Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Tiểu thư Hà Nội lấy chồng châu Phi sang tận Thái Lan đẻ dưới nước, chuẩn bị sẵn sàng nhưng đành bỏ cuộc vì lý do bất ngờ ở phút 89

Chuyển dạ 33 tiếng đồng hồ, cổ tử cung đã mở hết để sẵn sàng sinh con dưới nước nhưng sau đó Thu Phương đã phải chuyển sang sinh mổ.

Cặp đôi

Được biết, trước đây khi mang thai upi, thu phương muốn trải nghiệm phương pháp sinh con ở

Khi mang thai được hơn 35 tuần thì cặp đôi sang xứ chùa vàng nghỉ ngơi, đi chơi cho tinh thần thoải mái,

Tiểu thư Hà Nội lấy chồng châu Phi sang tận Thái Lan đẻ dưới nước, chi tiền khủng nhưng không được việc vì lý do bất ngờ - Ảnh 1.

Khi mang thai được gần 36 tuần, hot mom thu phương đã sang thái lan để

Tiểu thư Hà Nội lấy chồng châu Phi sang tận Thái Lan đẻ dưới nước, chi tiền khủng nhưng đành bỏ cuộc vì lý do bất ngờ - Ảnh 2.

    Qua ngày dự kiến sinh 10 ngày thì thu phương mới bắt đầu có dấu hiệu chuyển dạ sinh con. hai vợ chồng đợi ở nhà 10 tiếng sau đó mới vào bệnh viện,

    Bác sĩ đỡ đẻ cho Thu Phương đã phải nói một câu: "Nếu có bác sĩ nào mà có thể cho em bé của cô ra bằng đường này, tôi sẽ nghỉ việc luôn".

    Nghe bác sĩ nói vậy, thu phương và thì không tin cứ thai to thì phải sinh mổ. nhưng sau đó, bác sĩ nói thêm một câu: "nếu để con ở đâu thêm 30 phút nữa thì có khả năng sẽ phải cấp cứu". vì vậy, cả hai vợ chồng đành chấp nhận đi mổ.

    Tiểu thư Hà Nội lấy chồng châu Phi sang tận Thái Lan đẻ dưới nước, chi tiền khủng nhưng không được việc vì lý do bất ngờ - Ảnh 3.

    Phòng

    Tiểu thư Hà Nội lấy chồng châu Phi sang tận Thái Lan đẻ dưới nước, chi tiền khủng nhưng đành bỏ cuộc vì lý do bất ngờ - Ảnh 5.

    Dù chuẩn bị kỹ càng nhưng thu phương không thể

    Tiểu thư Hà Nội lấy chồng châu Phi sang tận Thái Lan đẻ dưới nước, chi tiền khủng nhưng đành bỏ cuộc vì lý do bất ngờ - Ảnh 6.

    Bé Upi chào đời nặng 4,6kg.

    Cee jay được vào phòng mổ cùng vợ, khi bác sĩ bắt đầu mổ, ông bố trẻ không dám nhìn, chỉ biết cầm tay vợ. đừng để tôi mất vợ".

    Vì upi to nên bác sĩ ban đầu chỉ định mổ một vết vừa vừa nhưng sau đó lại phải rạch thêm. bác sĩ phải đè bụng thu phương xuống, mãi sau upi mới chịu ra đời. tiếng khóc chào đời của con gái làm mọi căng thẳng của cee jay tan biến hết. chứng kiến hành trình mang thai,

    Tiểu thư Hà Nội lấy chồng châu Phi sang tận Thái Lan đẻ dưới nước, chi tiền khủng nhưng đành bỏ cuộc vì lý do bất ngờ - Ảnh 7.

    Upi càng lớn càng xinh xắn, đáng yêu.

    Sinh ra nặng 4,6kg, hiện tại thể chất của Upi cũng trội hơn chỉ số trung bình, cô bé cao 83cm và nặng 13kg.

    Sinh con dưới nước là phương pháp sinh nở xuất hiện phổ biến ở các nước phương tây, có thể lựa chọn sinh con tại nhà hoặc ở bệnh viện. sản phụ

    Sinh con

    - Người mẹ có một thai kỳ khỏe mạnh, tất cả các nguy cơ đều thấp.

    - Phải có mặt một nữ hộ sinh/người chăm sóc trẻ được đào tạo và có kinh nghiệm.

    - Việc sinh tại nhà cũng cần phải được tìm hiểu, lên kế hoạch kỹ càng từ trước.

    - Rất cần một bệnh viện hiện đại ở gần nơi sinh để cả mẹ và bé có thể được chuyển đến tức thì trong những trường hợp khẩn cấp.

    Hiện tại ở việt nam chưa có bệnh viện nào triển khai phương pháp này. tại đông nam á, singapore, thái lan, philippines là 3 quốc gia có dịch vụ sinh con dưới nước. tuy không rõ chi phí cho một ca

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/tieu-thu-ha-noi-lay-chong-chau-phi-sang-tan-thai-lan-de-duoi-nuoc-chuan-bi-san-sang-nhung-danh-bo-cuoc-vi-ly-do-bat-ngo-o-phut-89-2020102712533311.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Hơn 10 năm tìm thầy chữa trị, ông Lưu Ngọc Thuận và bà Lưu Thị Phi (trú tại xã Liêu Xá, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên) vẫn không một lần được hưởng niềm vui được làm cha mẹ.
  • Có nhiều lý do gây ra tình trạng đi tiểu liên tục ở phụ nữ và việc điều trị cần phụ thuộc vào nguyên nhân gây bệnh.
  • Số trường hợp tái phát cũng tăng cho dù bệnh nhân được điều trị đúng bài bản và theo chỉ định của bác sĩ. Đâu là yếu tố bất lợi khiến vết loét khó lành.
  • Con em bị té cách đây 2 ngày, trên đầu bị lõm vào một lỗ khoảng 2x2cm, không sưng, không chảy máu. Em đưa bé vào BV huyện khám, các bác sĩ bảo lên BV tỉnh chụp CT scan. Nhà em chưa có ai phải chụp CT bao giờ nhưng nghe nói chụp CT khó chịu lắm, phải vô hóa chất gì đó mới chụp. Bé nhà em sợ lắm, em phải làm sao để trấn an bé? Nhờ Mangyte tư vấn giúp. Em cảm ơn ạ! (Bạch Huệ - huetrang…@gmail.com)
  • Con tôi bị bệnh u tuyến thượng thận đã đi chụp phim và BS chỉ định phải mổ. Cho tôi hỏi hiện tại BHYT của con tôi ở Trung tâm cấp cứu 115, nếu tôi muốn đưa cháu đến mổ và điều trị tại BV Nội tiết tố TW hoặc BV Việt Đức thì phải BHYT hỗ trợ được bao nhiêu? Chi phí cho 1 ca mổ là bao nhiêu? Mong sớm được hồi đáp. Tôi xin chân thành cảm ơn! (Thu Anh - Hà Nội)
  • Chào Mangyte. Xin vui lòng có thể cho tôi một vài địa chỉ phòng khám và số điện thoại liên lạc của những bác sĩ trên địa bàn Hà Nội chuyên về Nhi khoa được không ạ? Xin cảm ơn Mangyte rất nhiều ạ. (Minh Hòa - Long Biên - Hà Nội),
  • Chào Mangyte, Mình ở Thanh Hóa, bố mình bị sỏi mật có chỉ định phải mổ, mình muốn hỏi bệnh viện nào ở khu vực miền Bắc là tốt nhất? chi phí bao nhiêu? Rất mong Mangyte trả lời giúp mình. Cảm ơn. (Cao Thi Tuyen - Thanh Hóa)
  • Chào Mangyte, BS điều trị nghi ngờ tôi bị xơ vữa động mạch vành sau 10 năm bị tiểu đường. BS chỉ định chụp CT mạch vành cản quang. Mangyte có thể cho biết, tôi cần chuẩn bị gì trước khi chụp. Tôi có đăng ký bảo hiểm y tế tại BV quận 1, TPHCM. Tôi muốn chuyển viện đi chụp CT cản quang tại Hòa Hảo. Vậy cho bảo hiểm có thanh toán khoản này? Xin cảm ơn. (Nguyễn Văn Hải, Quận 1, TPHCM).
  • Thấy chiếc taxi không chấp hành hiệu lệnh dừng xe, một chiến sỹ công an phường đứng trước đầu xe đã bị chiếc xe này hất lên nắp capo, chạy một đoạn dài trên phố.
  • Đỗ 2 trường Đại học, một trường Thủ khoa, 1 trường Á khoa, nhưng Trần Văn Cường (THPT Trần Phú - Hà Tĩnh) buồn lo nhiều hơn vui sướng, em còn không dám chắc liệu mình có thể đi học hay không vì gia cảnh quá khốn khó, éo le.