Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Trang phục dân tộc của Thùy Tiên tại Miss Grand 2021: Bộ cánh Thiên thần ẩn chứa ý nghĩa khiến ai cũng xúc động

Cuối cùng Thùy Tiên cũng chọn được thiết kế trang phục dân tộc sẽ đồng hành cùng cô tại Miss Grand 2021.

Theo như công bố từ trước, top 5 hoa hậu việt nam 2018 - người đẹp nhân ái nguyễn thúc thùy tiên sẽ là thí sinh đại diện việt nam chinh chiến tại đấu trường nhan sắc miss grand international 2021 tại phuket (thái lan) vào tháng 12 tới đây. như thường lệ, trang phục dân tộc luôn là điều mà công chúng mong ngóng nhất khi các đại diện nhan sắc việt "đem chuông đi đánh xứ người".

Top 5 hoa hậu việt nam 2018 - người đẹp nhân ái nguyễn thúc thùy tiên.

Tại miss grand 2021 này, thùy tiên sẽ đồng hành cũng ntk tín thái - người đã làm nên những thiết kế trang phục dân tộc từng gây sốt trước đó như "nàng mây" của á hậu lệ hằng, "huyền đăng hội" của á hậu kiều loan, "lá ngọc cành vàng" của á hậu ngọc thảo... ntk tín thái đã mang đến cho thùy tiên hai thiết kế để cô lựa chọn cho miss grand năm nay.


Hai thiết kế trang phục dân tộc "thiên thần" và "ngũ hổ" mà ntk tín thái đã chuẩn bị cho thùy tiên. bộ "ngũ hổ" - oai phong, khí thế và đậm chất văn hóa việt, và cũng là con giáp theo năm sinh 1998 của thùy tiên, hi vọng sẽ mang đến nhiều may mắn trên hành trình miss grand 2021 này. trong khi bộ "thiên thần" mang ý nghĩa sâu sắc, là biểu tượng của những "chiến binh xanh" ở tuyến đầu với sự hy sinh thầm lặng vì nhân dân trong đại dịch covid-19.

Sau một thời gian suy nghĩ, Thùy Tiên đã lựa chọn thiết kế "Thiên thần" để đồng hành cùng mình tại Miss Grand năm nay. Thùy Tiên chọn "Thiên thần" vì đây là sự giao thoa giữa truyền thống và hiện đại, hơn bao giờ hết trang phục tôn vinh ngành Y, không chỉ có ý nghĩa vô cùng sâu sắc với người dân Việt Nam mà vươn rộng toàn thế giới. NTK Tín Thái và Thùy Tiên muốn gửi lời tri ân những y bác sĩ, tình nguyện viên ở tuyến đầu chống dịch trong đại dịch Covid-19 này.

Người đẹp thùy tiên tại buổi livestream nhận sash từ bà kim dung - chủ tịch miss grand vietnam để chuẩn bị lên đường tham dự miss grand vietnam 2021. buổi trao sash còn có sự xuất hiện của á hậu ngọc thảo – đại diện miss grand vietnam 2020.

"Nhiều người cho rằng trang phục này không mang tính biểu tượng cho dân tộc, nhưng mọi người sẽ thấy thiết kế này là áo dài. Bộ đồ này mang tinh thần dân tộc rất cao và cũng mang tính thời sự", Thùy Tiên chia sẻ.

Nếu như bộ "Ngũ Hổ" gắn liền với bản mệnh của Thùy Tiên, thể hiện tinh thần dân tộc thì thiết kế "Thiên thần" lại mang một ý nghĩa vô cùng thiêng liêng cao quý, nhất là trong thời điểm căng thẳng này. Vậy nên sự lựa chọn của cô nhận được sự ủng hộ của tất cả mọi người. Theo dõi buổi livestream, ai nấy đều bồi hồi xúc động.

Cùng nhìn lại những trang phục dân tộc ntk tín thái đã thiết kế cho đại diện việt nam tại các đấu trường nhan sắc những năm trước.

Á hậu Lệ Hằng trong thiết kế "Nàng Mây" tại Miss Universe 2016.

Á hậu Kiều Loan và "Huyền đăng hội" tại Miss Grand 2019.

Á hậu Ngọc Thảo và "Lá ngọc cành vàng" tại Miss Grand 2020.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/trang-phuc-dan-toc-cua-thuy-tien-tai-miss-grand-2021-bo-canh-thien-than-an-chua-y-nghia-khien-ai-cung-xuc-dong-20210919171030534.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY