Tình yêu và giới tính hôm nay

Trót Super Like anh chàng trên Tinder, cô gái mới biết cậu ta là bạn cấp 1 và cái kết không thể tuyệt vời hơn!

Chỉ vì một cú rớt điện thoại vô tình ấy mà cuộc đời của hai con người đã rẽ sang một trang khác.

Mới đây, trên nhóm T.V ở Facebook có đăng tải tâm sự của một "Chuyện không có gì xảy ra cho tới khi em nằm lướt profile tôi rồi rớt điện thoại khiến ngón tay cái em vô tình quẹt Super Like tôi. Và sau đây là những hình ảnh biết kể chuyện."

Quả thực điều đáng chú ý hơn cả là những hình ảnh được N.T đăng lên. Tất cả đã hé lộ về mối quan hệ đặc biệt của hai người cùng

Khi xem trang Facebook cá nhân của N.T, cũng khá dễ nhận thấy sự hạnh phúc của gia đình bé nhỏ khởi nguồn từ Tinder này. Anh hay đăng ảnh của vợ chồng và các con lên, nhìn cưng hết sức!

Sau dòng chia sẻ về mối tình Tinder của mình, cư dân mạng đã nhiệt liệt vào tương tác. Hiện tại, có khoảng gần 2K người thích và hàng trăm người bình luận. Hầu hết ai cũng ghen tị và ngưỡng mộ cho câu chuyện đầy đặc biệt của N.T.

Chủ đề này vẫn được bình luận xôn xao trên MXH. Với những ai không tin vào tình yêu ở Tinder thì câu chuyện của N.T sẽ là minh chứng rõ nhất phản bác lại điều ấy. Chúc vợ chồng anh và hai bé con sẽ mãi hạnh phúc và vui vẻ dưới một mái nhà!

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/trot-super-like-anh-chang-tren-tinder-co-gai-moi-biet-cau-ta-la-ban-cap-1-va-cai-ket-khong-the-tuyet-voi-hon-2019120609334049.chn)

Tin cùng nội dung