Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Tin tức đời sống ngày 28/3: Lưỡi dao 10cm găm trong ngực

Tin tức đời sống mới nhất ngày 28/3/2021. Cập nhật tin đời sống mới nhất ngày 28/3/2021 trên trang Đời sống Pháp luật.

tin tức đời sống mới nhất ngày 28/3/2021. cập nhật tin đời sống mới nhất ngày 28/3/2021 trên trang đời sống & pháp luật.

Choáng váng phát hiện lưỡi dao 10cm găm trong ngực

Theo trang Oddity Central (Anh), anh Kent Ryan Tomao, 25 tuổi, phát hiện ra điều trên khi đi khám sức khoẻ để nộp đơn xin việc vào một công ty khai thác mỏ ở Agusan del Su.

Tomao đã được chụp X-quang và không tưởng tượng được rằng có một lưỡi dao nằm trong ngực mình.

“Tôi luôn thắc mắc tại sao tôi cảm thấy đau ở ngực khi thời tiết lạnh. Nhưng tôi không biết có một lưỡi dao trong ngực mình. Tôi chỉ đợi cơn đau qua đi”, Tomao nói với một đài phát thanh địa phương.

Tomao cho biết, anh là nạn nhân của một vụ đâm dao hơn một năm trước. Vào tháng 6 năm ngoái, khi đang đi xe máy trên đường, anh bất ngờ bị một nhóm thanh niên tấn công và đâm. Tomao không nhớ gì nhiều về vụ việc, ngoại trừ việc anh gần như vô hồn khi được đưa đến bệnh viện. May mắn, các bác sĩ đã cứu sống anh.

Tomao luôn cho rằng các bác sĩ đã thực hiện tất cả các xét nghiệm cần thiết rồi mới cho anh xuất viện. Tomao cũng không bao giờ tưởng tượng rằng họ đã để quên lưỡi dao trong ngực anh. Anh nghĩ họ cũng không có bất kỳ lý do gì để làm như vậy.

Sau phát hiện gây sốc, Tomao không định kiện bác sĩ đã điều trị cho anh. Tất cả những gì anh muốn bây giờ là lấy lưỡi dao ra khỏi cơ thể để có đủ sức khoẻ làm việc tại công ty khai thác mỏ.

Tin tức đời sống ngày 28/3: Lưỡi dao 10cm găm trong ngực - Ảnh 1

Người đàn ông Philippines choáng váng khi phát hiện lưỡi dao găm trong ngực. (Ảnh: OC)

Men gan cao gấp 20 lần vì uống Thu*c nam để sinh con trai

Bác sĩ khoa nội tổng hợp, bệnh viện bệnh nhiệt đới trung ương (hà nội), cho biết trên tri thức trực tuyến, nữ bệnh nhân (25 tuổi, trú tại sóc sơn, hà nội) nhập viện trong tình trạng đau bụng nhiều, quặn từng cơn, da niêm mạc nhợt. qua xét nghiệm, men gan của bệnh nhân cao gấp 20 lần so với chỉ số bình thường.

Trước đó, bệnh nhân đã uống Thu*c nam trong vòng 20 ngày với mục đích sinh con trai. tuy nhiên, chị bắt đầu có biểu hiện bất thường và phải nhập viện cấp cứu sau 3 ngày.

Tại bệnh viện địa phương, bệnh nhân được điều trị hết sốt nhưng diễn biến đi ngoài phân có màu nâu đen lẫn máu. qua nội soi đại tràng, người phụ nữ này được chẩn đoán viêm đại tràng và trĩ độ 1 trước khi chuyển tới bệnh viện bệnh nhiệt đới trung ương.

Sau khi thăm khám và hội chẩn, các bác sĩ khoa ngoại sản quyết định cho bệnh nhân mổ cấp cứu. sau phẫu thuật, tình trạng sức khỏe của bệnh nhân ổn định dần, men gan giảm còn một nửa và có thể xuất viện trong tuần tới.

Người đàn ông bị loét da sau khi tắm bằng lá cây

Ông n.t.l. (40 tuổi, trú tại trùng khánh, cao bằng) được các bác sĩ tại bệnh viện đa khoa tỉnh cao bằng chẩn đoán mắc hội chứng lyell.

Người này có tiền sử dị ứng cơ địa. Trước khi nhập viện 2 ngày, bệnh nhân thấy ngứa nhiều nên tự dùng Thu*c dị ứng ở nhà kết hợp tắm lá Thu*c nam. Tuy nhiên, tình trạng ngứa nặng hơn, phồng rộp, trợt da từng mảng.

Hội chứng Lyell là thể bệnh đặc biệt nặng của nhiễm độc da do dị ứng Thu*c. Bệnh gây ra tình trạng tổn thương niêm mạc toàn cơ thể như mắt, mũi, miệng, kèm theo sốt và tuột da từ đầu đến chân, tổn thương nội tạng. Bệnh rất khó điều trị nếu không được phát hiện sớm.

Việt Hương (T/h)

Link nguồn:https://www.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-doi-song-ngay-2832021-luoi-dao-10cm-gam-trong-nguc-a360633.html

Mạng Y Tế
Nguồn: Đời sống pháp luật (https://www.doisongphapluat.com/doi-song/suc-khoe-lam-dep/tin-tuc-doi-song-ngay-2832021-luoi-dao-10cm-gam-trong-nguc-a360633.html)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Thói quen uống rượu bia, hút Thu*c lá, thừa cân ở nam giới...không chỉ ảnh hưởng sức khỏe mà còn ảnh hưởng cả vấn đề sinh sản
  • Không khí bị ô nhiễm là không khí bị giảm chất lượng do nhiều nguyên nhân khác nhau như các loại khí, những giọt chất lỏng hay những phần tử nhỏ lơ lửng trong không khí.
  • Máy tính xách tay giúp cho chúng ta có thể làm việc linh hoạt và năng động hơn nhưng chúng cũng là nguyên nhân gây ra các bệnh có liên quan đến lưng, cổ và vai.
  • Các động tác xoa bóp đúng cách và phù hợp với tình trạng từng thai phụ sẽ giúp họ nhanh chóng giảm những cơn đau và sự mệt mỏi.
  • Tất cả chúng ta đều có lúc cảm thấy căng thẳng. Cách đối mặt với căng thẳng sẽ quyết định ảnh hưởng của nó đối với chúng ta như thế nào. Khi có thể, hãy thực hiện các bước để ngăn chặn căng thẳng và khi không có thể, hãy cố gắng kiềm chế nó.
  • Ngay cả những người có sức khỏe tinh thần tốt đôi khi cũng có vấn đề về tình cảm hoặc bị các bệnh tâm thần. Bệnh tâm thần thường có một nguyên nhân vật lý, chẳng hạn như một sự mất cân bằng hóa chất trong não. Căng thẳng và các vấn đề với công việc, gia đình, trường học đôi khi có thể gây ra bệnh tâm thần hoặc làm cho nó tồi tệ hơn. Tuy nhiên, những người có sức khỏe tinh thần tốt học được cách để đối phó với sự căng thẳng và các vấn đề nảy sinh. Họ biết khi nào cần tìm kiếm sự giúp đỡ từ bác sĩ
  • Tâm linh giúp bạn luôn tìm thấy ý nghĩa, niềm hy vọng, sự an ủi và bình yên nội tâm trong cuộc sống. Nhiều người tin vào tâm linh qua tôn giáo. Một số tin vào nó thông qua âm nhạc, nghệ thuật, kết nối với thiên nhiên. Những người khác tin vào tâm linh của bản thân qua các giá trị và nguyên tắc của họ.
  • Bài viết này giới thiệu một số lời khuyên giúp bạn khỏe mạnh và thoải mái khi đi du lịch nước ngoài.
  • Phụ nữ khi đang mang thai có rất nhiều việc cần phải lo nghĩ, tuy nhiên cũng nên cần phải lưu tâm đến sức khỏe răng miệng.
  • Viêm thanh khí phế quản là một bệnh thông thường gây ảnh hưởng đến đường dẫn khí làm cho trẻ khó thở. Thường biến ở trẻ biết đi và tuổi từ 6 đến 12 tháng tuổi
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY