Tình yêu và giới tính hôm nay

Trọng Hưng vừa lên tiếng thanh minh vụ việc, Âu Hà My cũng chính thức mở lại facebook sau lùm xùm nhưng bài đăng tố chồng ngoại tình đã biến mất

Có vẻ như cặp đôi Trọng Hưng - Âu Hà My đã thỏa thuận xong xuôi chuyện ly hôn thật rồi!

Cách đây một thời gian, câu chuyện nữ giảng viên xinh đẹp Âu Hà My đăng tải bài đăng tố chồng ngoại tình gây chú ý mạng xã hội. Bài đăng đã có đến hơn 300 nghìn like và hàng trăm nghìn bình luận trước khi facebook của cô bị khóa.

Sự việc này cũng khiến cả Hà My và Trọng Hưng - chồng cô gây được sự chú ý trên mạng xã hội. Đến hôm nay, sau gần nửa tháng sự việc trên xảy ra thì facebook Âu Hà My đã được mở trở lại.

Tuy nhiên, bài đăng tố chồng ngoại tình có lượt tương tác cực khủng đã biến mất. Có vẻ như nữ giảng viên đã xóa bài đăng sau khi giải quyết xong chuyện gia đình.

Về phần nam diễn viên Trọng Hưng, anh cũng mở lại facebook và viết một bài dài để nói về tình cảnh hiện tại.

Theo đó, Trọng Hưng đã đăng tải bài viết dài tuyên bố chấm dứt quan hệ vợ chồng với Hà My. Đồng thời anh cho rằng đoạn clip đăng lên trong bài tố ngoại tình của mình bị cắt ghép. Tuy vậy, anh cũng nhận sai khi bắt đầu quan hệ mới mà vẫn chưa chính thức ly hôn.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/tiep-buoc-trong-hung-au-ha-my-chinh-thuc-mo-lai-facebook-sau-lum-xum-nhung-bai-dang-to-chong-ngoai-tinh-da-bien-mat-20200826211459373.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY