Vận động trị liệu hôm nay

Khoa có nhiệm vụ nghiên cứu và áp dụng mọi biện pháp y học, tâm lý học, kỹ thuật phục hồi kết hợp với giáo dục, xã hội,... nhằm làm cho người tàn tật có thể thực hiện được tối đa những chức năng đã bị giảm hoặc mất đi do khiếm khuyết và suy giảm khả năng, do hậu chứng sau những bệnh lý như tai biến mạch máu não, tổn thương tủy sống, bệnh lý về cơ, viêm dây thần kinh tọa… Các bệnh trạng thường gặp tại khoa Vận động trị liệu như: tai biến mạch máu não, tổn thương tủy sống, bệnh lý về cơ, viêm dây thần kinh tọa…

Trẻ Nhỏ Nên thường Xuyên Vận Động Thể Lực

Hoạt động thể chất rất quan trọng đối với sức khỏe và cuộc sống của mọi người ở tất cả mọi lứa tuổi. Trẻ có thể tham gia hoạt động thể chất dưới nhiều hình thức như  tập thể dục, thể thao, chơi trò chơi và thậm chí cả vui chơi! Hầu hết trẻ đều ham chơi và thích vận động. Cha mẹ nên khuyến khích các trò chơi giúp trẻ di chuyển, và chạy nhảy.

Trẻ em thường xuyên chơi đùa và vận động sẽ có được nhiều lợi ích như:

    Giúp trẻ duy trì cân bằng năng lượng và mức cân nặng nên có. Một chế độ hoạt động hợp lý đảm bảo cho năng lượng hấp thụ của trẻ (lượng thức ăn tiêu thụ) không vượt quá mức năng lượng tiêu hao (hoạt động). Nhờ đó mà giảm lượng calo dư thừa tích tụ lại thành mỡ.

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe toàn dân (http://suckhoetoandan.vn/p/5bbc513a921865020104b52a)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY