Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Tranh cãi nảy lửa: Biết là Jisoo xinh và sang nhưng cô hợp quảng cáo mỹ phẩm hay trang sức hơn?

Nhiều fan phân vân, không biết nên nhận định Jisoo phù hợp với thương hiệu nào hơn.

Là một trong những idol nổi tiếng hiện nay, lại thêm khả năng biến hóa ngày càng đa dạng với nhiều concept khác biệt, jisoo cũng là cái tên được nhiều thương hiệu lớn quan tâm. jisoo cũng thường xuyên được những thương hiệu lớn hợp tác, thúc đẩy quảng bá sản phẩm trên các tạp chí thời trang danh tiếng. trong số đó đáng kể nhất phải kể đến mỹ phẩm dior beauty và trang sức cartier.

Tranh cãi nảy lửa: Biết là Jisoo xinh và sang nhưng cô hợp quảng cáo mỹ phẩm hay trang sức hơn? - Ảnh 1.

Một bên là thương hiệu mỹ phẩm, một bên là thương hiệu trang sức. vì vậy nên khi quảng bá cho những thương hiệu này hình ảnh của jisoo cũng thiên về hướng tự nhiên, sang chảnh, chụp cận cảnh để tôn lên nét đẹp của sản phẩm. và cũng chính vì lỹ do này nên hình ảnh của jisoo khi quảng bá cho mỹ phẩm dior beauty và trang sức cartier khá giống nhau. điều này đã tạo ra màn so kè, khiến nhiều fan phân vân, không biết nên nhận định jisoo phù hợp với thương hiệu nào hơn.

Đầu tiên về dior, netizen đã tổng hợp những hình ảnh của jisoo khi quảng bá cho mỹ phẩm của dior. có thể thấy chị cả blackpink có style khá đa dạng và chịu khó thay đổi để có được hình ảnh mới lạ khi quảng bá mỹ phẩm của dior. có khi cô sắc lạnh hiện đại với tông son đỏ trầm sang chảnh tôn lên nước da trắng như tuyết.

Tranh cãi nảy lửa: Biết là Jisoo xinh và sang nhưng cô hợp quảng cáo mỹ phẩm hay trang sức hơn? - Ảnh 2.

Có khi jisoo lại thanh thuần ngọt ngào với lối trang điểm tự nhiên, son thiên về tông màu nude nhẹ nhàng, tôn lên đường nét trong sáng dễ gây thiện cả. dù trang điểm rất nhẹ nhưng chính điều này càng giúp tôn lên gương mặt thanh thuần như nữ chính ngôn tình của jisoo.

Tranh cãi nảy lửa: Biết là Jisoo xinh và sang nhưng cô hợp quảng cáo mỹ phẩm hay trang sức hơn? - Ảnh 3.

Từng hay bị chê nhạt nhưng dạo gần đây jisoo ngày càng chăm biến đổi với nhiều hình ảnh khác biệt, mang đến nhiều hình ảnh mới là. không thể phủ nhận chính những mẫu trang phục của dior cũng càng giúp hình ảnh của jisoo thêm phần nổi bật.

Tranh cãi nảy lửa: Biết là Jisoo xinh và sang nhưng cô hợp quảng cáo mỹ phẩm hay trang sức hơn? - Ảnh 4.

Đến khi quảng bá cho trang sức của cartier, jisoo cũng không hề kém cạnh về độ xuất sắc.tiếp tục là style chụp ảnh cận mặt khoe nhan sắc và làm nổi bật những món trang sức mà cô sử dụng. lại một lần nữ jisoo chứng minh khả năng biến hóa đa dạng, khi thì mong manh, kiêu sa như tiêu thư nhà tài phiệt...

Tranh cãi nảy lửa: Biết là Jisoo xinh và sang nhưng cô hợp quảng cáo mỹ phẩm hay trang sức hơn? - Ảnh 5.

... khi thì cool ngầu lạnh lùng như nữ tổng tài. và cũng có khi trong sáng ngọt ngào như cô bé nhà bên. chính nhờ khả năng biến hóa mới mẻ này mà jisoo có thể phù hợp với nhiều concept khác biệt và mỗi bộ ảnh mà cô tung ra đều ngay lập tức được dân tình chú ý, thi nhau chia sẻ tới tấp.

Tranh cãi nảy lửa: Biết là Jisoo xinh và sang nhưng cô hợp quảng cáo mỹ phẩm hay trang sức hơn? - Ảnh 6.

Thần thái muốn sang chảnh có sang chảnh, muốn ngọt ngào có ngọt ngào của jisoo giúp cô có thể chinh phục nhiều style khác biệt.

Tranh cãi nảy lửa: Biết là Jisoo xinh và sang nhưng cô hợp quảng cáo mỹ phẩm hay trang sức hơn? - Ảnh 7.

Netizen bình luận:

- dior là số 1, jisoo như công chúa dior ấy.

- Tôi lại thích Cartier hơn, giúp cô ấy trông sang hơn hẳn.

- cái nào hơn thì mị không biết nhưng cứ jisoo khoác lên là món ấy cũng đẹp hơn mấy phần.

- Cô ấy quảng cáo gì cũng đẹp cả, tôi chỉ muốn mua hết thôi.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/tranh-cai-nay-lua-biet-la-jisoo-xinh-va-sang-nhung-co-hop-quang-cao-my-pham-hay-trang-suc-hon-20210207183411101.chn)
Từ khóa: jisoo

Chủ đề liên quan:

Jisoo

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY