Hỏi đáp dịch vụ y tế hôm nay

Hỏi đáp dịch vụ y tế

Tìm ra sản phẩm hạ mỡ máu ưu việt từ thảo dược

Mỡ máu cao là nguyên nhân của nhiều bệnh lý nguy hiểm như Tim mạch, cao huyết áp, tai biến mạch máu não, nhồi máu cơ tim, xơ vữa động mạch, nghẽn mạch.
Mỡ máu cao là nguyên nhân của nhiều bệnh lý nguy hiểm như Tim mạch, cao huyết áp, tai biến mạch máu não, nhồi máu cơ tim, xơ vữa động mạch, nghẽn mạch. Ngoài ra còn gây nhiều biến chứng nguy hiểm khác như: sỏi túi mật, đái tháo đường. Vì vậy mỡ máu cao là nguy cơ tiềm ẩn gây bệnh và các di chứng cũng như để lại nhiều hệ lụy cho người bệnh, gia đình và xã hội.

Tại sao việc hạ cholesterol máu từ thảo dược lại được ưa chuộng?

Thực tế cho thấy cholesterol cao không biểu hiện rõ rệt, hầu hết bệnh nhân biết mình mắc bệnh khi tình cờ khám sức khỏe hoặc nhập viện do những hậu quả nguy hiểm của bệnh gây ra, khi đó tính mạng người bệnh đã bị đe dọa và chi phí điều trị cũng tốn kém.

Do đó việc kết hợp sử dụng các sản phẩm từ thảo dược trong điều trị, nâng cao tính chủ động trong việc phòng bệnh và ngăn ngừa sự tăng mỡ máu trở lại là giải pháp an toàn, hiệu quả lâu dài, không gây độc, không tác dụng phụ “Nam Dược Trị Nam Nhân” được nhiều người bệnh lựa chọn.

Ngày nay, người bệnh đã thận trọng hơn đối với các loại Thu*c tân dược trong việc điều trị mỡ máu, bởi họ lo ngại việc sử dụng Thu*c tân dược lâu dài sẽ khiến gây độc đối với gan, thận và các tác dụng phụ không mong muốn.

Dược liệu quý “Hạ mỡ máu” được phát hiện như thế nào?

Từ xa xưa, theo kinh nghiệm dân gian thì một số dược liệu như Nghệ (curcuma), lá sen (liên diệp), tỏi (garlic), lúa mạch (mạch 3 góc), gạo nếp đỏ (gạo nếp cẩm), dây thìa canh, táo mèo (sơn tra), phấn mía, ngưu tất bắc, thổ phục linh, tì giãi... cũng giúp hạ cholesterol máu, tuy nhiên hiệu quả và tác dụng còn khiêm tốn.

Chỉ sau khi cây nần nghệ được phát hiện và nghiên cứu kỹ lưỡng bởi các chuyên gia và qua thử nghiệm lâm sàng thì đây chính là bước đột phá, khắc phục những hạn chế trong việc xử lý vấn đề “Hạ mỡ máu” an toàn và hiệu quả từ thảo dược.

Nần Nghệ (Dioscorea collettii) là cây Thu*c quý gắn liền với sự nghiệp nghiên cứu phát triển 40 năm của Tiến sỹ, Lương y Nguyễn Hoàng (nguyên giảng viên bộ môn Dược liệu, trường ĐH Dược Hà Nội), kết quả nghiên cứu về Nần nghệ (có tác dụng hạ mỡ dư thừa trong máu, gan nhiễm mỡ, hạ huyết áp ở người huyết áp cao, chống viêm khớp, điều hoa nhịp tim) được đánh giá cao tại Đại học Y số 1 Xê-trê-nốp Matxcơva - Liên Xô Cũ năm 1985, trường ĐH Dược Hà Nội và đạt được nhiều giải thưởng danh giá khác.

- Kết quả lâm sàng ở người có rối loạn chuyển hóa Lipid, xét nghiệm sinh hóa 5 chỉ tiêu Lipoprotein trong máu cho thấy tất cả các chỉ số Lipid máu đều có xu hướng trở lại bình thường, hạ rất mạnh Lipoprotein tỷ trọng phân tử thấp (mỡ xấu - LDL c), tăng Lipoprotein tỷ trọng phân tử cao (mỡ tốt - HDL c), giúp hạ tỷ số CT/HDL c. Đặc biệt, Cholesterol toàn phần (CT) trong máu của ~100% bệnh nhân đều giảm.

- Nghiên cứu dược lý còn cho thấy tác dụng điều hòa nhịp tim, chống viêm khớp và hạ huyết áp rất tốt. An toàn trong điều trị, không có tai biến và tác dụng xấu nào.

,

Lý do người bệnh mỡ máu chọn Hamomax

Hamomax chính là sản phẩm được chuyển giao độc quyền kết quả công trình nghiên cứu 40 năm “Nần nghệ” của Tiến sỹ, Lương y Nguyễn Hoàng. Hamomax đem lại hiệu quả tốt cho người bệnh mỡ máu cao (giúp các chỉ số Lipoprotein trong máu có xu hướng trở về bình thường, đặc biệt hạ mạnh mỡ xấu (LDL c) và giúp tăng mỡ tốt (LDL c)); gan nhiễm mỡ, huyết áp cao (nhờ xử lý tận gốc căn nguyên nên giúp hạ mỡ xấu dư thừa, hạ và ổn định huyết áp); người béo phì, tim mạch (nhồi máu cơ tim, nghẽn mạch, đột quỵ, vữa xơ động mạch…

Hamomax được người tiêu dùng bình chọn là “Sản phẩm yêu thích nhất 2014” (Sản phẩm được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao, các nhà Thu*c trên cả nước, người bệnh và giới nghệ sỹ tin dùng.

Dược sỹ tư vấn 24/7 : 091.93 94 000

Thông tin về bệnh mỡ máu cao: http://hamomax.vn /

Số GPQC: 14731/2014/ATTP

Sản phẩm này không phải là Thu*c, không có tác dụng thay thế Thu*c chữa bệnh

Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-tim-ra-san-pham-ha-mo-mau-uu-viet-tu-thao-duoc-13859.html)

Tin cùng nội dung

  • Ung thư tụy là ung thư bắt nguồn từ tụy. Có nhiều loại ung thư tụy, tùy vào loại tế bào ung thư mà diễn tiến và triệu chứng hoàn toàn khác nhau. Loại thường gặp nhất, chiếm trên 90%, là ung thư biểu mô ống tuyến tụy
  • Ung thư tuyến giáp không phải là một loại bệnh ung thư rất thường gặp. Có nhiều loại ung thư tuyến giáp khác nhau và mỗi loại có phương pháp điều trị khác nhau. Tiên lượng cho những người mắc bệnh ung thư tuyến giáp khác nhau tùy thuộc vào loại ung thư tuyến giáp. Tuy nhiên, nói chung, ung thư tuyến giáp có tiên lượng tốt.
  • Ung thư phổi là nguyên nhân gây Tu vong do ung thư hàng đầu tại Hoa Kỳ ở cả nam và nữ. Số người ch*t vì ung thư phổi hàng năm nhiều hơn tổng số người ch*t vì ung thư đại tràng, tuyến tiền liệt, vú và buồng trứng.
  • Ung thư vú là loại ung thư rất phổ biến ở phụ nữ. Việc chụp nhũ ảnh và thăm khám vú thường xuyên giúp phát hiện khối u sớm và giúp chữa trị hiệu quả.
  • Ung thư dạ dày là sự tăng sinh của các tế bào ung thư trong niêm mạc và thành dạ dày.
  • Cùng với ung thư vú, ung thư cổ tử cung rất phổ biến ở phụ nữ. Bài viết này cung cấp những thông tin cơ bản về căn bệnh này.
  • Cai nghiện Thuốc lá là một quá trình đòi hỏi rất nhiều nỗ lực, ý chí và quyết tâm của bản thân người nghiện cũng như sự ủng hộ của những người xung quanh. Mặc dù không dễ dàng, nhưng nhiều người đã thành công. Bên cạnh những biện pháp giúp khắc phục các triệu chứng khi cai nghiện Thuốc lá, hiện nay, trên thị trường đã xuất hiện những dòng sản phẩm hỗ trợ giúp quá trình cai nghiện trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.
  • Các chuyên gia tim mạch sử dụng aspirin cho các bệnh nhân bị chứng xơ vữa động mạch nhằm ngăn cản tạo cục máu đông gây ra tai biến não cũng như tim.
  • Trong Đông y không có bệnh danh bệnh tay-chân-miệng nhưng căn cứ vào các biểu hiện lâm sàng có thể thấy bệnh phát sinh là do phong thấp nhiệt thời độc từ bên ngoài xâm nhập vào cơ thể chủ yếu qua đường miệng, kết hợp với thấp trọc tích tụ lâu ngày bên trong gây ảnh hưởng đến các phủ tạng, đặc biệt là tạng Phế và Tỳ.
  • Dinh dưỡng là điều thiết yếu. Cần thay đổi chế độ ăn uống hợp lý và đầy đủ dinh dưỡng để tốt cho sức khỏe và tránh bị ngấy.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY