Chuyên ngành hôm nay

Chuyên ngành

Truyền hình trực tuyến: Cách phục hồi sức khỏe sau xạ trị ung thư

Báo điện tử Sức khỏeĐời sống tổ chức buổi tư vấn truyền hình trực tuyến với chủ đề Cách phục hồi sức khỏe sau xạ trị ung thư” vào 15h00, thứ Năm, ngày 9/8/2018. Chương trình được phát trực tiếp trên báo điện tử Suckhoedoisong.vn, trên kênh Youtube và fanpage của báo Sức khoẻĐời sống.

Theo ước tính, mỗi năm tại việt nam có khoảng 126.000 ca mới mắc ung thư và 94.000 ca Tu vong do ung thư, gấp 9 lần con số Tu vong do T*i n*n giao thông. dự kiến đến năm 2020 sẽ có tối thiểu 189.344 ca ung thư mới mắc.

Ung thư là căn bệnh nguy hiểm, khó chữa trị và có tỷ lệ Tu vong cao, có hơn 200 loại ung thư được phát hiện. theo các chuyên gia ung thư, điều trị bệnh ung thư là điều trị đa mô thức, có sự kết hợp chặt chẽ của phẫu thuật, hóa chất và xạ trị, tùy thuộc vào loại bệnh ung thư và giai đoạn bệnh ung thư. có khoảng 50-60% bệnh nhân ung thư có chỉ định điều trị xạ trị.

Xạ trị là phương pháp hiệu quả trong điều trị bệnh ung thư, nó có thể tiêu diệt các tế bào ung thư, đồng thời cũng ảnh hưởng tới các mô lành xung quanh. bên cạnh đó, người điều trị ung thư bằng xạ trị còn chịu những tác dụng phụ không mong muốn như đau nhức, chán ăn, mệt mỏi….. nên mỗi người bệnh sẽ được bác sĩ chỉ định một phác đồ phù hợp cho mỗi loại bệnh, giai đoạn của bệnh.

Nhằm giúp bạn đọc hiểu hơn về xạ trị, ảnh hưởng của xạ trị đối với người bệnh ung thư, làm thế nào để hồi phục sức khỏe cho bệnh nhân ung thư sau mỗi đợt xạ trị, khi gặp các tác dụng phụ sau xạ trị ung thư – người bệnh cần phải làm gì.....? báo điện tử sức khỏe&đời sống - suckhoedoisong.vn tổ chức buổi tư vấn truyền hình trực tuyến với chủ đề " cách phục hồi sức khỏe sau xạ trị ung thư”.

Khách mời tham gia chương trình gồm:

GS.TS Nguyễn Bá Đức – Nguyên Giám đốc Bệnh viện K Trung ương, Phó Chủ tịch Hội ung thư Việt Nam.

GS.TS. Lê Thị Hương – Viện trưởng Viện Đào tạo Y học dự phòng và Y tế công cộng, Trưởng bộ môn Dinh dưỡng ATTP, Đại học Y Hà Nội, Giám đốc Trung tâm Dinh dưỡng, Bệnh viện K Trung ương.

Dẫn chương trình: Việt Tú

Chương trình được truyền hình trực tuyến trên báo điện tử suckhoedoisong.vn, trên kênh youtube và fanpage của báo sức khoẻ&đời sống bắt đầu từ vào 15h00, thứ năm, ngày 9/8/2018. bạn đọc có thể gửi câu hỏi về tòa soạn ngay từ bây giờ theo địa chỉ:

Email: bandientuskds@gmail.com

Hoặc gọi theo số 024 6661 8272 trong thời gian diễn ra chương trình

Hoặc điền vào mẫu phía dưới trang.

Trong mỗi chương trình chúng tôi cũng sẽ có những câu hỏi tương tác tới khán giả và những khán giả có câu trả lời chính xác và nhanh nhất, đồng thời like và share thông tin của chương trình sẽ nhận được những phần quà.

Báo điện tử sức khoẻ&đời sống (suckhoedoisong.vn) trân trọng cảm ơn gs.ts nguyễn bá đức – nguyên giám đốc bệnh viện k trung ương, phó chủ tịch hội ung thư việt nam; gs.ts. lê thị hương – viện trưởng viện đào tạo y học dự phòng và y tế công cộng, trưởng bộ môn dinh dưỡng attp, đại học y hà nội, giám đốc trung tâm dinh dưỡng, bệnh viện k trung ương đã nhận lời tham gia chương trình.

Trân trọng cảm ơn Nhãn hàng Nano Fucomin - đã đồng hành cùng chương trình.

Nano Fucomin là sản phẩm dành riêng cho người bệnh ung thư, được nghiên cứu và sản xuất bởi các bác sĩ hàng đầu của Học Viện Quân Y.

Với thành phần là các thảo dược thiên nhiên như: fucoidan, nano curcumin, tam thất, xạ đen, phylamin… trong đó fucoidan là hoạt chất có khả năng kích thích tế bào ung thư tự ch*t theo chương trình apoptosis và ức chế sự hình thành mạch máu mới, cắt nguồn cung cấp chất dinh dưỡng nuôi tế bào ung thư.

Sản phẩm thích hợp với người bị u bướu đang và sau quá trình hóa, xạ trị, người thường xuyên làm việc trong môi trường độc hại, người muốn phòng ngừa ung thư.

GỌI NGAY ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN: 024.7300.1979

GPQC: 01857/2017/ATTP-XNQC

Sản phẩm không phải là Thu*c, không có tác dụng thay thế Thu*c chữa bệnh.

Hải Yến

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (http://suckhoedoisong.vn/truyen-hinh-truc-tuyen-cach-phuc-hoi-suc-khoe-sau-xa-tri-ung-thu-n146914.html)

Tin cùng nội dung

  • Chế độ ăn BRAT bao gồm chuối, gạo, sốt táo và bánh mì nướng. Chế độ ăn BRAT giúp ích cho trường hợp rối loạn dạ dày, nôn mửa hoặc tiêu chảy. Áp dụng cho cả người lớn và trẻ nhỏ.
  • Những điều cần biết khi thực hiện xét nghiệm di truyền.
  • Tất cả chúng ta đều có lúc cảm thấy căng thẳng. Cách đối mặt với căng thẳng sẽ quyết định ảnh hưởng của nó đối với chúng ta như thế nào. Khi có thể, hãy thực hiện các bước để ngăn chặn căng thẳng và khi không có thể, hãy cố gắng kiềm chế nó.
  • Ngay cả những người có sức khỏe tinh thần tốt đôi khi cũng có vấn đề về tình cảm hoặc bị các bệnh tâm thần. Bệnh tâm thần thường có một nguyên nhân vật lý, chẳng hạn như một sự mất cân bằng hóa chất trong não. Căng thẳng và các vấn đề với công việc, gia đình, trường học đôi khi có thể gây ra bệnh tâm thần hoặc làm cho nó tồi tệ hơn. Tuy nhiên, những người có sức khỏe tinh thần tốt học được cách để đối phó với sự căng thẳng và các vấn đề nảy sinh. Họ biết khi nào cần tìm kiếm sự giúp đỡ từ bác sĩ
  • Tâm linh giúp bạn luôn tìm thấy ý nghĩa, niềm hy vọng, sự an ủi và bình yên nội tâm trong cuộc sống. Nhiều người tin vào tâm linh qua tôn giáo. Một số tin vào nó thông qua âm nhạc, nghệ thuật, kết nối với thiên nhiên. Những người khác tin vào tâm linh của bản thân qua các giá trị và nguyên tắc của họ.
  • Bài viết này giới thiệu một số lời khuyên giúp bạn khỏe mạnh và thoải mái khi đi du lịch nước ngoài.
  • Bệnh di truyền là những bệnh xảy ra do những bất thường về gen hoặc về nhiễm sắc thể. Bệnh được di truyền là bệnh do bất thường về gen ở bố mẹ truyền sang cho con họ. Những bệnh này có thể là bệnh di truyền trội, di truyền lặn, hoặc bệnh di truyền liên kết NST giới tính X. Bệnh về NST là những bệnh gây ra do mất NST, bất thường NST, hoặc thừa NST.
  • Phụ nữ khi đang mang thai có rất nhiều việc cần phải lo nghĩ, tuy nhiên cũng nên cần phải lưu tâm đến sức khỏe răng miệng.
  • Điều trị ung thư ảnh hưởng đến tất cả bộ phận của cơ thể, trong đó có răng miệng.
  • Ung thư tuyến giáp ở trẻ em là bướu nội tiết ác tính dạng đặc thường gặp thứ 3 và phổ biến nhất ở trẻ em.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY