Tâm sự hôm nay

Thuê được căn hộ cao cấp chỉ 4 triệu mỗi tháng, tôi hí hửng vui sướng cho tới khi gặp lại chủ cho thuê mới đau điếng phát hiện ra bí mật phía sau

Nếu không có cuộc gặp tình cờ đó với Thảo, bạn thân của vợ thì tôi vĩnh viễn không thể biết vợ mình lại to gan lớn mật đến thế này!

Vợ chồng tôi cưới xong thì lên thành phố lập nghiệp, chúng tôi cùng quê, hai nhà nội ngoại chỉ cách nhau gần 2km, cũng gọi là thân thiết.

Vợ tôi là người năng nổ, không ngại việc gì, hồi mới lên thành phố, cô ấy làm đủ thứ việc để kiếm tiền, vậy mà tối về vẫn đủ sức giặt giũ dọn dẹp căn phòng trọ. rồi Vợ còn kéo tôi đến nhà thảo để xem nhà, nhìn

Vậy mà 2 ngày trước, khi đưa con đi ăn nhà hàng do vợ tăng ca về muộn, tôi lại bắt gặp thảo đang ngồi với chồng ở sát bên cạnh, tôi lại vô tư bước tới chào hỏi. và chính buổi gặp hôm đó tôi lại biết một Thảo nói ra bí mật này vì cô ấy sợ tôi lỡ lời nói tới nhà cửa sẽ khiến chồng thảo hiểu lầm thảo có 2 hôm nay tôi vẫn vờ như chưa từng gặp Thảo nhưng mỗi khi nhìn vợ, tôi càng giận và bực hơn. Tôi có nên vạch trần chuyện này để xem vợ giải thích thế nào không? Hay cứ im lặng hả mọi người? Tôi rất khó chịu trong lòng, mong mọi người tư vấn cho tôi!

(Xin giấu tên)

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/thue-duoc-can-ho-cao-cap-chi-4-trieu-moi-thang-toi-hi-hung-vui-suong-cho-toi-khi-gap-lai-chu-cho-thue-moi-dau-dieng-phat-hien-ra-bi-mat-phia-sau-20200611111053357.chn)

Tin cùng nội dung