Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Tôm cực giàu canxi nhưng lại chứa nhiều ký sinh trùng, đặc biệt ở 3 bộ phận này nên bạn cần tránh ăn

(Tổ Quốc) - Vì tôm sống trong nước nên không thể tránh khỏi nguy cơ nhiễm ký sinh trùng. Do đó, trong quá trình sơ chế tôm, bạn cần nhớ loại bỏ 3 phần này của con tôm.

Vị tôm vốn ngọt nước, dai thịt lại giàu các chất dinh dưỡng thiết yếu như protein, canxi, omega 3 nên thường được nhiều bà nội trợ bổ sung thường xuyên trong các bữa ăn hàng ngày. tuy nhiên, vì là loài sống trong nước nên tôm cũng không thể tránh khỏi nguy cơ nhiễm ký sinh trùng. do đó, bạn cần chú ý loại bỏ 3 bộ phận này khi sơ chế tôm để ngăn ngừa nguy cơ nhiễm độc, gây hại sức khỏe.

ký sinh trùng là rất cao.

*Một vài lưu ý cần biết khi ăn tôm:

- Không ăn tôm chưa được nấu chín kỹ.

- Không nên ăn tôm với số lượng lớn trong một bữa.

- Không uống chung nước hoa quả lạnh hoặc rượu bia khi đang ăn tôm.

- Không ăn tôm đã để qua đêm.

- Không nên uống trà sau khi ăn tôm.

Source (Nguồn): QQ, The Health, Livestrong, Sohu

Mạng Y Tế
Nguồn: Tổ quốc (http://toquoc.vn/tom-cuc-giau-canxi-nhung-lai-chua-nhieu-ky-sinh-trung-dac-biet-o-3-bo-phan-nay-nen-ban-can-tranh-an-22020156142832134.htm)

Tin cùng nội dung

  • Mặc dù vấn đề kinh nguyệt không còn là xa lạ với bất kì chị em nào nhưng không phải ai cũng tự tin nói rằng mình hiểu mọi thứ liên quan đến đặc điểm S*nh l* phụ nữ này.
  • Nam giới thích tận hưởng màn dạo đầu hơn so với “đối tác” của mình và thích quá trình khơi gợi ham muốn được kéo dài, theo kết quả của một cuộc nghiên cứu mới được công bố.
  • Bộ phận Sinh d*c nam và nữ đều có hai chức năng là đào thải nước tiểu và hoạt động T*nh d*c. Riêng bộ phận Sinh d*c nữ còn có chức năng mang thai và sinh đẻ.
  • Sỏi thận là căn bệnh thuộc đường tiểu - Sinh d*c phổ biến thứ 3 sau các bệnh viêm nhiễm và tuyến tiền liệt.
  • Gút là một bệnh khớp vi tinh thể, do các tinh thể urat lắng đọng vào trong màng hoạt dịch khớp gây nên sưng nóng đỏ đau khớp. Nguyên nhân là do rối loạn chuyển hóa đạm của cơ thể (nhân purin), làm tăng acid uric máu.
  • Mới đây, bố tôi đi khám bệnh định kỳ và phát hiện bị nang gan. Tôi nghe nói nang gan có thể do ký sinh trùng gây ra.
  • Chứng bệnh tâm thần lưỡng cực, (hưng cảm hoặc trầm cảm), đã giúp có được những phát minh, cống hiến về văn học, nghệ thuật, vô cùng vĩ đại cho nhân loại.
  • Hiểu về những thực phẩm có tác động xấu tới tình trạng viêm loét đại tràng sẽ giúp chúng ta “dễ sống” hơn với căn bệnh này.
  • Toxoplasmosis là một thuật ngữ được sử dụng cho bệnh nhiễm ký sinh trùng Toxoplasma. Ký sinh trùng là một thuật ngữ chung cho bất kỳ sinh vật sống nào sinh sống bên trong hoặc trên bề mặt một sinh vật sống khác. Mèo là nguồn chính của nhiễm ký sinh trùng Toxoplasma.
  • Các loại thú nuôi trong nhà như chó, mèo, chim và các loại bò sát đều có thể gây bệnh hoặc truyền các loại ký sinh qua người. Điều này ít xảy ra và hoàn toàn có thể tránh được nếu chúng ta chăm sóc chúng cẩn thận và đúng cách.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY