Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Thủy Tiên thông báo quyên góp được 12 tỷ đồng

Ca sĩ Thủy Tiên đang tích cực giúp đỡ người dân miền Tây vượt qua hạn mặn. Cô vừa công khai số tiền quyên góp gần 12 tỷ đồng.

Những ngày qua, Giấc mơ tuyết trắng đã lên đến gần 12 tỷ đồng.

Trên trang cá nhân, Thủy Tiên vui mừng viết: "Cập nhật gần 12 tỷ rồi mọi người ơi. Đúng như lịch trình dự kiến, máy đã chở đến điểm khảo sát đầu tiên ở ấp 4, xã Tân Phước, Gò Công, Tiền Giang. Nguyên một phòng toàn máy, qua đến 3 hệ thống lọc, hệ máy lọc chặn bẩn, hệ 6 cột lọc trong nước".

Nữ ca sĩ kể đã hệ lọc áp suất lớn tách muối và màng lọc RO tách nước ngọt tinh khiết cũng đang được trang bị. Ngoài ra, 2 bồn cấp 5.000 lít và bồn 3.000 lít bằng inox cũng được chuyển đến.

"Tiên đăng hình cho mọi người yên tâm về tiến độ, vì Tiên sợ 2-3 ngày nữa mới lắp xong nên sợ mọi người nóng ruột, do máy to vận chuyển lắp ráp hơi mất thời gian", cô chia sẻ.

Theo tâm sự của Thủy Tiên, cô thấy vui và may mắn vì gặp nhà sản xuất hỗ trợ giá tốt, tập trung phụ lo cho bà con có máy nhanh nhất.

"10 kỹ thuật viên vào tận trong này để khảo sát, lắp đặt đẩy nhanh tiến độ cho bà con sớm có nước ngọt dùng. Mình vẫn tiến hành lên danh sách khảo sát tiếp", bà xã Công Vinh nói thêm.

Không chỉ cập nhật thường xuyên tiền nhận được từ khán giả, Thủy Tiên còn đích thân tới các tỉnh để khảo sát. Trước đó, vợ chồng cô đã về Tiền Giang, Bến Tre xem tình hình và lắp máy lọc nước.

Việc làm của giọng ca sinh năm 1985 nhận được sự ủng hộ lớn từ đồng nghiệp và người hâm mộ. Đông đảo khán giả đã gửi lời cảm ơn tới lòng tốt của nữ ca sĩ.

"Những ngày qua, tôi liên tục nhận được những cuộc gọi, tin nhắn ủng hộ từ các đồng nghiệp, khán giả. Thực sự, tôi thấy rất ấm lòng. Việc của tôi là bây giờ là giữ gìn sức khỏe để tiếp tục giúp đỡ bà con được nhiều hơn", cô bộc bạch với Zing.vn.

Theo news.zing.vn

Mạng Y Tế
Nguồn: Giáo dục thời đại (https://giaoducthoidai.vn/thuy-tien-thong-bao-quyen-gop-duoc-12-ty-dong-3850441.html)

Tin cùng nội dung

  • (MangYTe) - Chiều ngày 22/4, PV ADZ đã đến tận nhà cô giáo Nguyễn Thị Nhung – hoàn cảnh trong bài viết “Số phận nghiệt ngã của vợ chồng cô giáo trường làng (giáo viên trường Tiểu học Nguyễn Văn Trỗi, xã Tam Xuân 2, huyện Núi Thành, Quảng Nam) để trao số tiền gần 30 triệu đồng của bạn đọc ADZ giúp đỡ cho hoàn cảnh khó khăn của cô.
  • (MangYTe) - Ngày 19/4, PV ADZ cùng chính quyền xã Cẩm Lạc, huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) đã tới thăm và trao số tiền 49.000.000 đồng tới gia đình chị Võ Văn Nghị, nhân vật trong bài viết “Nỗi cùng cực của người phụ nữ nuôi mẹ liệt giường, con tàn tật”.
  • (MangYTe) - Số tiền 128.970.000 đồng do bạn đọc Quỹ nhân ái của báo ADZ để gửi tặng, giúp đỡ hoàn cảnh khó khăn của thầy giáo Trung và con gái nhỏ đã được trao tận tay thầy cùng gia đình trong niềm vui mừng, biết ơn đến những tấm lòng cao đẹp.
  • (MangYTe) - Từ khi mẹ Ch?t, bố đổ bệnh, bé Thuyết bỗng dưng trở thành trụ cột gia đình. Ngoài việc đi xin cơm, tự hái đu đủ xanh, lá rau cằn cỗi quanh nhà luộc để hai cha con ăn cho no bụng thì hơn 3 tháng qua, đứa trẻ này chưa một lần biết đến mùi vị của miếng thịt.
  • (MangYTe) - Khi con “điên” hẳn, bà lại thấy may bởi anh Thông không còn biết gì nữa, bà cũng không phải oằn mình bế cháu lên xe, đẩy chạy ra khỏi nhà cả đêm để tránh những trận đòn của con. Bà chỉ sợ mình ch*t đi, con trai, cháu nội không biết bấu víu vào đâu để sống.
  • (MangYTe) - Phác đồ điều trị căn bệnh ung thư dạ dày phải trải qua 8 đợt chuyền hóa chất nhưng chị Lý mới chuyền được 2 lần. Người phụ nữ đã cắt toàn bộ dạ dày này cũng không thể yên tâm chữa trị khi người chồng đang chống chọi với căn bệnh ung thư tai ở ngoài Hà Nội.
  • (MangYTe) - “Tôi đang rất cần tiền. Thứ 7 và chủ nhật tôi sẽ chạy xe ôm để dành số tiền đó ủng hộ bạn tôi. Nếu các bạn cần đi đâu hãy gọi cho tôi. Tôi sẽ lấy rất rẻ”... Trên đây là đoạn chia sẻ cảm động của nam sinh viên Phan Ngọc Quý (ĐH Bách khoa Hà Nội) đăng tải về việc chạy xe ôm lấy tiền giúp bạn chữa bệnh.
  • Bạn sinh năm nào? Hãy cùng iOne tra thử xem bạn có quý nhân phù trợ trong năm này không nhé!
  • Một người mẹ ẩn danh có con trai bị tim bẩm sinh dành số tiền 86 triệu đồng để giúp đỡ hơn 20 bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn tại Lớp học Hy vọng, Bệnh viện Nhi Trung ương.
  • Giúp đỡ người cao tuổi đối diện với những thay đổi lớn trong cuộc sống. Nếu bạn là người chăm sóc người cao tuổi hoặc nếu bạn dành nhiều thời gian cho người cao tuổi, hãy học cách giúp họ đối diện với sự mất mát.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY