Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Tiệm vàng Đông Châu tôn lên phong thái quyền lực của phái đẹp bằng trang sức cao cấp

Không chỉ sở hữu các sản phẩm trang sức cao cấp, tiệm vàng Đông Châu còn là địa chỉ giúp tôn lên phong thái quyền lực của phái đẹp, giúp chị em xuống phố chiếm trọn mọi ánh nhìn.

Từ lâu, trang sức đã là thứ "vũ khí" không thể thiếu giúp tôn lên vẻ đẹp, sự sang trọng của con người, đặc biệt là những người phụ nữ. thấu hiểu điều này, tiệm vàng đông châu luôn nỗ lực để mang tới những sản phẩm cao cấp, thời thượng với mức giá hợp lý nhất, nỗ lực tôn lên phong thái của phái đẹp thông qua trang sức.

Nằm tại đường lê văn sỹ, quận 3, tp hcm đông châu jewelry là cửa hàng chuyên gia công, bán lẻ trang sức vàng ý các loại như: dây chuyền, lắc tay, lắc chân, bông tai, nhẫn với mức giá ưu đãi bậc nhất.

Tiệm vàng Đông Châu tôn lên phong thái quyền lực của phái đẹp bằng trang sức cao cấp - Ảnh 1.

Tiệm vàng Đông Châu tôn lên phong thái quyền lực của phái đẹp bằng trang sức cao cấp - Ảnh 2.

Tiệm vàng Đông Châu tôn lên phong thái quyền lực của phái đẹp bằng trang sức cao cấp - Ảnh 3.

Sản phẩm tại Đông Châu Jewelry cũng vô cùng đa dạng với đủ các chủng loại từ đắt đỏ như kim cương tới các dòng sản phẩm vàng bạc từ bình dân đến cao cấp, đáp ứng tất cả các nhu cầu của moi chị em phụ nữ.

Với 4 dòng sản phẩm chính là trang sức kim cương, trang sức vàng ý, trang sức vàng, trang sức bạc, đông châu jewelry mang tới hàng ngàn các sản phẩm trang sức như nhẫn, vòng tay, hoa tai, lắc, dây đeo…. được thiết kế tinh xảo, phù hợp với thị hiếu cũng như năm bắt kịp thời các xu hướng thiết kế vàng bạc trên thế giới.

Tiệm vàng Đông Châu tôn lên phong thái quyền lực của phái đẹp bằng trang sức cao cấp - Ảnh 4.

Tiệm vàng Đông Châu tôn lên phong thái quyền lực của phái đẹp bằng trang sức cao cấp - Ảnh 5.

Tiệm vàng Đông Châu tôn lên phong thái quyền lực của phái đẹp bằng trang sức cao cấp - Ảnh 6.

Tiệm vàng Đông Châu tôn lên phong thái quyền lực của phái đẹp bằng trang sức cao cấp - Ảnh 7.

Đặc biệt, tại Đông Châu Jewelry, các sản phẩm đều được thiết kế từ nguồn nguyên liệu cao cấp, được nhập khẩu 100% từ Italia, dành tặng khách hàng các sản phẩm chất lượng quốc tế với "giá Việt Nam" để phục vụ nhu cầu làm đẹp của đông đảo chị em phụ nữ.

Tiệm vàng Đông Châu tôn lên phong thái quyền lực của phái đẹp bằng trang sức cao cấp - Ảnh 8.

Tiệm vàng Đông Châu tôn lên phong thái quyền lực của phái đẹp bằng trang sức cao cấp - Ảnh 9.

Tiệm vàng Đông Châu tôn lên phong thái quyền lực của phái đẹp bằng trang sức cao cấp - Ảnh 10.

Ngoài ra, với tôn chỉ "Uy tín - Chất lượng - Sang trọng", Đông Châu Jewelry luôn lấy khách hàng là trung tâm, là kim chỉ nam của các hoạt động chế tác, mua bán, khuyến mại… Đồng thời luôn lắng nghe mọi ý kiên đóng góp, phản hồi của khách hàng, không ngừng nỗ lực để mang tới những sản phẩm chất lượng nhất, phục vụ nhu cầu làm đẹp mỗi ngày của người tiêu dùng.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ

Đông Châu Jewelry & Diamond

Địa chỉ: : 392A Lê Văn Sỹ, P.14, Q.3, TP.HCM

Website: dongchaujewelry.com

Hotline:

Zalo 0909169697

Mail: tiemvangdongchau@gmail.com

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/tiem-vang-dong-chau-ton-len-phong-thai-quyen-luc-cua-phai-dep-bang-trang-suc-cao-cap-20210331073731072.chn)

Tin cùng nội dung

  • Đâu là nét hấp dẫn phái nữ? Chàng trai có lông mày rậm, mắt to, hay môi trên cong thường tình cảm, lãng mạn, hài hước...
  • Nhiều phụ nữ khi yêu cứ băn khoăn vì sao đã một thời gian dài gắn bó mà chàng vẫn chưa ngỏ lời. Đó là lỗi của anh ta hay là lỗi từ chính cách cư xử của phái yếu?
  • Cà phê là một trong những “thủ phạm” khiến vòng 1 giảm đi nghiêm trọng.
  • Các người mẫu – diễn viên bị bắt giữ, ban đầu là gái B*n d*m nhưng sau đó vươn lên thành tú bà. Ngoài ra kẻ cầm đầu đường dây, là đạo diễn Lê Bảo Lộc đã lôi kéo cháu ruột của mình vào con đường buôn phấn bán hương.
  • Không có cuộc hôn nhân màu hồng. Thậm chí, các cặp vợ chồng còn dễ xung đột vì những lý do không thể bé hơn.
  • Phái mạnh đừng dại chê bai trực tiếp bộ cánh của nàng, nhận xét thẳng thừng nàng tăng cân hoặc hồn nhiên khen ngợi nhan sắc của phụ nữ khác.
  • Mới đây, tâm sự vào lúc đêm khuya của 1 người chồng dành cho người vợ được cư dân mạng chia sẻ và truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt. Lời tâm sự này thật sự ý nghĩa đã làm thức tỉnh vô số phái nữ.
  • Theo Đông y, Hương phụ vị cay, hơi đắng, ngọt, vào hai kinh can và tam tiêu. Có tác dụng lý khí, giải uất, điều kinh, chỉ thống (làm hết đau), chữa khí uất, ngực bụng trướng đau.
  • Thói quen đeo trang sức giả ngày Tết cho trẻ em từ lâu không chỉ làm đẹp, tạo phong cách thời trang mà còn biểu lộ ước mong của người lớn có một năm mới giàu sang, phú quý. Tuy nhiên…
  • Một vài người thích tạo dựng hình ảnh cá nhân bằng cách chẻ lưỡi và xỏ lỗ trong miệng, tuy nhiên cách tạo dựng phong cách như thế này có thể đưa đến một số ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe. Chẻ lưỡi và đeo khuyên ở những vị trí như lưỡi, môi, má hoặc lưỡi gà (mảnh mô nhỏ treo ở phía sau của miệng) có thể gây nguy hiểm.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY