Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Thụy Anh lần đầu tiết lộ chịu nhiều đau đớn để sinh con gái út ở tuổi 35, mong bé lớn lên làm Hoa hậu

Trải qua nhiều khó khăn, bà mẹ 3 con giờ đây vô cùng viên mãn với tổ ấm nhỏ của mình.

Sau những ồn ào quá khứ với ngô kiến huy, thụy anh hiện tại đang hạnh phúc bên gia đình mới với ông xã việt kiều điển trai, trở thành mẹ của 3 em bé jacky minh trí (11 tuổi), jolie (6 tuổi) và hailey (1 tuổi).

Trong 3 con, Hailey được nhận xét là kháu khỉnh và đáng yêu nhất với gương mặt mũm mĩm, đôi mắt to tròn cùng chiếc má hồng siêu đáng yêu. Mới đây, Thụy Anh bất ngờ chia sẻ về hành trình mang thai và sinh con không mấy suôn sẻ đã nhận được nhiều sự cảm thông và ngưỡng mộ từ mọi người.

Con gái út của Thụy Anh và chồng Việt Kiều.

Tổ ấm hạnh phúc của Thụy Anh hiện tại sau biến cố năm xưa.

''Thời gian có bầu em là mẹ sau 35 tuổi, sức khoẻ yếu kém nên mẹ đau lên bờ xuống ruộng để sinh ra em. Rất nhiều kỷ niệm cùng em trong bệnh viện. So với các anh chị thì em hành mẹ nhiều nhất và khi sinh ra em nhỏ bé, yếu ớt so với anh chị. Nhưng bù lại, em rất lanh và đáng yêu. Thời gian trôi nhanh quá, em sắp biết đi và chạy nhảy khắp nhà rồi. Mẹ chúc em luôn ngoan, luôn mũm mĩm, và là một Hoa hậu tương lai nhé'', Thụy Anh tâm sự.

Bên cạnh đó, thụy anh cũng tiết lộ tên tiếng việt của hailey là lê bùi bảo hân. họ của em bé ghép từ họ của bố và họ của mẹ. sau khi ra nước ngoài sống, bà mẹ 3 con khá kín tiếng, chỉ thi thoảng mới cập nhật hình ảnh hạnh phúc của gia đình. may mắn cho thụy anh khi cô luôn có người chị là ca sĩ thanh thảo đồng hành, chăm lo, yêu thương và hỗ trợ em gái cùng các cháu hết mực.

Cô bé Hailey ngày càng xinh xắn và đáng yêu.

Ca sĩ Thanh Thảo thường xuyên gọi cháu mình là búp bê đáng yêu.

Cô bé thừa hưởng nhiều nét đẹp từ bố.

Hailey vừa tròn 1 tuổi và được mẹ Thụy Anh chăm sóc rất chu đáo.

Bà mẹ 3 con hiện đang tập trung ở nhà chăm sóc các con và bán hàng online.

Hiện tại ở nước ngoài, Thụy Anh vừa chăm con vừa bán hàng, bà mẹ 3 con cũng khiến các fan bất ngờ khi tự tay nấu nhiều món ngon cho các bé, đưa các con đi chơi... Điều làm nhiều fan cảm thấy ấm lòng là chồng hiện tại của Thụy Anh cũng là một người rất ấm áp, thường xuyên giúp vợ chăm sóc con và đặc biệt là có mối quan hệ khá tốt với con riêng của vợ là bé Jacky Minh Trí.

Về phần con trai cả Jacky, cậu bé đã được nữ ca sĩ "Búp bê" chăm sóc và coi như con ruột. Thanh Thảo cho biết nhóc tỳ này đã là con ruột hợp pháp của mình, sau này tài sản của cô đều dành cho Jacky. Thông qua những hình ảnh trên mạng xã hội, có thể thấy cậu bé nay lớn phổng phao, rất ngoan ngoãn và yêu thương các em của mình.

https://afamily.vn/thuy-anh-lan-dau-tiet-lo-chiu-nhieu-dau-don-de-sinh-con-gai-ut-o-tuoi-35-mong-be-lon-len-lam-hoa-hau-2022030912205591.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/thuy-anh-lan-dau-tiet-lo-chiu-nhieu-dau-don-de-sinh-con-gai-ut-o-tuoi-35-mong-be-lon-len-lam-hoa-hau-2022030912205591.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY