Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Triệu Lệ Dĩnh bị chê gầy xơ xác, tóc bù xù khi đụng hàng Jisoo Black Pink

Triệu Lệ Dĩnh diện kiểu váy kẻ sọc với mái tóc xù xì trên bìa tạp chí Elle China có thiết kế giống như Jisoo Black Pink từng mặc.

Mỹ nhân cbiz triệu lệ dĩnh mở khóa thành công ấn phẩm của tạp chí elle số đầu năm 2021 khi diện một kiểu váy kẻ sọc của nhà mốt pháp giống y chang jisoo black pink từng mặc khi xem livestream của show dior xuân/hè 2021 vào hồi tháng 9.

Như vậy trong ngũ đại tạp chí trong năm nay thì triệu lệ dĩnh đã thành công đạt được 4 tạp chí rồi bao gồm marie claire, elle, harper’s bazaar, marie claire, cosmopolitan chỉ còn thiếu mỗi bìa vogue.

Kiểu váy mà mỹ nhân hoa ngữ diện là trang phục nằm trong bst cruise 2021 mới nhất của hãng thời trang pháp giống jisoo black pink từng mặc trước đó vào hồi tháng 9. có thể thấy rằng visual của nữ idol nhà yg ăn đứt hẳn đại sứ dior xứ trung từ tóc tai, makeup cho đến cách mix trang phục với phụ kiện.

Triệu Lệ Dĩnh bị chê gầy xơ xác, tóc bù xù khi đụng hàng Jisoo Black Pink Ảnh 8

BÀI VIẾT

Văn Luân

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/thoi-trang/trieu-le-dinh-bi-che-gay-xo-xac-toc-bu-xu-khi-dung-hang-jisoo-black-20201207091314977.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY