Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Trang phục dân tộc hoa hậu Thái Lan thiếu hiệu ứng, vướng scandal đạo nhái vẫn hot rần rần

Saostar - Thiết kế cá chọi của đại diện Thái Lan dù thiếu nhiều hiệu ứng sân khấu, vướng scandal nhưng vẫn được đánh giá là một trong những national costume rất đẹp tại Miss Universe 2020.

Cách đây vài giờ, phần thi trang phục dân tộc thuộc khuôn khổ miss universe 2020 đã chính thức diễn ra. bên cạnh kén em từ đại diện việt nam, các fan nhan sắc cũng rất trông chờ màn xuất hiện cuả cá chọi - thiết kế đến từ đất nước chùa vàng - thái lan.

Có thể nhận thấy, Thái Lan luôn là nước đầu tư công phu cho trang phục truyền thống trong các cuộc thi nhan sắc. Năm nay Cá chọi còn làm nhiều người xôn xao khi trước đó, bản thiết kế này bị dính scandal đạo nhái với sáng tạo của Lào trong cuộc thi Miss Grand.

Trang phục dân tộc hoa hậu Thái Lan thiếu hiệu ứng, vướng scandal 'đạo nhái' vẫn hot rần rần Ảnh 1Trang phục dân tộc hoa hậu Thái Lan thiếu hiệu ứng, vướng scandal 'đạo nhái' vẫn hot rần rần Ảnh 2Trang phục dân tộc hoa hậu Thái Lan thiếu hiệu ứng, vướng scandal 'đạo nhái' vẫn hot rần rần Ảnh 3

Ngoài ra, không may cho cá chọi khi hiệu ứng đèn led của trang phục hoàn toàn tắt ngủm, chưa kể, được biết bộ cánh có phần bóng nước trong miệng cá nhưng btc miss universe không cho sử dụng vì sợ làm ướt sân khấu, điều đó cũng phần nào làm giảm độ ấn tượng trong thiết kế.

Trang phục dân tộc hoa hậu Thái Lan thiếu hiệu ứng, vướng scandal 'đạo nhái' vẫn hot rần rần Ảnh 4Trang phục dân tộc hoa hậu Thái Lan thiếu hiệu ứng, vướng scandal 'đạo nhái' vẫn hot rần rần Ảnh 5Trang phục dân tộc hoa hậu Thái Lan thiếu hiệu ứng, vướng scandal 'đạo nhái' vẫn hot rần rần Ảnh 6

Dù vậy, đây vẫn là một thiết kế khá đẹp trong năm nay, đương kim miss universe thể hiện sự thích thú khi thấy cá chọi trong hậu trường, còn catriona gray lại chọn bộ cánh này vào big 6 của riêng mình.

Trang phục dân tộc hoa hậu Thái Lan thiếu hiệu ứng, vướng scandal 'đạo nhái' vẫn hot rần rần Ảnh 7Trang phục dân tộc hoa hậu Thái Lan thiếu hiệu ứng, vướng scandal 'đạo nhái' vẫn hot rần rần Ảnh 8

BÀI VIẾT

Khôi Ngô

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/thoi-trang/trang-phuc-dan-toc-hoa-hau-thai-lan-vuong-scandal-dao-nhai-van-hot-202105141126237885.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY