Phong thủy hôm nay

Top con giáp được sao Hồng Loan chiếu mệnh, chuẩn bị đón song hỷ

Tử vi chỉ rõ trong thời gian tới có 3 con giáp này gặp nhiều may mắn trong công việc, tình duyên và tiền bạc.

Tuổi Tuất

Trời sinh những người người tuổi Tuất là người rất trọng nghĩa khí, luôn tri ân, báo đáp người đã giúp đỡ mình, do đó con giáp này luôn có quý nhân giúp đỡ trong cuộc sống.

Tử vi chỉ rõ trong thời gian 49 ngày tới, tài vận của người tuổi Tuất khởi sắc mạnh mẽ. Trời sinh những con giáp này làm việc gì cũng thuận lợi, đi đến đâu cũng tìm kiếm được cơ hội phát tài, phát lộc nên các khoản tích lũy tăng lên không ngừng cuộc sống viên mãn dư dả khiến ai cũng ghen tỵ.

Tuổi Hợi

Trời sinh những người câm tinh tuổi Hợi luôn hiền lành tốt tính nên được bề trên yêu mến. Trong thời gian 49 ngày tới do có cát tinh soi chiếu nên thời gian 49 ngày tới nên người tuổi Hợi vô cùng hanh thông, may mắn trong mọi mặt của cuộc sống tiền bạc luôn rủng rỉnh.

Ảnh minh họa.

49 ngày này chính là khoảng thời gian này, phúc khí của người tuổi Hợi vô cùng dồi dào, tài lộ rộng mở cuộc sống của Hợi không phải lo lắng gì về tiền bạc. Bên cạnh đó, tuổi Hợi còn có những cơ hội thuận lợi trong công việc cũng liên tiếp đến với người tuổi Hợi giúp cho con giáp này có thể thăng quan tiến chức nhanh chóng.

Tuổi Dần

Trời sinh những người cầm tinh tuổi Hổ tính cách vô cùng phóng khoáng, cởi mở, không sợ mạo hiểm và là ngươi có năng lực xuất chúng nên dễ trở thành lãnh đạo.

Thầy tử vi chỉ rõ trong thời gian 49 ngày tới, do có cao nhân chỉ điểm cộng thêm nguồn phúc khí dồi dào nên con giáp này có thể thay đổi vận mệnh của mình trở thành người giàu có phát tài.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Min Min/Khỏe & Đẹp

Mạng Y Tế
Nguồn: Kiến thức (https://kienthuc.net.vn/phong-thuy/top-con-giap-duoc-sao-hong-loan-chieu-menh-chuan-bi-don-song-hy-1340795.html)

Tin cùng nội dung

  • Đến tuần thai thứ 34, người mẹ cần chuẩn bị những vật dụng cần thiết cho việc sinh nở, vì chuyển dạ có thể xảy ra bất cứ lúc nào.
  • Hàng lông mày rất quan trọng đối với diện mạo của mỗi người, vậy qua hình dáng lông mày, có thể nói gì về bạn?
  • Những cái tên được lọt vào danh sách số giàu sang thiên bẩm này là Tý, Sửu, Dần, Thìn...
  • Mâm cỗ đủ đầy cũng thể hiện lòng thành của con cháu tưởng nhớ đến ông bà tổ tiên trong gia đình, cầu năm cũ qua đi năm mới đến trong an lành và may mắn.
  • Cúng tất niên tiến hành vào chiều và tối 30 Tết, trước lễ cúng giao thừa. Trong bữa cơm gia đình có mặt đông đủ, nói chuyện vui, động viên nhau phấn đấu trong năm mới.
  • Dậy thì là giai đoạn thay đổi lớn cả về thể xác lẫn tinh thần, trẻ phải học giữ gìn vệ sinh cá nhân, tập làm chủ những hành vi của mình…
  • Năm nay 19 tuổi, em đã đăng ký hiến máu tình nguyện theo phát động của trường.
  • Con em bị té cách đây 2 ngày, trên đầu bị lõm vào một lỗ khoảng 2x2cm, không sưng, không chảy máu. Em đưa bé vào BV huyện khám, các bác sĩ bảo lên BV tỉnh chụp CT scan. Nhà em chưa có ai phải chụp CT bao giờ nhưng nghe nói chụp CT khó chịu lắm, phải vô hóa chất gì đó mới chụp. Bé nhà em sợ lắm, em phải làm sao để trấn an bé? Nhờ Mangyte tư vấn giúp. Em cảm ơn ạ! (Bạch Huệ - huetrang…@gmail.com)
  • Con tôi bị bệnh u tuyến thượng thận đã đi chụp phim và BS chỉ định phải mổ. Cho tôi hỏi hiện tại BHYT của con tôi ở Trung tâm cấp cứu 115, nếu tôi muốn đưa cháu đến mổ và điều trị tại BV Nội tiết tố TW hoặc BV Việt Đức thì phải BHYT hỗ trợ được bao nhiêu? Chi phí cho 1 ca mổ là bao nhiêu? Mong sớm được hồi đáp. Tôi xin chân thành cảm ơn! (Thu Anh - Hà Nội)
  • Chào Mangyte, BS điều trị nghi ngờ tôi bị xơ vữa động mạch vành sau 10 năm bị tiểu đường. BS chỉ định chụp CT mạch vành cản quang. Mangyte có thể cho biết, tôi cần chuẩn bị gì trước khi chụp. Tôi có đăng ký bảo hiểm y tế tại BV quận 1, TPHCM. Tôi muốn chuyển viện đi chụp CT cản quang tại Hòa Hảo. Vậy cho bảo hiểm có thanh toán khoản này? Xin cảm ơn. (Nguyễn Văn Hải, Quận 1, TPHCM).
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY