Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Tiên phong xu hướng với Bộ sưu tập Trang sức kim cương The Wonder Things của DOJI

Lấy cảm hứng từ chất liệu kim cương siêu lý tưởng, Bộ sưu tập Trang sức kim cương The Wonder Things của DOJI mang đến vẻ đẹp rực rỡ, hoàn hảo cho phái đẹp dịp 20/10.

Xu hướng trang sức thu đông 2020 vẫn ưa chuộng những mẫu trang sức kinh điển nhưng không đơn điệu. trong đó Tiên phong xu hướng với Bộ sưu tập Trang sức Kim cương The Wonder Things của DOJI - Ảnh 1.Với viên kim cương chủ là kim cương siêu lý tưởng 8 hearts & 8 arrows, mỗi thiết kế trang sức trong

Thấu hiểu điều đó, các thiết kế trong Tiên phong xu hướng với Bộ sưu tập Trang sức Kim cương The Wonder Things của DOJI - Ảnh 3.

Không những vậy, khi mua các sản phẩm trong

Dịp 20/10 này, doji gửi đến người phụ nữ yêu thương những sản phẩm - Hóa đơn dưới 5 triệu đồng, nhận ngay Gift Card VinID trị giá 200.000 đồng;

- Hóa đơn từ 5 - 15 triệu đồng, nhận ngay Gift Card VinID trị giá 500.000 đồng;

- Hóa đơn trên 15 - 30 triệu đồng, nhận ngay Gift Card VinID trị giá 1,5 triệu đồng hoặc Charm Vàng 999.9;

- Hóa đơn trên 30 - 50 triệu đồng, nhận ngay thẻ ATM (TP Bank) trị giá 3 triệu đồng hoặc đồng hồ Pierre Cardin;

- Hóa đơn trên 50 - 100 triệu đồng, nhận ngay thẻ ATM (TP Bank) trị giá 5 triệu đồng hoặc đồng hồ Michael Kors;

- Hóa đơn trên 100 triệu đồng, nhận ngay thẻ ATM (TP Bank) trị giá 10 triệu đồng hoặc 2 chỉ Vàng 999.9.

Xem chi tiết tại: https://bit.ly/30RzGi2

Hotline: 1800 1168

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/tien-phong-xu-huong-voi-bo-suu-tap-trang-suc-kim-cuong-the-wonder-things-cua-doji-20201013133105501.chn)

Tin cùng nội dung

  • Sặc ở trẻ em xảy ra khi dị vật (thức ăn, nước, sữa, hạt đậu, bi...) lọt vào đường hô hấp của trẻ (trong y văn gọi là hội chứng xâm nhập đường thở) là một T*i n*n hết sức phổ biến, đặc biệt ở trẻ dưới 1 tuổi.
  • Một cán bộ công an cấp phường thuộc quận Hai Bà Trưng cho biết hiện công an phường, công an quận và cả công an TP Hà Nội đang vào cuộc điều tra bởi “đây là một vụ lớn”.
  • Thuốc ngừa thai nội tiết (NTNT) đã được sử dụng mấy mươi năm trở lại đây. Với sự phát triển không ngừng của công nghệ dược, Thuốc viên ngừa thai phối hợp hai pha đã ra đời với độ an toàn và hiệu quả trong phòng Tr*nh th*i và những tác dụng tích cực khác với sức khỏe phụ nữ.
  • ĐTLA chỉ việc bị hấp dẫn trên phương diện tình yêu hay T*nh d*c giữa những người cùng giới tính với nhau trong hoàn cảnh nào đó hoặc một cách lâu dài.
  • Thực phẩm luôn tươi ngon và bổ dưỡng nhất khi đúng mùa. Đặc biệt, mùa hè có rất nhiều loại quả cực kỳ tốt cho việc thải độc và giảm cân của chị em.
  • Các nhà khoa học luôn tìm kiếm những loại thực phẩm an toàn cho cuộc sống. Dưới đây là những loại thực phẩm dự định “gây bão” trong năm 2015.
  • Theo nghiên cứu của các nhà khoa học Anh, trẻ dành quá nhiều thời gian chơi trò chơi trên màn hình có xu hướng tăng động và bắt nạt bạn bè.
  • Chân trời trắng – tên bộ phim có vẻ đẹp đẽ và được quảng cáo là ca ngợi ngành Y nhưng thực tế đã bóp méo rất nhiều sự thật. Có thể chúng tôi chưa làm được nhiều nhưng chúng tôi không thể chấp nhận một bộ phim viết về ngành Y lại có cái nhìn phiến diện đến như thế.
  • Thói quen đeo trang sức giả ngày Tết cho trẻ em từ lâu không chỉ làm đẹp, tạo phong cách thời trang mà còn biểu lộ ước mong của người lớn có một năm mới giàu sang, phú quý. Tuy nhiên…
  • Một vài người thích tạo dựng hình ảnh cá nhân bằng cách chẻ lưỡi và xỏ lỗ trong miệng, tuy nhiên cách tạo dựng phong cách như thế này có thể đưa đến một số ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe. Chẻ lưỡi và đeo khuyên ở những vị trí như lưỡi, môi, má hoặc lưỡi gà (mảnh mô nhỏ treo ở phía sau của miệng) có thể gây nguy hiểm.