Tâm sự hôm nay

Tôi cười khẩy vì thấy chồng cũ đăng status: Bát phở nào cũng có hành nhưng lại bần thần khi nghe được câu chuyện bẽ bàng đằng sau

Tôi còn thương anh nhưng liệu bây giờ tôi nên nghe theo lý trí hay con tim đây?

Tôi và

Sau khi li dị, tôi vẫn nuôi con một mình, chưa có ý định tiến thêm bước nữa bởi hai cháu còn nhỏ, đang trong độ tuổi mới bắt đầu đi học nên cần được sự dưỡng dục đủ đầy, thấu đáo. Còn anh, tôi được biết anh đã có tình nhân mới thông qua lời kể của người bạn chung giữa tôi và chồng cũ. Cũng phải thôi, chồng tôi dù 40 tuổi nhưng còn phong độ lắm, đẹp trai, công việc tốt, địa vị cao, ai cũng phải mê mẩn, nhất là với những cô gái trẻ.

Trên Facebook và Zalo, tôi vẫn kết bạn với "Bát phở nào cũng có hành!".

Ban đầu, tôi chỉ cười khẩy vì tôi biết người yêu mới của là câu khẳng định bản chất đàn ông - đã là đàn ông thì dám ăn hành trong phở. Nhưng người bạn chung này đã trò chuyện với chồng tôi và biết thực ra chồng tôi đang trục trặc với người tình mới. "Phở" là hình ảnh ẩn dụ của tình mới, còn "hành" ở đây mang ý nghĩa hành hạ, gây khó dễ.

Theo đó, người tình mới của anh là một kẻ khá "quái", đanh đá và chỏng lỏn. Ả ta nắm được điểm yếu gì đó của anh và luôn sai khiến anh làm theo ý cô ta. Với ả, chồng tôi chỉ là một công cụ để đào vét tiền bạc, địa vị nhằm đạt được mục đích tâm sâu.

Nghe đến vậy thôi, lòng tôi bỗng trực trào lên một nỗi niềm gì đó rất khó nói. Tôi thương

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/toi-cuoi-khay-vi-thay-chong-cu-dang-status-bat-pho-nao-cung-co-hanh-nhung-lai-ban-than-khi-nghe-duoc-cau-chuyen-be-bang-dang-sau-20200130213738057.chn)

Tin cùng nội dung

  • Đầu cá hấp sốt ớt của Trung Quốc, tteokbokki của Hàn hay cà ri dê của Jamaica đều là những món cay xè, chảy nước mắt, nhưng ngon khó cưỡng.
  • Bạn hãy cẩn thận với những món ăn lạ trên đường du hí nhé bởi nếu bị đau bụng thì sẽ mất vui cả chuyến đi.
  • Đi du lịch trong kỳ nghỉ lễ, du khách dễ phải đối mặt với vô vàn phiền toái do lượng khách lớn hơn gấp bội ngày thường.
  • Đặt vé vào ngày thứ 3, thứ 4, tìm kiếm trên Google với các từ khóa giảm giá và luôn tham khảo các nguồn khác khau sẽ khiến bạn bớt được số tiền không nhỏ.
  • Mùa hè, các mẹ bầu hoàn toàn có thể đi du lịch để thỏa mãn đam mê của mình. Tuy nhiên để thực sự an toàn, mẹ bầu nên lựa chọn đi du lịch trong tháng thứ tư, năm, sáu của thai kỳ và phải được chuẩn bị một cách cẩn thận.
  • Cô gái suy thận trong “đám cưới cổ tích” ngày nào từng khiến hàng triệu khán giả Việt xúc động rơi nước mắt giờ đây đã theo chồng vào cõi vĩnh hằng. Nhưng tình yêu tuyệt đẹp kéo dài suốt 7 năm của họ sẽ mãi mãi là câu chuyện cổ tích.
  • Với vai trò là tổng đạo diễn chương trình Điều ước thứ 7, đạo diễn Lại Bắc Hải Đăng đã có những chia sẻ độc quyền với VietNamNet xung quanh câu chuyện của cặp vợ chồng hát rong Nguyễn Như Đào Nguyễn Bá Thanh.
  • Mặc dù đã ở tuổi 83 “xưa nay hiếm”, đôi chân chậm, đôi mắt mờ, nhưng đối với cụ Nguyễn Đình Ngật, phường Hòa Thuận Tây, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng thì những kỉ niệm trong những lần được gặp Đại tướng Võ Nguyên Giáp mãi mãi không phai. Qua câu chuyện kể của ông về Đại tướng càng tô thêm vào bức
  • Sắp tới Giỗ tổ Hùng Vương được nghỉ lễ 5 ngày, gia đình tôi muốn đi du lịch kết hợp với khám sức khỏe luôn có được không? Còn 1 tháng nữa nhưng tôi phải lên kế hoạch từ bây giờ. Tôi nên đăng ký ở đâu, nhờ Mangyte hướng dẫn giúp. Xin cảm ơn nhiều! (Phúc Vinh - TPHCM)