Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Trời chuyển lạnh, da chuyển khô cũng là lúc bạn phải biết cách rửa mặt và dưỡng ẩm đúng cách

Vậy rửa mặt và dưỡng ẩm cho da mùa đông thế nào mới là đúng cách nhỉ?

Skincare mùa đông thế nào, liệu có khó lắm không? Câu trả lời là vừa có vừa không. Khó chỉ khi bạn chưa tìm được đúng sản phẩm, còn một khi đã tìm ra chân ái thì chấp luôn cái lạnh của mùa đông. Nhưng nếu bạn đang bối rối thì chúng ta cùng bắt đầu với hai bước dưỡng da cơ bản nhất là rửa mặt và dưỡng da nhé!

Mùa đông thì chắc chắn da khô là không tránh khỏi rồi đúng không? Vậy nên khi chọn sữa rửa mặt bạn phải lưu ý những yếu tố như độ pH cân bằng, lành tính, chứa các thành phần dưỡng ẩm, không chứa hương liệu, xà phòng hay paraben...Dưới đây là 2 chai sữa rửa mặt dịu nhẹ, thân thiện với làn da bạn rất nên thử đó!

Cetaphil Gentle Skin Cleanser

Không bao giờ vắng mặt khỏi gợi ý sữa rửa mặt dịu nhẹ của các bác sĩ hay chuyên gia da liễu, Cetaphil Gentle Skin Cleanser là lựa chọn an toàn cho làn da nhạy cảm của bạn. Có độ pH chuẩn 6.3 tương đương độ PH của da, sữa rửa mặt giúp loại bỏ nhẹ nhàng bụi bẩn, lớp trang điểm mà không gây bất kỳ tổn thương lên da. Sau khi làm sạch bạn cũng không phải trải qua cảm giác khó chịu vì da căng rít vì sữa rửa mặt chứa các loại cồn béo như Propylene Glycol, Cetyl Alcohol hay Stearyl Alcohol. Nhờ đó, sản phẩm vừa làm sạch hiệu quả mà vẫn duy trì được độ ẩm tự nhiên của da, đồng thời củng cố hàng rào bảo vệ da.

[Box thông tin shop] - Cetaphil Gentle Skin Cleanser

Glossier Milky Jelly Cleanser

Sữa rửa mặt Milky Jelly Cleanser (giá khoảng 400k) của thương hiệu Glossier cũng là một sản phẩm siêu dịu nhẹ, không gây kích ứng và phù hợp với mọi loại da. Nhờ chứa Allantoin, 3-pro-vitamin B5 và các chiết xuất từ rễ cây thiên nhiên nên hãy yên tâm là da sẽ luôn mềm mại nha. Điểm trừ là "em" này hơi khó tìm ở Việt Nam nên bạn phải nhờ cậy các shop order rồi.

Sau khi làm sạch mặt, bạn cần nhanh chóng vỗ về làn da bằng một lọ kem dưỡng dồi dào dưỡng chất. Đây là 4 gợi ý bạn có thể tham khảo:

Một trong những lý do khiến Cetaphil Moisturizing Cream được săn đón nồng nhiệt mỗi độ đông về là nhờ khả năng dưỡng ẩm chuyên sâu được thiết kế phù hợp để sử dụng hàng ngày cho mọi loại da, không chứa hương liệu và dầu khoáng nên cực thân thiện với da nhạy cảm, da dễ kích ứng. Thành phần chính của kem chứa dầu hạnh nhân dưỡng ẩm vô cùng tốt, lại có khả năng tái tạo, phục hồi và bảo vệ da. Vậy nên nếu có "em" này vào mùa đông thì bạn có thể tự tin tạm biệt làn da bong tróc, khô nẻ, ửng đỏ.

Kem dưỡng có thể dùng luôn cho da mặt và da body luôn. Ngoài ra, nhờ tính thân thiện nên bạn có thể mua dung tích lớn để dùng cho trẻ em và người lớn trong nhà. Chất kem rất dễ thấm và không để lại cảm giác nhờn dính trên da nên có thể sử dụng hàng ngày cả sáng và tối nha.

Drunk Elephant Protini Polypeptide Cream-68

Theo lời thương hiệu thì hiệu quả sản phẩm mang đến cho da bạn cũng tương tự như việc nạp một cốc smoothie protein vào cơ thể vậy. Kem dưỡng sẽ hỗ trợ, duy trì và ngăn chặn sự trì trệ trong quá trình sản xuất Collagen tự nhiên trong cơ thể. Lượng Protein và dưỡng chất dồi dào từ các chiết xuất thực vật tự nhiên nuôi dưỡng da khỏe mạnh. Bạn có thể thấy sự khác biệt ngay sau khi thoa lên da. Điểm trừ của "em này" là giá thành đắt đỏ và khá khó kiếm ở Việt Nam.

First Aid Beauty Ultra Repair Cream Intense Hydration

Công thức chứa yến mạch, bơ hạt phỉ và Ceramides ngay lập tức sẽ xoa dịu và phục hồi làn da đang đau đầu vì nứt nẻ, bong tróc mỗi mùa lạnh. Sản phẩm cũng được thương hiệu mô tả là cấp nước cho da căng mọng chỉ sau một lần apply thôi đấy.

Tatcha Dewy Skin Cream

Lọ kem dưỡng của Tatcha rất giàu chất sắt nên có khả năng chống oxy hóa mạnh mẽ, giúp phục hồi và bảo vệ da khỏi các tác hại của môi trường bên ngoài như ô nhiễm, tia UV có hại cũng như làm dịu căng thẳng, mệt mỏi hiện trên mặt. Tảo biển đỏ và Hyaluronic Acid cung cấp và duy trì độ ẩm trên da tối da. Chưa kể, bạn còn được trải nghiệm làn da căng bóng nhờ có nhân sâm, chiết xuất cỏ xạ hương và kinh giới ngọt.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/troi-chuyen-lanh-da-chuyen-kho-cung-la-luc-ban-phai-biet-cach-rua-mat-va-duong-am-dung-cach-20211126154842969.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY