Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Tiết trời miền Bắc ẩm ương, “giải cứu” ngay cho làn da với 5 món bảo bối ngon – bổ – rẻ

Những ngày thời tiết đỏng đảnh ở Hà Nội như hiện nay sẽ chẳng còn đáng ngại nếu nàng bổ sung ngay 5 món bảo bối dưỡng da này. Tranh thủ sắm ngay nhân dịp LazMall sale chính hãng giữa tháng trên Lazada từ nay đến 19/07 thôi nào.

Vào những ngày thời tiết dở dở ương ương như ở Hà Nội lúc này, làn da càng trở nên khó chiều hơn bao giờ hết. Nếu sáng đi làm, các chị em còn thấy nắng vàng rực rỡ, kem chống nắng thì phải là thoa thật kỹ, thật đều để bảo vệ da; thì chiều tan sở về, đường phố hóa "sông", kéo theo đó là biết bao tác nhân khiến làn da bí bách, dễ đổ dầu và thậm chí là kích ứng.

Chả thế mà những ngày này, để làn da luôn tươi tắn, sáng khỏe thì phải gọi là chăm kỹ gấp 10 lần đấy chứ chẳng chơi. thế nhưng nàng đừng lo đau ví, vì ngay dưới đây là 5 gợi ý cho làn da luôn "mướt mườn mượt" giữa tiết trời "đỏng đảnh", không những ngon-bổ mà lại còn rẻ vì đang giảm mạnh dịp "lazmall sale chính hãng" từ nay đến hết 19/07, cùng xem nhé!

1. Viên uống cấp nước InnerB Aqua Rich Double Up

Dù nắng có, mưa có nhưng thời tiết miền bắc những ngày nay khiến cho làn da thường có xu hướng khô, thiếu nước, tiết nhiều dầu, dễ nhạy cảm và kích ứng. do đó, các nàng nên tăng cường cấp ẩm, bảo vệ làn da bằng cách sử dụng viên uống cấp nước đến từ nhà innerb. bên cạnh thành phần hyaluronic acid dưỡng ẩm sâu; sản phẩm còn chứa collagen, elastin và ceramide giúp làm dịu da, ngừa lão hóa. tranh thủ dịp combo 2 lọ innerb aqua rich double up đang giảm gần 50% chỉ còn 850k, tặng kèm một bình giữ nhiệt trị giá 250k, các nàng sắm ngay để được freeship về tận nhà.

[Box thông tin shop] - Viên uống cấp nước InnerB Aqua Rich Double Up

2. Xịt khoáng Avène Eau Thermale Thermal Spring Water

Sử dụng viên uống cấp ẩm không thôi chưa đủ. để cấp nước tức thì cho da, xịt khoáng avène eau thermale thermal spring water chính là bảo bối hữu ích, đặc biệt dành cho nàng công sở tiếp xúc với môi trường máy lạnh thường xuyên. xịt khoáng có thành phần 100% nước khoáng thiên nhiên lấy từ nguồn nước ngầm, bổ sung các thành phần vi lượng, silic giúp tăng cường hoạt động trao đổi chất, làm dịu da kích ứng. sản phẩm đang có giá sale chỉ còn 151k cho chai 50ml nhỏ gọn, dễ dàng mang trong túi xách cấp ẩm tức thời mọi lúc mọi nơi, nàng ngại gì còn không chốt đơn ngay! đặc biệt, khi mua sản phẩm từ đây đến ngày 19/07, bạn sẽ được tặng voucher giảm 8% tối đa 40k cho đơn hàng từ 400k, voucher giảm 10% tối đa 100k cho đơn hàng từ 800k, voucher giảm 120k cho đơn hàng từ 1000k, và tặng một chai xịt khoáng 50ml trị giá 170k cho đơn hàng từ 700k.

[Box thông tin shop] - Xịt khoáng Avène Eau Thermale Thermal Spring Water

3. Toner hoa cúc Kiehl's Calendula Herbal Extract Alcohol-Free Toner

Các nàng cũng nên đặc biệt chú ý đến quy trình dưỡng da trong giai đoạn thời tiết khó chịu này. Những món skincare dày, đặc sẽ là quá bí bách so với làn da và là nhân tố tiềm tàng gây nên mụn ẩn. Các nàng nên sử dụng những sản phẩm dưỡng da lỏng nhẹ, thấm nhanh, không gây nhớp dính. Toner hoa cúc đến từ thương hiệu Kiehl's mang tên Calendula Herbal Extract Alcohol-Free Toner sẽ là gợi ý hoàn hảo cho các nàng khi có thành phần chiết xuất hoa cúc, rễ cây ngưu bàng và Allantoin giúp chống khuẩn, làm dịu, và cải thiện tình trạng khô da.

Sắm chai toner ngay lúc này, bạn còn nhận được quà tặng giá trị tới 550k bao gồm gel dưỡng ẩm và mặt nạ mini và freeship 0đ toàn quốc. Quá là hời các nàng ơi!

[Box thông tin shop] - Toner hoa cúc Kiehl's Calendula Herbal Extract Alcohol-Free Toner

4. Tinh chất chống lão hóa Whoo Bichup Self-Generating Anti-Aging Concentrate

Mảnh ghép cuối cùng trong chu trình dưỡng da của những ngày thời tiết khó chiều thì không thể thiếu một em Serum thấm nhanh, không bết dính. Và serum đến từ nhà Whoo mang tên Bichup Self-Generating Anti-Aging Concentrate chính là lựa chọn thông minh cho bạn. Ngoài khả năng dưỡng ẩm, làm dịu thông thường, em serum này còn tăng khả năng tái tạo da, chống lão hóa, giảm thiểu nếp nhăn, tăng độ đàn hồi. Sản phẩm sẽ được tặng kèm bộ minisize 4 triệu đồng khi bạn mua trong khung giờ vàng 0h – 2h ngày 21/07. Cũng trong ngày 21/07, bạn còn nhận được voucher 250k, voucher hoàn tiền kèm freeship 0đ toàn quốc. Các chị em mau đặt báo thức ngay để đến giờ G là rinh về ngay tại đây thôi nào.

[Box thông tin shop] - Tinh chất chống lão hóa Whoo Bichup Self-Generating Anti-Aging Concentrate

5. Mặt nạ đen tràm trà Sexylook kiểm soát dầu và mụn

Không chỉ thời tiết, việc di chuyển ngoài trời giữa cái nắng và không khí ô nhiễm cũng dễ khiến làn da tích tụ dầu thừa, bụi bẩn, tạo nên mụn bọc hay mụn đầu đen. Đắp mặt nạ làm sạch sâu hàng tuần sẽ giúp các nàng thanh lọc làn da. Với thành phần chứa tràm trà, dòng mặt nạ đen Sexylook sẽ giúp kiểm soát các em mụn khó chiều, giữ da láng mịn. Sắm ngay từ nay đến 19/7 trên Lazada để nhận giá khuyến mãi chỉ còn 268k đi kèm voucher giảm 15k, voucher freeship 0đ và miếng dán tóc 49k nhé.

[Box thông tin shop] - Mặt nạ đen tràm trà Sexylook kiểm soát dầu và mụn

Và đừng quên đây chỉ là "phiên phiến" 5 món chăm sóc da chất lượng, giá tốt có mặt trên Lazada trong dịp "LazMall Sale chính hãng" kéo dài từ nay đến 19/07. Bên cạnh đó, vẫn còn nhiều sản phẩm hay ho, ưu đãi khủng và voucher giảm giá hời trên LazMall, các nàng tha hồ shopping, dưỡng da căng mịn chẳng lo về giá nhé!

Chương trình khuyến mãi "LazMall Sale chính hãng" diễn ra trên Lazada từ 15/7 đến 19/7 quy tụ hàng trăm ngàn sản phẩm chính hãng giá tốt, giảm sâu tới 50% và freeship 0Đ toàn quốc. Đặc biệt, duy nhất 15/7, các tín đồ shopping có thể tận hưởng mức giảm khủng lên đến 50%++. Để mua sắm thêm hời, bạn có thể săn thêm voucher tích lũy lên tới 400.000 đồng và voucher giảm giá 50.000 đồng từ các thương hiệu yêu thích khi tham gia đăng ký thành viên LazMall Membership. Cùng săn sale giữa tháng với Lazada tại đây!

https://afamily.vn/tiet-troi-mien-bac-am-uong-giai-cuu-ngay-cho-lan-da-voi-5-mon-bao-boi-ngon-bo-re-20220719122655429.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/tiet-troi-mien-bac-am-uong-giai-cuu-ngay-cho-lan-da-voi-5-mon-bao-boi-ngon-bo-re-20220719122655429.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY