Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Thùy Tiên đến khổ với dáng ngồi xoắn quẩy: Chiếc ghế quá sai hay sự tinh tế của ê kip đi đâu mất rồi!

Không thể chê trách Thùy Tiên với dáng ngồi lạ đời này bởi chính cô mới là người đang phải chịu trận với chiếc ghế thấp tè ấy.

Nói đến dáng ngồi khi diện váy thì chắc chắn các nàng Hậu phải dắt túi vài chiêu cốt để giữ hình ảnh của mình trước ống kính máy ảnh. Đôi chân dài miên man, thẳng tắp luôn được phô diễn triệt để qua những bộ đầm xẻ cao hay ngắn cũn và khi đó ai ai cũng phải "thủ thế" cho mình những dáng ngồi sao cho thanh lịch duyên dáng nhất.

Thế mà lần đầu tiên dân tình chứng kiến một dáng ngồi "xoắn quẩy" đến từ vị trí của Miss Grand 2021 Thùy Tiên. Nàng Hậu quốc tế diện váy ngắn khoe trọn đôi chân thon dài và có vẻ như cô gặp khá nhiều khó khăn khi ngồi trả lời phỏng vấn.

Dáng ngồi của thùy tiên khiến công chúng phải đứng hình vài giây. kiểu ngồi vắt chân mà nhìn thôi cũng thấy mỏi nhừ, ê ẩm cả chân, diện bộ váy ngắn, ghế ngồi lại thấp khiến thùy tiên buộc lòng phải chọn một thế ngồi "xoắn quẩy" để tránh hớ hênh. nhìn thôi cũng thấy thương thay cho nàng hậu.

Chắc vì mỏi quá mà thùy tiên phải duỗi chân một chút để thư giãn, nhưng dáng ngồi vẫn rất vất vả. sau dáng ngồi "xoắn quẩy" thùy tiên điều chỉnh lại một chút với dáng vắt chân quen thuộc của cô.

Có thể thấy với góc máy sát như thế này, cộng thêm chiếc ghế quá thấp khiến cho thùy tiên gặp phải rất nhiều vấn đề, thế nhưng nàng hậu vẫn không thể hiện sự mệt mỏi ra gương mặt mà vẫn thoải mái trả lời phỏng vấn của mọi người.

Tạm thời không nói đến cần phải ngồi như nào cho duyên dáng, chỉ riêng chiếc ghế quá thấp so với chân của thùy tiên nên cô mới phải chịu cảnh như vậy.

Không thể chê trách thùy tiên với dáng ngồi lạ đời này bởi chính cô mới là người đang phải chịu trận với chiếc ghế thấp tè trong khi đôi chân lại thon dài chuẩn mẫu.

Hương Giang, Lan Ngọc diện váy ngắn và xẻ cao đều cần một chiếc khăn để che chắn. Nhờ vậy mà "khổ chủ" thoải mái hơn khi ngồi trò chuyện cùng mọi người.

Chính thùy tiên cũng gặp phải tình huống tương tự khi diện váy ngắn, nàng hậu dùng khăn che chân để tránh sự cố có thể xảy ra khi diện váy ngắn.

Nếu như hôm ấy ê kíp tinh tế hơn chút, đưa cho thùy tiên một chiếc khăn mỏng để che chắn thì có phải cô không vất vả như vậy.

Không muốn so sánh nhiều, nhưng riêng khoản tinh tế thì chúng ta cũng cần học hỏi thêm từ showbiz Hàn. Hầu như tất cả các sự kiện, các idol nữ đều được ê kíp chuẩn bị một chiếc khăn mỏng để che chắn chân tránh hớ hênh. Vậy nên các idol Hàn mỗi talkshow hay những sự kiện họp báo đều rất thoải mái, tự nhiên trò chuyện mà không phải lo lắng đến dáng chân quá nhiều.

https://afamily.vn/thuy-tien-den-kho-voi-dang-ngoi-xoan-quay-chiec-ghe-qua-sai-hay-su-tinh-te-cua-e-kip-di-dau-mat-roi-20220302224719385.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/thuy-tien-den-kho-voi-dang-ngoi-xoan-quay-chiec-ghe-qua-sai-hay-su-tinh-te-cua-e-kip-di-dau-mat-roi-20220302224719385.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY