Kinh tế xã hội hôm nay

Triệt phá đường dây G*i g*i cao cấp chuyên phục vụ người nước ngoài ở Đà Nẵng

Phòng Cảnh sát Hình sự (PC02) Công an TP Đà Nẵng vừa triệt phá một đường dây M*i d*m cao cấp chuyên phục vụ cho người nước ngoài hoạt động trên địa bàn.

Ngày 16/4, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Đà Nẵng cho biết, đã bắt khẩn cấp, hoàn tất thủ tục đề nghị VKS đồng cấp truy tố nhóm 6 đối tượng gồm Nguyễn Văn Tình (1992), Cao Xuân Dương (1995, cùng trú H.Liên Sơn, Hòa Bình), Trần Văn Mạnh (1997, trú TP Hạ Long, Quảng Ninh), Phạm Thị Thủy Tiên (1997, trú Hà Tĩnh), Trần Ngọc Sơn (1995, trú H.Quế Sơn, Quảng Nam) và Phạm Văn Quân (1992, trú H.Vĩnh Bảo, Hải Phòng) về tội "Môi giới M*i d*m".

Ngoài ra, các cô gái B*n d*m trong đường dây này cũng đã xử lý vi phạm hành chính.

Trước đó, tối 9/4, trong quá trình làm nhiệm tổ công tác C2- 911 phát hiện một nhóm thanh niên điều khiển xe chở theo các cô gái có biểu hiện nghi vấn nên tiến hành dừng xe kiểm tra hành chính. Nghi ngờ đường dây này hoạt động mai dâm, nên lực lượng 911 đã chuyển vụ việc cho phòng Cảnh sát Hình sự CATP Đà Nẵng tiếp tục thụ lý điều tra.

Các đối tượng trong đường dây môi giới M*i d*m bị bắt giữ.

Ngay trong đêm, các trinh sát hình sự đã ập vào 2 địa chỉ nhà ở phường Khuê Trung (quận Cẩm Lệ) và phường An Hải Bắc (quận Sơn Trà) bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang mua B*n d*m (trong đó có một người nước ngoài).

Mở rộng điều tra, Công an mời 6 đối tượng có liên quan trong đường dây này đang trú tại một căn nhà ở đường Minh Mạng (quận Ngũ Hành Sơn) về làm việc. Tại đây, bước đầu các đối tượng khai nhận toàn bộ hành vi vi phạm như trên, riêng "má mỳ" Đặng Thị Hương (SN 1985, trú tỉnh Quảng Ninh) đã nhanh chân lẩn trốn.

Theo điều tra, khoảng đầu tháng 2/2020, "má mỳ" Hương hợp đồng miệng thuê căn nhà trên đường Minh Mạng (P.Khuê Mỹ, Q.Ngũ Hành Sơn) và đăng kí kinh doanh khách sạn, nhưng thực tế là hoạt động chứa M*i d*m, môi giới M*i d*m.

Để thuận lợi cho hành vi phạm pháp này, Hương gọi gái B*n d*m tới phục vụ khách và yêu cầu một số gái M*i d*m đến ở, hoạt động tại chỗ. Một số gái M*i d*m thường xuyên đến ở chỗ của Hương thuê gồm: Phạm Thị Thủy T (1997, trú Hà Tĩnh), Lò Thị H (1994, trú Lai Châu), Hoàng Thị Thu H (1989, trú Vĩnh Phúc), Nguyễn Thị A (1988, trú Hà Nội), Vương Thị Hồng A (1989, trú Bình Thuận), ngay tại khách sạn của mình để sẵn sàng B*n d*m nếu khách lưu trú tại đây có nhu cầu.

Ngoài việc tổ chức khách mua dâm tại khách sạn thì Hương và đồng bọn còn môi giới M*i d*m theo yêu cầu của khách.

Các cô gái B*n d*m khai nhận vụ việc tại công an.

Các đối tượng thành lập nhóm liên lạc trên Mesenger mạng internet với tên gọi “Tập đoàn phò” do Hoàng quản lý, nhiệm vụ của những người này là lên mạng Zalo, Facebook "khoe đào" để tìm khách mua dâm hoặc khách mua dâm quen biết trước với gái B*n d*m liên hệ trực tiếp, tất cả đều báo cho Hoàng, Hương biết để quản lý và điều người chở đi.

Khách liên hệ mua dâm một lần theo quy định là 1.000.000đ (1 triệu đồng), gái B*n d*m ngủ qua đêm với khách thì 3.000.000đ (3 triệu đồng). Sau khi thỏa thuận với khách mua dâm thì Hương, Hoàng điều (Tình, Sơn, Mạnh, Quân, Dương…) chở hoặc gái B*n d*m đi Grab đến địa chỉ của khách mua dâm yêu cầu.

Sau mỗi phi vụ thành công, gái trực tiếp B*n d*m được hưởng 60%, còn 40% Hương và đồng bọn được hưởng.

Khoảng 21 giờ tối 9/4, Thái Thành L. (1987) vào mạng Zalo trao đổi, mua dâm qua đêm với nhóm của Hoàng với giá 3.000.000đ và Sik (1965, quốc tịch Hàn Quốc) yêu cầu mua dâm lần 1 với giá 1.000.000. Sau khi thỏa thuận xong giá cả, Tình chuyển thông tin địa chỉ cho Chà Thị C và Nguyễn Thị A đến B*n d*m cho 2 khách làng chơi trên. Trong lúc A và C đang B*n d*m cho khách thì bị Phòng CSHS phối hợp với CAP Khuê Trung, An Hải Bắc kiểm tra hành chính phát hiện bắt giữ.

Hiện, Phòng CSHS Công an TP. Đà Nẵng yêu cầu Đặng Thị Hương ở đâu về ngay cơ quan CSĐT Công an Đà Nẵng (PC02) làm việc để nhận sự khoan hồng của pháp luật

Theo Nhịp Sống Việt

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/triet-pha-duong-day-gai-goi-cao-cap-chuyen-phuc-vu-nguoi-nuoc-ngoai-o-da-nang-20200416105808397.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng nội dung

  • Từ đầu năm đến nay, trên địa bàn TP Đà Nẵng đã ghi nhận hơn 350 trường hợp mắc thủy đậu điều trị tại Bệnh viện Da liễu.
  • Nếu có thì pháp luật có cho phép làm thụ tinh nhân tạo với tinh trùng người nước ngoài không, Mangyte?
  • Nam thanh niên 23 tuổi được phát hiện có hàng nghìn polyp trong đại trực tràng sau khi có biểu hiện đau tức vùng bụng.
  • Ba tôi 60 tuổi, gần đây bị đau nhức bên hông, BS nói là bị đau thần kinh tọa. Gia đình muốn đưa ông đi châm cứu nhưng không rõ nơi nào uy tín. Nhờ Mangyte chỉ giúp. Chúng tôi xin cảm ơn! (Hoài Văn - Đà Nẵng)
  • Mangyte ơi, tôi bị viêm xoang rất nặng, chữa nhiều nơi không khỏi. Tôi muốn khám chuyên khoa Tai Mũi Họng nơi các GS.BS nhiều kinh nghiệm thì nên đến đâu ở TPHCM? Mong Mangyte tư vấn giúp. Trân trọng cảm ơn. (Thanh Hùng - TPHCM)
  • Đọc các câu tư vấn và các thông tin về Thu*c điều trị đột quỵ tại TPHCM, chúng tôi thấy rất phấn khởi vì y học phát triển, tay nghề của các BS TPHCM tiến quá nhanh. Đặc biệt, theo dõi chùm bài của TS.BS Nguyễn Huy Thắng, trưởng khoa bệnh lý mạch máu não BV Nhân dân 115, chúng tôi thấy phục TS Thắng quá!
  • Sáng nay (8/4) đi khám sức khỏe cùng cơ quan, tôi phát hiện ra bị tiểu đường với mức đường huyết lên đến 135mg/dl. Quá bất ngờ. Tôi không hiểu về chỉ số trên. Mangyte tư vấn giúp tôi nên làm gì, đi khám bác sĩ nào để bắt đầu điều trị.Tôi muốn đến phòng mạch tư để có thể trao đổi nhiều hơn với bác sĩ. Xin cảm ơn. Rất mong hồi âm sớm.
  • Tôi làm công việc kinh doanh, gần đây gặp nhiều áp lực quá nên huyết áp tăng cao, thường xuyên đau đầu. Tôi muốn đi khám bệnh nhưng ngại chen chúc, chờ đợi. Nhờ Mangyte giới thiệu giúp tôi địa chỉ khám bệnh vừa tin cậy vừa nhanh chóng nhé. Tôi xin cảm ơn! (Bảo Anh – TPHCM)
  • Kính chào Mangyte, Mangyte ơi, xin tư vấn và hướng dẫn em các khoa khám của BV Nhân dân 115 với, em nghe nói bệnh viện có khoa khám bệnh ở địa chỉ mới. Mong nhận được tư vấn của Mangyte. Chân thành cảm ơn. (Nguyễn Thị Diễm Viên - Quận 10, TPHCM)
  • Em là con gái, sức khỏe không tốt lắm (ba mẹ gọi là “cọng bún thiu”) nên em đi học võ để cải thiện. Mới học buổi đầu tiên mà em đã bị sưng mắt cá chân. Ban đầu đau nhẹ, em tưởng là không sao nhưng cuối ngày nó sưng to lên. Tình hình này em nghĩ là sẽ bị chấn thương dài dài (hic!). Mangyte cho em hỏi ở TPHCM có nơi nào chuyên điều trị chấn thương do thể thao không? Chắc là em phải làm bệnh nhân thân thiết ở đó quá! Cảm ơn Mangyte! (Mỹ Hạnh - kitty…@yahoo.com.vn)
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY