Tâm sự hôm nay

Tình cờ bắt gặp khoảnh khắc mờ ám của giám đốc trong nhà vệ sinh, tôi không ngờ sếp lại cao tay bẻ lái trị tôi đến đường cùng như thế!

Đến lúc này tôi mới ngỡ ngàng hiểu, thì ra sếp cố tình mập mờ như thế để mọi người đổ ánh mắt vào tôi.

Công ty tôi có 2 phòng vệ sinh, phòng lớn rộng rãi nằm giữa mọi người chủ yếu đi phòng này, còn phòng nhỏ hơn ở góc tòa nhà, ít người ra vào. Hai tuần trước, tôi ra cầu thang thoát hiểm gọi điện thoại, lúc trở lại đi ngang phòng vệ sinh nhỏ thì định vào đó luôn cho tiện, Tôi lo lắng sốt ruột cả ngày hôm đó, lòng cứ sợ bị đuổi việc vì biết bí mật của sếp. Nhưng may mắn suốt 1 tuần sau đó cũng không có gì bất thường. Công việc của tôi vẫn bình thường, T.D thì gần như không quan tâm tới tôi, chạm mặt trong thang máy cũng chẳng chào hỏi.

Thế nhưng thứ 2 vừa rồi, sếp đột nhiên gọi tôi vào phòng bảo tôi chuẩn bị đi công tác với ông 2 ngày 1 đêm ở tỉnh. Tôi thấy lạ lùng lắm, tôi là nhân viên phòng kế hoạch, không phải thư ký hay trợ lý, cũng chẳng phải trưởng phòng phó phòng sếp nhỏ gì, nếu có đi công tác với

Sau khi trở về, thỉnh thoảng sếp lại kêu tôi vào phòng làm việc, lúc thì bảo tôi pha tách cà phê cho sếp rồi đi ra, lúc lại bảo tôi mang tài liệu cho phòng ban khác… Có đồng nghiệp cho rằng tôi sắp được nhấc lên làm thư ký thay cho chị Q. Tôi thì không nghĩ vậy nhưng cũng không biết ý sếp thế nào.

Và đến sáng nay thì tôi đã rõ mục đích của sếp. Trong giờ nghỉ trưa, tôi đi ra cầu thang thoát hiểm định gọi điện cho mẹ thì bất ngờ nghe được cuộc trò chuyện nho nhỏ của 3 đồng nghiệp nữ. Họ "tám" rằng trước đó vài tháng có người đã biết

Tôi phải làm gì đây hả mọi người? Có nên xin nghỉ việc trước khi bị đuổi không? Hay là cố gắng tìm cách vạch trần sự thật rằng D mới là cô gái mập mờ trong vụ việc đó? Mọi người tư vấn cho tôi nhanh với, tôi xin cảm ơn.

(Xin giấu tên)

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/tinh-co-bat-gap-khoanh-khac-mo-am-cua-giam-doc-trong-nha-ve-sinh-toi-khong-ngo-sep-lai-cao-tay-be-lai-tri-toi-den-duong-cung-nhu-the-20200214102806755.chn)

Tin cùng nội dung