Tình yêu và giới tính hôm nay

Tôi khiến mẹ chồng tím mặt khi nấu món gì cũng chê hoang phí

Hành động của mẹ chồng như giọt nước tràn ly khiến tôi không thể chịu đựng thêm.

Tôi với Đức đã mua được nhà ở Hà Nội, nhưng vẫn chẳng tránh được việc sống chung với mẹ chồng. Bà có nhà to dưới quê, có công việc thu nhập tạm ổn nhưng cứ tuần, 2 tuần lại bắt xe lên ở với vợ chồng đôi chục ngày.

Mỗi lần mẹ chồng lên, tôi cảm thấy đúng là ác mộng. bởi bà kiểm soát mọi thứ trong nhà tôi từ chuyện ăn gì, mua gì, bát đũa rửa xong phải sắp xếp thế nào cho hợp lý. bà làm đảo lộn mọi thứ lên nhưng lại lấy lý do là: "mẹ lên cho chúng mày khỏi phải về. mà mẹ ở đây vừa chỉ bảo được con dâu việc nhà, lại phụ giúp được chúng mày bao việc, nhất hai đứa nhé!"

Bỏ ra bao nhiêu tiền, đi vay 400-500 triệu nữa mới có được căn nhà mơ ước. Thế mà chưa kịp tận hưởng thì tổ ấm của mình đã bị biến thành nơi mình không muốn về. Nhà tôi đang sử dụng tông trắng - xanh tươi mát làm chủ đạo bà lại đi vác thêm mấy cái thảm đen, đỏ ngoài chợ về. Rồi nồi niêu tôi dùng màu xanh bà chê là xấu, là chả giống ai. Rồi bà mua thêm loạt nồi nhôm về xếp chồng chất trong bếp. Những lọ gia vị tôi giấu sạch trong tủ bếp, bà lại bày ra bảo để thế cho tiện nấu.

Tôi chỉ thở dài thườn thượt, đề nghị Đức nhắc khéo mẹ về quê hoặc đừng làm mọi thứ rối tung lên nữa. Nhưng chồng cũng chỉ nói vài câu gọi là, chứ thật lòng anh cũng sợ bà phật ý.

Và bà cứ tự nhiên sắp xếp lại nhà tôi như thể chúng tôi mới là kẻ ở nhờ vậy. Thử hỏi xem, trong trường hợp như tôi ai mà không bực?

Suốt mấy tháng trời, tôi vẫn nhịn dù sự phẫn nộ trong lòng tích tụ ngày một nhiều. Phải cho tới khoảng thời gian này, bà bảo tôi có bầu nên gần như không về quê nữa.

Theo M52/Báo Tổ quốc

Mạng Y Tế
Nguồn: Kiến thức (https://kienthuc.net.vn/yeu-tam/toi-khien-me-chong-tim-mat-khi-nau-mon-gi-cung-che-hoang-phi-1435990.html)
Từ khóa: mẹ chồng

Chủ đề liên quan:

mẹ chồng

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY