Pháp luật hôm nay

Tiếp tục phát hiện 16 đối tượng “dính” M* t*y quán karaoke XO

Ngày 31/7, Cơ quan CSĐT Công an TP Thuận An, Bình Dương, cho biết: Qua công tác nghiệp vụ, Công an phát hiện trong quán karaoke XO (tọa lạc tại đường D25, khu phố 4, phường An Phú) có nhiều khách thuê phòng đang sử dụng trái phép chất M* t*y nên tổ chức kiểm tra.

Thấy Công an xuất hiện, tiếp viên nữ trong phòng Super VIP đóng cửa, chốt cửa trước. Đối tượng chạy bằng cầu thang thoát hiểm phía sau nhưng vẫn bị Công an bắt giữ. Qua kiểm tra, Công an phát hiện 1 bịch M* t*y tổng hợp, 3 viên M* t*y tổng hợp và dụng cụ được đối tượng sử dụng M* t*y.

Tiến hành kiểm tra chất gây nghiện, Công an phát hiện 7/10 khách dương tính với M* t*y. Các đối tượng khai nhận đã thuê phòng hát karaoke và sử dụng M* t*y từ nhân viên của quán karaoke XO với giá 5 triệu đồng.

    99 "dân chơi" dương tính M* t*y trong quán bar Romance ở Đồng Nai, công an tạm giam chủ quán cùng 3 quản lý

Ngoài ra, Công an còn phát hiện 9/16 nhân viên phục vụ trong quán đã dương tính với chất M* t*y. Công an thu giữ 4 tuýp sắt và 1 gậy bóng chày.

Trước đó, lúc 21h ngày 26/4, thực hiện theo kế hoạch kiểm tra việc cơ sở, dịch vụ trên địa bàn chấp hành các quy định trong thời gian giãn cách xã hội để phòng, chống dịch bệnh COVID-19 theo chỉ đạo của UBND tỉnh, tổ công tác liên ngành phường An Phú phối hợp với Công an TP Thuận An kiểm tra quán karaoke XO.

Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện trong quán karaoke XO không thực hiện quy định tạm ngưng hoạt động. Thấy đoàn kiểm tra xuất hiện, quán này nhanh chóng đóng cửa.

Xác định trong quán karaoke XO có 1 phòng hát có 9 người đang hát nghi vấn có sử dụng trái phép chất M* t*y, lực lượng chức năng phá cửa xông vào kiểm tra. Kiểm tra chất gây nghiện, Công an phát hiện 8/9 người khách dương tính với M* t*y .

Cơ quan CSĐT Công an TP Thuận An, cho biết thêm, sau 2 lần phát hiện khách sử dụng trái phép chất M* t*y tại quán XO, hiện đơn vị đang củng cố tài liệu, chứng cứ điều tra mở rộng để xử lý hành vi chứa chấp sử dụng trái phép chất M* t*y của các đối tượng có liên quan; đồng thời thu hồi giấy phép ANTT theo đúng quy định đối với quán karaoke XO.

Mạng Y Tế
Nguồn: SoHa (https://soha.vn/tiep-tuc-phat-hien-16-doi-tuong-dinh-ma-tuy-quan-karaoke-xo-20200731170501429.htm)

Tin cùng nội dung

  • Cùng với “Thu*c lắc”, “M* t*y đá” gần đây thông tin về “chất thức thần” - tên gọi được một số thành viên cộng đồng mạng sử dụng để chỉ những loại M* t*y gây ảo giác đang được nhiều “dân chơi” tìm đến.
  • Công an huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh vừa bắt giữ đối tượng Vi Văn Thuận buôn bán heroin. Với thủ đoạn tinh vi che dấu số ma tuý ở trong hậu môn, Thuận hòng che mắt các cơ quan chức năng nhưng đã bị bắt gọn.
  • Năm 2013, Chính phủ có Quyết định số 2596/QĐ-TTg về việc phê duyệt Đề án Đổi mới công tác cai nghiện M* t*y ở Việt Nam đến năm 2020.
  • Hàng loạt vụ án liên quan đến các trùm than lậu đã bị Cơ quan Cảnh sát điều tra (CSĐT) - Công an tỉnh Quảng Ninh thực hiện lệnh bắt...
  • Những nỗ lực kịp thời với tinh thần hết lòng vì người bệnh của các đồng chí thật đáng trân trọng vì đã cứu sống cháu bé qua giai đoạn hiểm nghèo- đây là một trong những nội dung được Bộ trưởng Bộ Y tế nhấn mạnh trong thư khen gửi các bác sĩ đã phẫu thuật cho em bé đâm xuyên não
  • Không ai quên được hình ảnh người chiến sỹ trẻ nén đau, quyết tâm ghì chặt đối tượng dù trên ngực máu ào ra ướt đẫm.
  • Dextromethorphan là dẫn xuất của morphin, có tác dụng chống ho bằng cách ức chế trung tâm ho ở hành não...
  • Đối với những người nghiện T*nh d*c, nhìn vào phim đen có thể khiến họ “phê” giống như trường hợp con nghiện M* t*y.
  • Mục tiêu là nâng số người nghiện M* t*y được điều trị thay thế bằng methadone lên 50.000 - 80.000 người từ nay đến năm 2015.
  • Theo số liệu của Cục Cảnh sát phòng chống M* t*y, chỉ tính trong hai tháng đầu năm 2012, thời gian thực hiện cao điểm tấn công loại tội phạm này
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY