Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Tóc Tiên và BST những chiếc áo khiến bạn muốn cầm kéo “xử” ngay

Nếu bạn muốn thử thách độ kiên nhẫn của tâm can thì xin mời thưởng lãm phong cách đặc trưng từ Tóc Tiên.

Tóc tiên và "s*xy" dường như là hai mệnh đề không thể thiếu. kể từ ngày trở về việt nam để gây dựng sự nghiệp, tóc tiên đã trở thành một biểu tượng về phong cách tuy "bốc" mà vẫn văn minh. kể cả khi đã xây dựng gia đình, thời trang của tóc tiên vẫn phát triển không ngừng cũng như tiệm cận với giới trẻ.

Và trong 1 năm đổ lại đây, giọng ca "Ngày Tận Thế" tích cực lăng xê những chiếc áo không chỉ ngắn, mỏng mà còn dễ khiến người nhìn nơm nớp lo sợ như sắp đứt phựt tới nơi. Cụ thể hơn thì xin mời bạn thưởng lãm.

Mùa dịch kéo dài đã lâu nhưng sắc vóc tóc tiên vẫn "bén" như thường lệ. cô vừa chiêu đãi dân tình bằng một chiếc áo cardigan hết sức thách thức nhãn quan, phối với chân váy denim và giày lông sành điệu.

Bộ cánh không chỉ tiết lộ khoảng 80% cơ thể, nó còn khiến người nhìn tò mò về độ bền của sợi dây kết nối giữa 2 phần chiếc áo. May là Tiên chỉ mặc cho vui tại nhà, chứ trình diễn bộ này ngoài đường thì phải rất thận trọng trước các tác động của tự nhiên.

Tóc Tiên rất giỏi sưu tập những chiếc áo có khả năng thôi thúc bạn muốn cầm đến cây kéo. Áo nào áo nấy đều khiêu khích đến tức mắt.

Đến cả cài áo Gucci cũng được cô biến thành cầu nối cho manh áo mỏng mảnh. Rất đáng khen cho sự sáng tạo tuyệt vời!

Ngoài chiếc áo bra đúng tinh thần BST, dân tình còn khó rời mắt trước kiểu mặc quần tụt phô trương nội y của Tóc Tiên.

So với những sợi chỉ mảnh trước gió như trên, chiếc khuyên kết nối từng phần của chiếc áo da beo trông "uy tín" hơn hẳn.

Ngoài kiểu áo như sắp đứt phựt phía trước, nữ ca sỹ còn đa dạng hóa BST với những chiếc áo hay váy có dây quai siêu mảnh để phô trọn lưng trần hay chân ngực. Tất cả đã tổng hòa nên một nét đặc trưng rất "Tóc Tiên" mà hiếm ai bắt chước được.

Ảnh: Internet

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/toc-tien-va-bst-nhung-chiec-ao-khien-ban-muon-cam-keo-xu-ngay-20210919195953016.chn)
Từ khóa: tóc tiên

Chủ đề liên quan:

Tóc Tiên

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY