Tình yêu và giới tính hôm nay

Tôi “Ch?t lặng” khi nghe được chuyện mẹ chồng nói với nhân viên

Bấy lâu nay tôi cứ nghĩ mẹ chồng không thích mình, nào ngờ khi có việc xảy ra, bà lại nhất tâm đứng về phía tôi như vậy.

Tôi không biết mình nên cảm thấy may mắn hay bất hạnh nữa mọi người ạ. Lấy chồng được 3 năm, tôi chưa bao giờ cảm thấy thất vọng như lúc này, càng lạc lõng khi không biết phải giải quyết vấn đề mình gặp phải như thế nào.

Sau khi kết hôn, tôi về nhà chồng và chấp nhận cuộc sống mẹ chồng nàng dâu. Tôi và mẹ chồng ngày ngày đối mặt, nhiều lúc có những va chạm xảy ra nhưng tôi và mẹ chồng vẫn chưa một lần to tiếng, có chăng cũng chỉ đôi lúc nặng mặt với nhau mà thôi.

Sở dĩ tôi sống chung với mẹ chồng được 3 năm vì có một người chồng khôn khéo. Khi có vấn đề, anh luôn tìm cách để dung hoà giữa cả hai bên, khiến cả tôi và mẹ đều nhận ra điểm sai của mình.

Bình thường tôi cứ nghĩ mẹ chồng ghét mình, không ngờ khi có chuyện xảy ra, bà lại đứng về phía tôi. Hôm ấy tôi đến tiệm gội đầu, đang ngồi ngoài đợi thì nghe giọng ai đó rất giống mẹ chồng tôi, kể với chị nhân viên: "Mấy hôm trước cô vừa phát hiện con cô ngoại tình cháu ạ. Giận quá, vợ đẹp con khôn mà chẳng biết giữ".

Theo T.T.H.N/Báo Tổ quốc

Mạng Y Tế
Nguồn: Kiến thức (https://kienthuc.net.vn/yeu-tam/toi-chet-lang-khi-nghe-duoc-chuyen-me-chong-noi-voi-nhan-vien-1425167.html)
Từ khóa: tâm sự

Chủ đề liên quan:

tâm sự

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY