Kinh tế xã hội hôm nay

Tìm thấy bé trai 6 tuổi mất tích: Câu chuyện sau đó hé lộ sự thật bất ngờ

MangYTe - Sau khoảng 1 ngày đêm mất tích bí ẩn, cậu học sinh lớp 1 đã quay về nhà.

Bé trai lớp 1 mất liên lạc với gia đình sau khi tan học

Sáng 5/11, Thượng tá Bùi Trọng Tuấn, Trưởng Công an TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk, cho biết cháu Huỳnh Dương Quân (học sinh lớp 1, Trường Tiểu học Trần Quốc Toản - phường Tân Hòa, TP Buôn Ma Thuột) đã về nhà.

Tìm thấy bé trai 6 tuổi mất tích: Câu chuyện sau đó hé lộ sự thật bất ngờ - Ảnh 2.

Cháu Huỳnh Dương Quân đã về nhà. Ảnh tài khoản Facebook người cậu

Lãnh đạo công an tp. buôn ma thuột (đắk lắk) xác nhận, sau khi báo chí đăng tải thông tin phản ánh, chiều tối ngày 4/11, lực lượng công an phường tân hòa cho biết đã tìm thấy cháu huỳnh dương quân (học sinh lớp 1, trường tiểu học trần quốc toản) - trước đó được gia đình trình báo mất tích, không rõ nguyên nhân.

Theo thông tin ban đầu, sau giờ học chiều 3/11, cháu được mẹ đón đi. Đến chiều 4/11, người mẹ đã chở cháu Quân về khu vực gần nhà ông bà ngoại rồi thả đó. "Sau khi để cháu Quân lại, người mẹ nhanh chóng rời đi nên cơ quan công an vẫn chưa làm việc được", Thượng tá Tuấn cho biết thêm.

Được biết, bố mẹ cháu đã ly hôn, cả 2 người sinh sống, làm ăn xa. Cháu Quân ở với ông bà ngoại tại TP. Buôn Ma Thuột.

Mẹ cháu bé làm ăn xa đã về địa phương đến trường đón con đi nhưng không thông báo cho gia đình. sau khi tìm thấy cháu quân, công an phường tân hòa đã làm thủ tục đưa cháu về lại cho gia đình quản lý, chăm sóc, lãnh đạo công an tp. buôn ma thuột cho hay.

Trước đó, như đã thông tin, chiều 3/11, người nhà cháu Huỳnh Dương Quân (học sinh lớp 1, Trường tiểu học Trần Quốc Toản) tới trường để đón cháu nhưng chờ mãi không thấy cháu xuất hiện.

Sau khi hỏi thăm mới biết cháu Quân chưa được ai đón về nên gia đình tổ chức tìm kiếm và trình báo với cơ quan chức năng.

K.N (th)

Báo Gia đình và Xã hội cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/xa-hoi/tim-thay-be-trai-6-tuoi-mat-tich-cau-chuyen-sau-do-he-lo-su-that-bat-ngo-20201105111624089.htm)

Tin cùng nội dung

  • Mặc dù đã ở tuổi 83 “xưa nay hiếm”, đôi chân chậm, đôi mắt mờ, nhưng đối với cụ Nguyễn Đình Ngật, phường Hòa Thuận Tây, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng thì những kỉ niệm trong những lần được gặp Đại tướng Võ Nguyên Giáp mãi mãi không phai. Qua câu chuyện kể của ông về Đại tướng càng tô thêm vào bức
  • Quế dồi dào canxi, chất xơ, sắt, flavanol, mangan, và một số chất chống oxy hóa nên có nhiều lợi ích bất ngờ cho sức khỏe.
  • Như một phép lạ kỳ diệu, bé trai 3 tuổi Adonis Ortiz ở Mỹ đã hồi phục mau chóng sau khi cấy ghép tới 5 cơ quan nội tạng.
  • Trẻ béo phì thường có nguy cơ bị dị ứng, con đầu lòng cũng dễ mắc bệnh này hơn con thứ, dị ứng có thể tự biến mất.
  • Một vài kết quả nghiên cứu về cậu nhỏ dưới đây sẽ khiến không ít phụ nữ sững sờ.
  • Có rất nhiều nguyên nhân gây vô sinh, ngoài lý do trục trặc trong bộ máy vận hành còn có một kẻ âm thầm, không dấu hiệu, lặng lẽ và rất bất ngờ.
  • Có rất nhiều nguyên nhân gây ra vô sinh ở nam giới, trong đó, các nguyên nhân hay gặp nhất là tinh hoàn ẩn và bất thường ở cơ quan Sinh d*c.
  • Bệnh trĩ là một căn bệnh khá phổ biến, có không ít người gặp phải vấn đề này. Tuy nhiên không phải tất cả mọi người hiểu đúng về nó.
  • Uống nhiều nước, ăn nhiều chuối, mật ong, sữa chua là những liệu pháp trị táo bón không hoàn toàn là chính xác như bạn vẫn nghĩ.
  • Sáng nay, khi ngang qua cửa hàng đồ lót nữ, con trai 6 tuổi của tôi nói rất hồn nhiên Sao nhìn thấy mấy cái này, chim con tự nhiên nó to lên. Ngộ quá. Chúng tôi rất lo lắng. Phải chăng cháu bị dậy thì sớm? Tôi cũng nghe nói các xét nghiệm xác định dậy thì sớm rất đắt phải không Mangyte ? Tôi nên đưa con đến đâu để khám, Mangyte ơi? (Nguyễn Minh Luận,Q.1, TPHCM)
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY