Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Trước khi Dương Mịch khoe vòng 1 ngồn ngộn đến nghẹt thở, chẳng ngờ cô đã lên đồ kín đáo và sửa cả váy hiệu thế này

Thay liền 2 bộ váy tại sự kiện, Dương Mịch cũng thay đổi từ kín đáo sang S*xy nghẹt thở.

Mới đây, sự kiện do tạp chí super elle tổ chức đã thu hút đông đảo sự xuất hiện của dàn sao đình đám hoa ngữ, trong đó có dương mịch. tại sự kiện này, mỹ nhân họ dương thay liền 2 bộ cánh khác biệt: một bộ diện đi thảm đỏ và một bộ diện khi dự sự kiện. điều đáng nói chính là 2 thái cực khoe dáng của dương mịch, bộ thì được chỉnh sửa kín đáo, bộ lại khoe vòng 1 o ép nghẹt thở.

Tại sự kiện của Super Elle, Dương Mịch thay liền 2 bộ cánh với style khác biệt hoàn toàn.

Đầu tiên là bộ cánh khi đi dự thảm đỏ với thiết kế mang tông đen - trắng cá tính.

phần vạt được thiết kế mới lạ, dáng váy ngắn tôn lên đôi chân thon dài. cùng với đó, dương mịch chọn kiểu tóc rẽ ngôi đơn giản, hiện đại.

thiết kế đến từ nhà mốt ronald van der kemp. điều đáng nói, váy vốn có phần cổ chữ v xẻ sâu khá rộng nhưng stylist của dương mịch đã khâu bớt để hình ảnh của cô kín đáo hơn so với mẫu gốc.

đến bộ cánh thứ 2, vòng 1 của dương mịch lại được tôn lên triệt để, o ép ná thở trong mẫu váy ngắn ôm sát. thiết kế phần ngực uốn lượn càng giúp vòng 1 của dương mịch được tôn lên gợi cảm hơn gấp bội phần.

được biết đây là mẫu váy đến từ thương hiệu georges hobeika. vốn sở hữu vóc dáng nuột nà, đôi chân thon dài thẳng tắp nên dương mịch có thể dễ dàng chinh phục mẫu váy gợi cảm này, thậm chí hình ảnh của cô cũng một 9 một 10 so với mẫu hãng.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/truoc-khi-duong-mich-khoe-vong-1-ngon-ngon-den-nghet-tho-chang-ngo-co-da-len-do-kin-dao-va-sua-ca-vay-hieu-the-nay-20210716104810941.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY