Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Tiền Giang: Buộc doanh nghiệp Đại Phước Thành chấp hành nghiêm Luật bảo vệ môi trường và An toàn giao thông

Tiền Giang: Nâng cấp 10km kênh Chợ Gạo với tổng đầu tư hơn 1300 tỷ đồng

Qua phản ánh của người dân và báo chí, ubnd huyện châu thành, tỉnh tiền giang vừa chỉ đạo các cơ quan chức năng tổ chức kiểm tra công ty tnhh tm xây dựng đại phước thành do bà nguyễn thị yến phượng tại xã tân hương, huyện châu thành làm giám đốc.

20201110_162348

Qua kiểm tra cho thấy, thời gian qua hoạt động doanh nghiệp này có những sai phạm như, làm rơi vãi vật liệu, gây ô nhiễm môi trường, gây ảnh hưởng đến an toàn giao thông…

Trước đó, ubnd xã tân hương đã mời bà nguyễn thị yến phượng giám đốc doanh nghiệp yêu cầu bà cam kết không tái phạm như trên.

Ông nguyễn văn bé hai, chủ tịch ubnd huyện châu thành cho biết, sẽ chỉ đạo các ngành chức năng của huyện kết hợp với thanh tra giao thông vận tải tỉnh tiền giang thường xuyên kiểm tra, giám sát hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp đại phước thành và xử lý kiên quyết. nếu doanh nghiệp vi phạm sẽ đề nghị chi cục iv.3 (tổng cục đường bộ việt nam) xây hộ lang trước doanh nghiệp này.

Với hoạt động kinh doanh vật liệu xây dựng, thời gian qua, công ty tnhh tm xây dựng đại phước thành đã gây tiếng ồn, khói bụi ảnh hưởng đến cuộc sống của nhiều người dân khu vực.

Đoàn xe ben của doanh nghiệp này thường xuyên chở quá tải, làm rơi vãi vật liệu trên đường, gây T*i n*n giao thông.

Đặc biệt bãi vật liệu xây dựng "khủng” của công ty tnhh tm xây dựng đại phước thành tại xã tân lập 1, huyện tân phước (tiền giang) còn lấn chiếm mặt đường, mặt sông … gây bức xúc trong dư luận./.

7uấn

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/tien-giang-buoc-doanh-nghiep-dai-phuoc-thanh-chap-hanh-nghiem-luat-bao-ve-moi-truong-va-an-toan-giao-thong-post104939.html)

Tin cùng nội dung

  • Tuổi càng cao, con người càng có xu hướng muốn gần nhau hơn trong đó bao gồm cả mong muốn một đời sống T*nh d*c có chất lượng.
  • Sinh hoạt hàng ngày của người cao tuổi thường bị ảnh hưởng của bệnh tật, sự suy yếu của các chức năng cơ thể. Khả năng nhìn- nghe kém, gân cốt suy nhược khiến bước đi không vững; phản ứng chậm, dễ bị ngã; trí nhớ kém khiến dễ uống nhầm Thu*c hoặc nhầm liều lượng,...
  • Từ xa xưa nhân dân ta đã biết nhuộm màu thực phẩm từ những nguyên liệu thực vật như gấc, nghệ, dành dành, ớt, cà chua... để tạo ra tính hấp dẫn cho món ăn và làm tăng cảm giác ngon miệng.
  • Các món nướng như thịt xiên nướng, chân gà nướng, lòng nướng, nầm nướng… luôn được nhiều người yêu thích. Tuy nhiên, theo Cục vệ sinh an toàn thực phẩm, món nướng hiện nay không được các nhà dinh dưỡng học khuyến khích dùng vì bị liệt vào loại thức ăn cần cảnh giác trong phòng chống ung thư.
  • (Mangyte) - Em thấy cổ họng đau nhưng chưa dám uống Thu*c vì phải chờ kết quả xem có thai hay không.
  • Bơi lội luôn được xem là một hoạt động hè mà các em thiếu nhi thích nhất. Để giúp trẻ có được một mùa hè thật vui khỏe, bổ ích, phụ huynh cần tạo cho trẻ một môi trường bơi lội trong lành và an toàn.
  • Báo Sức khỏeĐời sống có bài Giảm cước: Không ít doanh nghiệp vận tải vẫn... ”điếc” phản ánh, dù giá xăng dầu đã hơn 10 lần giảm liên tục, nhưng vì sao giá cước vận tải giảm ít,
  • Trong những câu chuyện hài hước với nhau, người ta luôn nhắc ăn sâu vào đầu chuyện “nước ngọt có ruồi giá 500 triệu đồng”.
  • Thú nuôi yêu quý chúng ta một cách vô điều kiện. Chúng mang đến những điều tuyệt diệu – về tinh thần lẫn thể chất. Chăm sóc thú cưng làm cho cuộc sống chúng ta trở nên thêm giá trị, bớt cô đơn, thậm chí làm giảm nhịp tim và huyết áp cho một số người.
  • Tia X trong chụp X quang là một loại tia xạ dùng để ghi lại hình ảnh của xương và các cơ quan. Tia X có thể làm tăng nguy cơ ung thư ở thai nhi mặc dù với tỉ lệ thấp.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY