Kinh tế xã hội hôm nay

Thực hư thông tin bé trai 8 tuổi nghi bị bố bạo hành, đổ nước sôi lên người ở Long An

Lãnh đạo UBND xã Thủy Đông xác nhận có sự việc bé trai 8 tuổi bị bỏng nhưng do nấu nước pha cà phê chứ không phải bị cha bạo hành.

Sáng 22/10, mạng xã hội đã đăng tải thông tin về vụ việc bé trai bị bạo hành, đổ nước sôi lên người gây xôn xao.

Hiện tại bé trai 8 tuổi này đang được điều trị tại BV tại huyện Thạnh Hóa, tỉnh Long An.

Trao đổi với PV qua điện thoại, Lãnh đạo UBND huyện Thạnh Hóa, tỉnh Long An cho biết đã nắm được sự việc, đang chỉ đạo Công an, UBND xã vào cuộc điều tra.

"Sau khi có thông tin chính thức sẽ trả lời chí", vị lãnh đạo huyện Thạnh Hóa thông tin.

    Vết bầm tím trên cơ thể bé trai ở Sài Gòn hé lộ nghi vấn bạo hành

Trong khi đó, ông Phan Vũ Cường - Chủ tịch UBND xã Thủy Đông, huyện Thạnh Hóa, tỉnh Long An cho biết vụ việc đổ nước sôi bị bỏng xảy ra tại ấp Nước Trong.

Nói về thông tin, bé trai bị cha bạo hành, đổ nước sôi lên người khiến bé trai bị bỏng, vị lãnh đạo UBND xã cho rằng chưa đủ căn cứ để xác định bạo hành.

"Qua việc lấy thông tin ban đầu và những người liên quan, bước đầu, gia đình bé cho hay trong quá trình nấu nước sôi để pha cà phê, đổ nước vào bình thì bình bị đổ, dẫn đến việc bé bị bỏng.

Sau đó, một số thông tin mạng xã hội đăng tải bé bị bạo hành, đổ nước sôi gây hoang mang.

Hiện tại, chúng tôi đang tiếp tục lấy lời khai để làm rõ có hay không việc bé trai bị bạo hành như mạng xã hội đã đăng tải để xử lý", vị lãnh đạo UBND xã Thủy Đông nói.

Mạng Y Tế
Nguồn: SoHa (https://soha.vn/thuc-hu-thong-tin-be-trai-8-tuoi-nghi-bi-bo-bao-hanh-do-nuoc-soi-len-nguoi-o-long-an-20191022145719561.htm)

Tin cùng nội dung

  • Sáng nay, khi ngang qua cửa hàng đồ lót nữ, con trai 6 tuổi của tôi nói rất hồn nhiên Sao nhìn thấy mấy cái này, chim con tự nhiên nó to lên. Ngộ quá. Chúng tôi rất lo lắng. Phải chăng cháu bị dậy thì sớm? Tôi cũng nghe nói các xét nghiệm xác định dậy thì sớm rất đắt phải không Mangyte ? Tôi nên đưa con đến đâu để khám, Mangyte ơi? (Nguyễn Minh Luận,Q.1, TPHCM)
  • Chào Mangyte! Em là sinh viên ở Quận 5. Bác sĩ cho em hỏi là xét nghiệm HIV ở Viện Pasteur giá khoảng bao nhiêu và bao lâu có kết quả? Đi đến đó thì mình có được đảm bảo kết quả và giữ bí mật thông tin người bệnh? Mong nhận được câu trả lời sớm nhất của Mangyte ạ! Em chân thành cám ơn! (Châu Nguyễn - Quận 5 - TPHCM)
  • Mangyte ơi, Tôi mới đọc bải viết về một người chồng hay đánh đập vợ và ném con xuống đường. Cháu bé mới 3 tháng tuổi bị tổn thương não phải điều trị ở BV Nhi Đồng 2. Chồng tôi gần đây cũng nóng nảy lắm. Hôm qua chúng tôi đã cãi nhau to, may mà có hàng xóm qua can ngăn, nếu không chẳng biết mọi việc sẽ đi đến đâu. Bình thường thì không sao, nhưng một khi đã nổi nóng thì anh ấy biến thành người khác.
  • Bệnh tiểu đường (hay đái tháo đường) là danh từ dùng để chỉ một nhóm các bệnh lý ảnh hưởng đến cách cơ thể sử dụng đường trong máu, thường đặc trưng bởi tăng đường máu.
  • Động kinh là bệnh của hệ thần kinh trung ương trong đó hoạt động của tế bào thần kinh bị rối loạn, biểu hiện bởi những cơn co giật (cơn động kinh) với những hành vi, triệu chứng, và cảm giác bất thường, bao gồm cả mất ý thức khi lên cơn.
  • Bệnh sarcoidosis (sarcoidosis) là hậu quả sự phát triển các ổ viêm nhỏ tại nhiều cơ quan khác nhau của cơ thể - thường nhất ở phổi, hạch bạch huyết, mắt và da.
  • Sau đây, kênh Mạng Y Tế xin giới thiệu: Thông tin về Bệnh xơ cứng bì. Xin mời các bạn cùng tham khảo.
  • Hen phế quản (bệnh hen hay hen suyễn) là tình trạng đường dẫn khí bị hẹp và phù nề cũng như tăng tiết đàm nhầy. Điều này làm việc thở khó khăn và dễ gây ho, khò khè và thở hụt hơi.
  • Huyết áp thấp có thể gây ra các triệu chứng chóng mặt và ngất xỉu. Trong những ca bệnh nặng, huyết áp thấp có thể đe dọa đến tính mạng.
  • Bệnh ung thư, bạn đang muốn tìm hiểu để biết rõ hơn về nguyên nhân, triệu chứng, cách phòng và điều trị ung thư
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY