An toàn thực phẩm hôm nay

Tiền mãn kinh uống Thuốc gì?

Bạn đang trong độ tuổi tiền mãn kinh từ 40 đến 50 tuổi hoặc bạn đang gặp các dấu hiệu tiền mãn kinh sớm dưới 40 tuổi? Bạn cảm thấy sức khỏe và nhan sắc của mình xuống cấp trầm trọng so với độ tuổi xuân sắc trước đây? Bạn đã thử nhiều cách mà hiệu quả vẫn không như mong đợi? Bạn đang muốn tìm giải pháp phù hợp và hiệu quả nhất đối với mình? Bài viết Tiền mãn kinh uống Thuốc gì dưới đây sẽ giúp bạn thổi bay những lo lắng của mình.

Chị Linh, 43 tuổi ở Hà Nội tâm sự: “Dạo này tính tình mình thay đổi hắn, thấy khó chịu và dễ nổi nóng với người khác hơn. Có phải do khó ngủ ban đêm, nằm trằn trọc mãi mới ngủ được, giấc ngủ không sâu nên sang dậy hơi uể oải, thỉnh thoảng gặp các cơn nóng bừng, rồi toát mồ hôi. Kinh nguyệt mình ra ít hơn và thỉnh thoảng có màu đen, còn chuyện vợ chồng thì không còn thiết tha gì cả, một phần do mình hay bị khô nên khá sợ đau. Mình biết đang trong tuổi tiền mãn kinh, bây giờ nên uống gì để khỏe trở lại đây?”

Chị Kiều, 47 tuổi ở Đồng Tháp: "Chị bước vào 3 năm rồi, bị nhiều cái khó chịu lắm, kinh nguyệt có khi 2-3 tháng mới có một lần, ngủ không ngon giấc, da nám thấy rõ. Chị có sử dụng nhiều loại Thuốc nội tiết rồi mà chưa thấy hiệu quả, trong người chị có u xơ nhỏ đang theo dõi chứ không cần uống Thuốc, nên sản phẩm chứa đậu nành chị không dùng được, chị đang tìm giải pháp phù hợp để cải thiện.”

Tiền thường kéo dài 2-5 năm trước khi thực sự, đây là giai đoạn rối loạn nội tiết tố thất thường trước khi ngưng hẳn, đi kèm với các triệu chứng khó chịu như: da sạm nám, kinh nguyệt thất thường, bốc hỏa và mất ngủ, tâm trạng thay đổi, dễ cáu gắt, trầm cảm, khả năng sinh sản suy giảm, khô *m đ*o và giảm ham muốn T*nh d*c, loãng xương, nguy cơ bệnh tim mạch…Theo thống kê có tới 80% phụ nữ phải gánh chịu những triệu chứng này.

Tiền mãn kinh uống Thuốc gì để kéo dài thanh xuân?

Hiểu được tiền mãn kinh là quá trình tự nhiên của đời sống phụ nữ nên chị em đừng quá lo lắng hay tìm cách đối đầu với nó. Bởi sự lo lắng, chống đối sẽ khiến các triệu chứng tiền mãn kinh nặng thêm. Tuy nhiên, việc đi tìm một giải pháp cải thiện các triệu chứng và tự tin hơn với chính mình là mong muốn chính đáng. Vậy tiền mãn kinh uống Thuốc gì?

Tiền mãn kinh uống Thuốc gì?

1- Liệu pháp hormone thay thế:

Đối với các phụ nữ gặp tình trạng tiền mãn kinh nặng thì hãy đi khám ở chuyên khoa của Bệnh viên uy tín để Bác sĩ thăm khám và làm các xét nghiệm cần thiết để xem có sử dụng được liệu pháp Thuốc hormone thay thế không. Và việc sử dụng Thuốc phải theo đơn và đúng chỉ định của Bác sĩ cũng như có sự theo dõi tái khám định kỳ.

Lợi ích của liệu pháp hormone thay thế là bổ sung estrogen để làm giảm các triệu chứng bốc hỏa, đẩy lùi lão hóa da, giảm triệu chứng teo khô cơ quan Sinh d*c, hạn chế gãy xương, có lợi cho tim mạch, tăng ham muốn…

Một số tác dụng phụ của Thuốc hormone thay thế: Buồn nôn, nhức đầu, tăng huyết áp, bệnh huyết khối, giảm trí nhớ, quá sản nội mạc tử cung, nguy cơ ung thư nội mạc tử cung, ung thư vú, tăng cân do giữ nước, rụng tóc, đau ngực, viêm *m đ*o…

Những người không đươc sử dụng Thuốc hormone thay thế: Đã từng mắc bệnh ung thư vú, ung thư tử cung, bị đau tim, từng bị đột quỵ, cục máu đông, bị rối loạn chảy máu, đặc biệt là chảy máu *m đ*o, bị bệnh về gan, bị phản ứng dị ứng với Thuốc nội tiết tố.

2- Giải pháp tự nhiên kéo dài thanh xuân tuổi tiền mãn kinh:

Thay đổi lối sống, chế độ ăn uống:

Chế độ ăn uống đủ và đúng, thói quen sinh hoạt lành mạnh đã giúp nhiều chị em trì hoãn thời kỳ tiền mãn kinh lâu hơn và vượt qua các triệu chứng nhẹ nhàng. Do đó thay đổi lối sống và chế độ ăn uống là câu trả lời nặng ký cho câu hỏi tiền mãn kinh uống Thuốc gì.

Thay đổi chế độ ăn uống, sinh hoạt giúp thời kỳ tiền mãn kinh dễ chịu hơn

Hạn chế ăn các chất kích thích như rượu, cà phê, Thuốc lá, đường tinh luyện, thực phẩm đóng hộp, chế biến sẵn…

Chăm sóc tuổi tiền mãn kinh bằng Thảo dược Đông y

Đông Y sẽ giúp cải thiện các triệu chứng rối loạn nội tiết tố tiền mãn kinh tận gốc rễ. Cơ thể được bồi bổ, các tế bào khỏe mạnh được tái tạo, để cơ thể tự điều hòa các nội tiết tố nữ về mức cân bằng tự nhiên vốn có. Kết hợp với chế độ ăn uống sinh hoạt, luyện tập và chăm sóc hàng ngày sẽ đem lại những kết quả vượt mong đợi. Ngoài ra sử dụng Đông y không gây tác dụng phụ nào cho sức khỏe, không gây đau bao tử, nhức đầu, chóng mặt, nóng trong người, tăng cân do giữ nước…

Họ là những chị em bước vào giai đoạn tiền mãn kinh, mãn kinh. Họ đã trải qua những đêm dài mất ngủ, bị những cơn bốc hỏa hành hạ, làn da sạm nám, nhiều nếp nhăn, kinh nguyệt không đều, khô hạn, lãnh cảm…Giờ đây họ đã có những giấc ngủ ngon, khỏe mạnh, tươi trẻ và tràn đầy năng lượng để chăm lo cho gia đình và niềm đam mê của họ. Họ đều có chung một bí quyết, và hôm nay chúng tôi sẽ chia sẽ bí quyết này đến bạn. Đó chính là Thảo dược Đông y gia truyền 3 thế hệ Thảo dược Đông y Pueva – lựa chọn vàng cho phụ nữ tiền mãn kinh

Với , giúp cơ thể . Đây là câu trả lời hoàn hảo cho tiền mãn kinh uống Thuốc gì.

H. Lan

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.net.vn/tien-man-kinh-uong-thuoc-gi-68084.html)
Từ khóa:

Tin cùng nội dung