Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

TP. Cần Thơ phòng chống dịch Covid - 19

Đến nay, thành phố Cần Thơ và toàn vùng đồng bằng Sông Cửu Long chưa ghi nhận bất kỳ ca nhiễm Covid - 19 nào, song công tác phong chống cảnh báo vẫn sát sao, khẩn trương và không chủ quan.

> Phật giáo đồng hành trong việc phòng chống Covid - 19

Cập nhật tin cho hay: TP Cần Thơ chọn hai điểm tiếp nhận người Việt từ Trung Quốc trở về, sân bay Cần Thơ và Trung tâm giáo dục quốc phòng thuộc Trường quân sự - có khả năng tiếp nhận chừng 200 người chờ phân loại theo dõi kiểm tra, đủ các điều kiện phục vụ sinh hoạt bình thường.

Ngoài ra, thành phố rà soát các khu vực có người nước ngoài  lưu trú, dặc biệt là quận Cái Răng hiện có hơn 500 người nước ngoài đăng ký tạm trú ở các cơ sở nhà trọ khách sạn, tuyên truyền hướng dẫn cung cấp thông tin cập nhật về dịch và kỹ năng phòng chống.

Và để hạn chế đến mức thấp nhất sự lây lan dịch bệnh COVID-19, tại TP.Cần Thơ, Công đoàn các khu Chế xuất và Công nghiệp Cần Thơ phối hợp với Công đoàn ngành Y tế đã phát 5.000 tờ rơi tuyên truyền phòng chống bệnh và phối hợp với Công ty Honda Việt Nam tặng 20.000 khẩu trang vải miễn phí, phát 20.000 tờ rơi tuyên truyền từ ngày 15 đến ngày 22.02.2020 đến đoàn viên và người lao động của 62 Công đoàn cơ sở với tổng số tiền 400 triệu đồng.

Nguyễn Thành Công

Mạng Y Tế
Nguồn: Phật giáo (https://phatgiao.org.vn/tp-can-tho-phong-chong-dich-covid--19-d40082.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY