Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Truyền thông và mạng xã hội - vũ khí sắc bén trong cuộc chiến chống đại dịch Covid-19

(Tổ Quốc) - Truyền thông và mạng xã hội đóng vai trò lớn trong nhiều khía cạnh của cuộc sống, càng phát huy được hiệu quả rất tích cực trong giai đoạn phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Dịch bệnh Covid-19 là một trong số ít những điều tồi tệ và khủng khiếp mà thế hệ người trẻ chúng ta từng chứng kiến. Chưa từng có "kỳ nghỉ Tết" nào lại kéo dài đến thế đối với học sinh, sinh viên, cũng chưa khi nào mà chiếc khẩu trang lại trở thành thứ "xa xỉ phẩm" mà ai cũng săn lùng để tìm mua bằng được.

Thế nhưng cũng trong cơn bão dịch covid-19, chúng ta lại được chứng kiến thêm sức ảnh hưởng đầy mạnh mẽ của các biện pháp truyền thông trong công cuộc phòng chống dịch. truyền thông đại chúng vẫn đóng một vai trò lớn trong nhiều khía cạnh của cuộc sống từ trước đến nay, và đến giai đoạn dịch bệnh, truyền thông lại tiếp tục phát huy những hiệu quả đầy tích cực, để lại dấu ấn ấn tượng không thể phủ nhận.

Truyền thông và mạng xã hội - vũ khí sắc bén trong cuộc chiến chống đại dịch Covid-19 - Ảnh 1.

Tin nhắn từ bộ y tế gửi đến từng thuê bao di động tuyên truyền biện pháp phòng chống dịch, động viên và gắn kết tinh thần dân tộc

Truyền thông và mạng xã hội - vũ khí sắc bén trong cuộc chiến chống đại dịch Covid-19 - Ảnh 4.

Truyền thông và mạng xã hội - vũ khí sắc bén trong cuộc chiến chống đại dịch Covid-19 - Ảnh 6.Trong chiến dịch truyền thông không ngừng nghỉ về phòng, chống đại dịch COVID-19, với quan điểm việc cung cấp thông tin phải đảm bảo “Kịp thời - Minh bạch - Chính xác và Tin cậy”, chúng ta đã huy động sức mạnh của nền báo chí cách mạng Việt Nam, phát huy hiệu quả các tiến bộ khoa học kỹ thuật, huy động các lực lượng, các phương tiện, kết hợp truyền thống và hiện đại, sử dụng triệt để các hình thức tạo ra chiến dịch truyền thông với những dấu ấn thật sự ấn tượng".

Tùng

Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-truyen-thong-va-mang-xa-hoi-vu-khi-sac-ben-trong-cuoc-chien-chong-dai-dich-covid-19-378111.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY