Pháp luật hôm nay

Tổ chức tiệc M* t*y linh đình để chào đón bạn tới Thanh Hóa chơi

Để chào mừng sự kiện mới đi làm ăn ở miền Nam về và chào đón các bạn từ Gia Lai, Kon Tum tới Thanh Hóa chơi, Nguyễn Văn Linh đã mở tiệc M* t*y linh đình trong quán karaoke rồi tổ chức bay lắc.

Công an thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa ngày 29-6 cho biết, vừa phát hiện, bắt quả tang 16 nam, nữ thanh niên (9 nam, 7 nữ) đang tổ chức sử dụng M* t*y tại một quán karaoke trên địa bàn phường Hải Hòa, thị xã Nghi Sơn.

Nhóm thanh niên nam, nữ bị bắt quả tang trong bữa tiệc M* t*y của Nguyễn Văn Linh

Theo đó, vào khuya ngày 27-6, công an đã ập vào quán karaoke trên và bắt quả tang khi nhóm này đang "bay lắc" M* t*y. Tại chỗ, lực lượng công an đã thu giữ 1 túi M* t*y đá cùng nhiều tang vật có liên quan.

Qua điều tra, 16 nam, nữ thanh niên đều có độ tuổi từ 16-28 và đến từ các tỉnh như Kon Tum, Gia Lai và huyện Quảng Xương (tỉnh Thanh Hóa).

    2 chị em ruột cùng nhóm bạn thuê khách sạn mở tiệc M* t*y bay lắc

Tại cơ quan công an, nhóm khai nhận người đứng ra tổ chức " tiệc M* t*y " là Nguyễn Văn Linh (SN 1996; ngụ xã Quảng Chính, huyện Quảng Xương).

Sau khi đi làm ăn từ miền Nam về, Linh đã thuê quán karaoke và mời một số bạn bè ở Quảng Xương đến dự tiệc "bay lắc" để chào mừng các bạn của Linh từ Gia Lai, Kon Tum về thăm Thanh Hóa.

Qua xét nghiệm nhanh, có 14/16 đối tượng dương tính với M* t*y. Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Mạng Y Tế
Nguồn: SoHa (https://soha.vn/to-chuc-tiec-ma-tuy-linh-dinh-de-chao-don-ban-toi-thanh-hoa-choi-20200629153011544.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY