Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

TPHCM phát hiện ca tái dương với COVID-19, 1 tầng tháp Madives bị phong tỏa

Sau khi có thông tin 2 cư dân của một căn hộ tái dương với COVID-19, cơ quan chức năng P.Bình Trưng Tây (TP Thủ Đức) đã đưa bệnh nhân đi cách ly, đồng thời phong tỏa toàn bộ tầng 19 tháp Madives (TP Thủ Đức).
Bệnh nhân được cách ly tại Bệnh viện Dã chiến Củ Chi Bệnh nhân được cách ly tại Bệnh viện Dã chiến Củ Chi

Phong toả thị xã Đông Triều, quân đội nhập cuộc chặn dịch COVID-19

Hôm nay 29/1, quảng ninh ghi nhận thêm một số ca dương tính với sars-cov-2 trong cộng đồng. tỉnh này đã nhanh chóng lập tổ phản ứng nhanh cùng nhiều biện pháp cứng rắn để chống dịch, đồng thời quyết định phong tỏa toàn bộ thị xã đông triều, nơi giáp ranh với tp chí linh của tỉnh hải dương.

Tưởng bé ăn dặm hóc xương, bác sĩ gắp ra vật không ngờ

Người mẹ trẻ rây cháo cho con ăn, bé bỗng nôn ói, quấy khóc. Tưởng con hóc xương, người nhà vội đưa trẻ đến bệnh viện.

Hải Phòng phong tỏa BV, triển khai nhiều biện pháp 'mạnh' chống COVID-19

Ngay trong đêm 28/1, ubnd tp hải phòng triển khai cấp bách các biện pháp phòng chống covid-19 trên toàn thành phố. thành phố lập 8 chốt kiểm soát người đến từ vùng dịch. đồng thời, phong tỏa bệnh viện trẻ em, truy vết f1, f2, cho phép 100% học sinh nghỉ học.

Tăng ca mắc COVID-19, Quảng Ninh thành lập đội phản ứng nhanh

Bộ y tế cho biết, tính đến 6h ngày 29/1, quảng ninh có 13 bệnh nhân nhiễm covid-19. hiện bệnh nhân bn 1553 đang cách ly điều trị bệnh viên nhiệt đới trung ương cơ sở đông anh, 12 bệnh nhân còn lại được cách ly, điều trị tại bệnh viện số 2.

Hải Phòng lấy hàng nghìn mẫu xét nghiệm liên quan ca mắc COVID-19

Ngay trong đêm 28/1, ngành y tế Hải Phòng đã lấy mẫu 1.320 mẫu, xét nghiệm được 289 mẫu. Trong đó, tất cả các trường hợp F1 với ca dương tính tại Bệnh viện Trẻ em đều cho kết quả lần 1 là âm tính. Hiện cơ quan chức năng đang đẩy nhanh tiến độ xét nghiệm, thực hiện cách ly.

Khẩn: Rà soát máy thở, nâng cấp độ phòng chống dịch COVID-19 ở mức cao nhất

Sáng 29/1 Bộ Y tế có công điện khẩn gửi UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương đề nghị chỉ đạo các đơn vị trực thuộc và Thủ trưởng các đơn vị có liên quan tiếp tục khẩn trương thực hiện các nội dung sau:


Uyên Phương

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/tphcm-phat-hien-ca-tai-duong-voi-covid19-1-tang-thap-madives-bi-phong-toa-1786313.tpo)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY