.

Sau đó cdc thừa thiên huế cử người và phương tiện ra đón tại ga đông hà vào khoảng 21 giờ. những người này đến huế được đưa đi cách ly tập trung.

Trong khi đó, bà trần thị hoài trâm - chánh văn phòng ubnd tỉnh thừa thiên huế cho biết, hiện địa phương này đang liên hệ với hội đồng hương thừa thiên huế tại tp hcm vận động và hỗ trợ bà con thừa thiên huế tại tp.hcm bị mất việc làm do dịch covid-19. bên cạnh đó, phía địa phương sẽ tiếp tục tuyên truyền đến tận người dân để bà con yên tâm về việc phòng chống dịch tại địa phương.

Trao đổi nhanh với pv, ông nguyễn thanh bình - phó chủ tịch ubnd tỉnh thừa thiên huế cho biết, liên quan đến trường hợp 26 người quê thừa thiên huế đi tàu từ tp.hcm ra nhưng phải xuống ga đông hà được cách ly tại quảng trị, công dân đã liên hệ, tỉnh đã cho xe ra đón về huế cách ly.

Hoàng Dũng

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/y-te/thua-thien-hue-don-2-nguoi-tu-tphcm-xuong-ga-dong-ha-ve-cach-ly-20210709120118967.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY