Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Triển lãm y tế quốc tế VN hội tụ nhiều kỹ thuật, công nghệ tiên tiến thế giới

Triển lãm Y tế quốc tế Việt Nam 2019 (Pharmed Healthcare Viet Nam 2019) sẽ diễn ra tại TP.HCM từ ngày 11-14/9/2019, mang đến cơ hội kết nối giao thương nhanh và hiệu quả nhất.

Qua từng năm, triển lãm phát triển với mục tiêu vươn tới tầm khu vực và thế giới, mang lại hiệu quả cao nhất cho các đơn vị tham gia, góp phần nâng cao chất lượng ngành y tế việt nam.

Triển lãm đã là nơi hội tụ của kỹ thuật và công nghệ tiên tiến trên thế giới và là điểm đến của tất cả các doanh nghiệp, nhà đầu tư trong lĩnh vực y tế với nhiều dòng sản phẩm như về dược (Thu*c điều trị, Thu*c bổ, dược liệu,... ); máy móc sản xuất, đóng gói dược; thiết bị chẩn đoán (x-quang, ct,...), thiết bị điều trị, phẫu thuật, chấn thương chỉnh hình, phục hồi chức năng; thiết bị nha khoa, nhãn khoa, thẩm mỹ,...

Tại triển lãm lần này, bên cạnh việc giới thiệu đa dạng các sản phẩm công nghệ mới của những gian hàng chuyên biệt tới các nhà chuyên môn, các doanh nghiệp, đơn vị trong lĩnh vực y dược, hơn nữa, tạo cơ hội hợp tác thuận lợi cho các doanh nghiệp, đơn vị sản xuất, kinh doanh, phân phối tìm kiếm đối tác, hợp tác đầu tư, phân phối sản phẩm của các doanh nghiệp đến từ các nước trong khu vực và trên thế giới có nền y học phát triển nhằm nâng cao chất lượng, phát triển thị trường ở việt nam.

Với sự hợp tác và hỗ trợ của cơ quan đại diện trong nước và quốc tế, hàng năm triển lãm đã được đón tiếp các sản phẩm của các khu gian hàng quốc gia và vùng lãnh thổ có nền y học phát triển như : Đức, Pháp, Cộng hòa Séc, Slovenia, Ý, Thụy Sỹ, Thổ Nhĩ Kỳ, Canada, Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Pakistan, Malaysia, Singapore, Thái Lan, Đài Loan, Hồng Kong…

Bên cạnh sự đa dạng phong phú của các sản phẩm trưng bày là chuỗi các hoạt động hội nghị, hội thảo chuyên môn cập nhật các ứng dụng công nghệ mới theo xu thế phát triển của kỷ nguyên công nghệ, cập nhật và hỏi đáp các vấn đề liên quan đến quản lý trang thiết bị y tế,… với sự chủ trì của các chuyên gia công nghệ trong nước và quốc tế sẽ được tổ chức trong suốt thời gian diễn ra triển lãm.

Với qui mô trưng bày 10.000m2 của 600 gian hàng, triển lãm y tế quốc tế vn tiếp tục là cầu nối giao lưu học hỏi và tìm kiếm đối của giới chuyên môn và doanh nghiệp.

PV

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/trien-lam-y-te-quoc-te-vn-hoi-tu-nhieu-ky-thuat-cong-nghe-tien-tien-the-gioi-n154206.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY